《 nam đảo liên hợp trường quân sự 》

2.1K 3 0
                                    

Nam đảo liên hợp trường quân sự

Nam đảo liên hợp trường quân sự, là cái này quốc gia ưu tú nhất quân đội nhân tài đào tạo sở. Sở hữu thi đậu trúng cử tân sinh đều còn muốn tiếp thu trong khi sáu tháng cơ sở huấn luyện khảo hạch lúc sau, mới có thể chính thức nhập học. Đương nhiên, như vậy vất vả quá trình không phải không có hồi báo, trừ bỏ tốt nghiệp sau y thành tích lấy thiếu úy hoặc thượng sĩ quân hàm trúng tuyển phân công, hoặc có thể vào các loại quân sự chuyên môn trường học đào tạo sâu ở ngoài, cầu học trong lúc học chi phí phụ toàn miễn, thực y ngủ nghỉ khái từ quân đội phụ trách, hơn nữa mỗi tháng còn có bảy ngàn nguyên tiêu vặt kim có thể chi dùng.

Bất quá, lấy khắc nghiệt trứ danh quản lý phong cách, tốt nghiệp sau cưỡng bách đi lính, hơn nữa toàn thể trọ ở trường, nghỉ phép bài định các loại quá hạn thi thố, cũng làm không ít học sinh vọng chi lùi bước. Vì thế học sinh phần lớn là từ quân nhân đệ tử hoặc gia cảnh thanh hàn học sinh tạo thành, năm gần đây, bởi vì nam đảo trường quân đội ở các hạng thể dục thi đấu thượng chú ý, cũng hấp thu không ít ưu tú thể dục cử đi học sinh.

1 tân sinh báo danh

Xanh lá mạ sắc xe tải lớn từng chiếc mà sử tiến vườn trường bãi đỗ xe, một đoàn ăn mặc mê màu quân phục người trẻ tuổi từ trên xe nối đuôi nhau mà nhảy xuống, một đám đoản kính tóc húi cua cùng ngăm đen khuôn mặt thượng, trừ bỏ một chút lữ trình mỏi mệt, càng nhiều là từ những cái đó sáng ngời đôi mắt lộ ra tới tò mò cùng hướng về.

Này một đám tiểu tử nhóm vừa mới thông qua nghiêm khắc cơ sở huấn luyện khảo hạch cùng nhẹ nhàng vui sướng kết huấn kỳ nghỉ, mỗi người có vẻ thần thái phong dương, khí phách hăng hái, mỗi người trên mặt đều lộ ra tự tin cùng kiêu ngạo, nhìn phía bọn họ sau này ba năm gia. Bọn họ là đáng giá kiêu ngạo, rốt cuộc có một phần ba vô pháp thông qua khảo nghiệm, ở huấn luyện trên đường lùi bước, thất bại, bất quá này đó chỉ có mười sáu, bảy tuổi đại nam hài, cũng không biết kế tiếp là cái gì đang chờ bọn họ.

Hè nóng bức viêm dương hạ, mê màu quân phục lập tức đã bị mồ hôi nhục thấu, bãi đỗ xe biên trên quảng trường tràn ngập tuổi trẻ xao động mồ hôi vị, từng đôi nhìn đông nhìn tây đôi mắt khắp nơi đánh giá vườn trường, bất quá không ai dám hơi động đứng thẳng nghỉ tư thái, quân ủng gót mê màu đại ba lô chính là bọn họ trên người chỉ có gia sản.

"Thao con mẹ nó, nhưng rốt cuộc tới..." Một cái hung tợn thanh âm nói.

"Đừng nóng vội, đợi lát nữa liền có ngươi chơi." Một cái khác thanh âm tuy nhẹ, lại có loại lệnh người sợ hãi lạnh băng.

Hai cái thẳng quân thường phục thân ảnh, từ đại lâu cửa sổ hướng quảng trường nhìn trộm.

Tập hợp, điểm danh, lăn lộn nửa ngày mới lãnh nhóm người này mồ hôi ướt đẫm các thiếu niên hướng sân vận động đi.

"Màn thầu, làm, có đủ nhiệt lạp..." Hầu tử nhịn không được trộm tao một chút cổ.

"Thao, ta cũng đều mau thục lạp, dây dưa không xong a..." Hắc tráng màn thầu cũng đi theo oán giận.

Tuyển tập danmei H nặng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ