Bổn thiên trọng ở chế cơ bắp cải tạo, dạy dỗ, không mừng thận nhập
========================== ta là soái khí phân cách tuyến ===================================
Chương 1 chuyển phát nhanh viên tưởng
Âu Dương lượng là G thị một nhà chuyển phát nhanh công ty chuyển phát nhanh viên, sinh ra với Hà Nam nông thôn hắn, 16 tuổi khi đọc xong cao một vốn nhờ vì trong nhà nghèo khó mà bỏ học, đi vào phía nam vùng duyên hải một đường thành thị G thị làm công. Bởi vì bằng cấp trình độ không cao, hắn nhiều lần trắc trở mới tìm được một phần chuyển phát nhanh viên công tác, liên can chính là bảy năm.
Chuyển phát nhanh viên công tác thực vất vả, mặc kệ thiên tình trời mưa đều phải bôn ba ở thành thị các góc thu phát chuyển phát nhanh, bất quá Âu Dương lượng thực thỏa mãn hiện tại sinh hoạt, nguyên nhân? Hắn, chuyển phát nhanh viên công tác tuy vất vả, nhưng thu vào vẫn là so cao, có thể chống đỡ khởi hắn cùng Hà Nam quê quán thân nhân nhóm sinh hoạt. Mà hắn cùng kết giao 4 năm bạn gái, hắn đồng hương a phương, gần nhất cũng ở thảo luận kết hôn sự tình.
Người gặp việc vui tâm tình sảng khoái, tại đây tám tháng phục thiên, thành thị buồn đến tựa như che ở lồng hấp một, nhưng Âu Dương lượng vẫn như cũ nhẹ nhàng mà kỵ hắn chạy bằng điện xe máy xuyên qua với thành thị phố lớn ngõ nhỏ. Hắn đi vào một cái cao cấp tiểu khu trước cửa, bị bảo an ngăn lại, loại sự tình này hắn đã xuất hiện phổ biến, giải thích xong chính mình là đưa chuyển phát nhanh, cũng đưa ra hàng hóa thượng thu hóa địa chỉ sau, bảo an làm chính hắn đưa vào đi, cũng cho hắn chỉ lộ.
?? Âu Dương lượng đem chạy bằng điện xe ngừng ở phòng an ninh bên cửa sổ, đi vào tiểu khu lâm ấm lộ trình, thành thị nơi khác tuy rằng thời tiết nóng bốc hơi, này tòa lấy xanh hoá nổi tiếng tiểu khu so nơi khác nhanh rất nhiều. Không biết là nhiều có tiền nhân tài có thể ở lại thượng này phòng ở, Âu Dương lượng ở trong lòng yên lặng tưởng, đi vào một đống liên bài biệt thự hoa cửa. Đi qua quanh co khúc khuỷu đường mòn, đứng ở biệt thự cửa, hắn ấn hạ chuông cửa.
"Leng keng" một tiếng chuông cửa vang, Jason đứng dậy, cường tráng dáng người, kiên cố cơ bắp làm hắn nhìn qua tràn ngập một loại dã tính uy hiếp, hắn đi vào cạnh cửa, lấy hùng hồn tiếng nói hỏi: "Ai a?"
"Ngài hảo, xin hỏi Jason tiên sinh là ở nơi này sao? Hắn có một phần chuyển phát nhanh." Ngoài cửa truyền đến một cái trong sáng giọng nam.
Jason mở cửa, Âu Dương lượng hắn lộ ra một cái mỉm cười, trắng tinh hàm răng lệnh Jason trong lòng đốn sinh hảo cảm, không khỏi nhìn nhiều hai mắt. Âu Dương lượng xuyên chuyển phát nhanh công ty phái phát áo thun cùng một cái bờ cát quần, thân cao ước có 1 mét 8 trên dưới, lỏa lồ bên ngoài làn da nhân nhiều năm dãi nắng dầm mưa mà trở nên ngăm đen tỏa sáng, tinh tế vừa thấy, ngũ quan hình dáng đảo khá xinh đẹp, coi như một cái soái ca.
"Tiên sinh, ngài chuyển phát nhanh, thỉnh ký nhận." Nghĩ đến chính mình hôm nay còn có rất nhiều chuyển phát nhanh không đưa, Âu Dương lượng không thể không nhắc nhở trước mặt đang ở đánh giá chính mình nam nhân.
"Nga." Nam nhân tiếp nhận bút, ký xuống chính mình đại danh.
"Cám ơn ngài ký nhận, hoan nghênh ngài lần sau lại sử dụng chúng ta chuyển phát nhanh." Âu Dương lượng một bên nói, một bên thuần thục mà xé xuống đế đơn, đem hàng hóa giao cho trước mắt nam nhân, xoay người hướng ra phía ngoài đi đến. Hắn không có nhìn đến, sau lưng nam nhân nhìn chằm chằm chính mình bóng dáng như suy tư gì tử.