《 bị bắt hình cảnh mãnh nam cải tạo kế hoạch 》 đệ nhất bộ

4.9K 11 0
                                    

"Nghiêm đội trưởng, ngươi khẳng định không nghĩ tới còn có dừng ở ta trong tay ngày đó đi." Triệu Hoàn cười lạnh nhìn về phía trên mặt đất vị kia bị trói gô không ngừng giãy giụa bưu hình đại hán. "Mấy năm gần đây bởi vì ngài thăm, ta sinh ý thật đúng là càng ngày càng thanh đạm, ta có phải hay không nên cám ơn ngài đâu?" Dứt lời bỗng nhiên một chân đạp lên kia cường tráng quan quân ngực, "Ách, ngươi, ngươi này cẩu nương dưỡng đồ vật có loại giết lão tử, đừng con mẹ nó, lải nhải dài dòng cùng cái bà nương dường như. Phi." Kia quan quân một búng máu thủy phun ở Triệu Hằng ống quần thượng, Triệu Hằng lành lạnh cười, xem ở nghiêm lỗi bằng trong lòng lại là một trận ác hàn. Triệu Hoàn dùng hắn lấy bị sát tạch lượng cao cấp giày da dùng sức niễn niễn nghiêm lỗi bằng chọc đến hắn ngao ngao thẳng kêu, "Giết ngươi? Ta nhưng luyến tiếc, ngươi chính là ta hao tổn tâm huyết mới lộng tới tay cực phẩm, hừ hừ, ta muốn chậm rãi đem ngươi dạy dỗ thành ta nô lệ. Tề phong, đem hắn dẫn đi, mặt sau sự biết nên làm cái gì bây giờ sao?" "Là, lão đại" nói xong, Triệu Hoàn bên cạnh tùy tùng đi ra tính cả vài vị thủ hạ nhanh chóng đem còn ở liều mạng giãy giụa nghiêm lỗi bằng kéo đi xuống...

Nguyên lai Triệu Hoàn là mặt ngoài kinh doanh chính quy hợp pháp quốc tế mậu dịch tập đoàn chủ tịch, nhưng thực chất thượng là vẫn luôn làm vũ khí buôn lậu súng ống đạn dược thương, từ lúc ban đầu quy mô nhỏ đến bây giờ hắc bạch thông ăn một tay che trời, bởi vì từ quan viên địa phương đến trung ương quan viên phần lớn tiếp thu quá hắn chỗ tốt, cho nên quy mô to lớn liền chính phủ đều đành phải mở một con mắt nhắm một con mắt. Cố tình này mới nhậm chức không lâu tuổi trẻ hình cảnh đại đội trưởng Triệu lỗi bằng ghét cái ác như kẻ thù nhiệt huyết khí khái, không màng thượng cấp phản đối liên tục truy tra Triệu Hằng dài đến 3 năm, trong lúc giảo thất bại Triệu Hằng nhiều bút đại sinh ý, Triệu Hoàn trong lòng nghiến răng nghiến lợi lại cũng chỉ hảo chờ thời cơ trả thù, vừa lúc lúc này đã xảy ra một lần phóng hỏa án, Triệu lỗi bằng đi hiện trường chấp hành nhiệm vụ, trên đường bị Triệu Hoàn nhân mã sở tiệt, rốt cuộc quả bất địch chúng bất hạnh bị bắt. Triệu Hoàn lệnh thủ hạ ở phóng hỏa án hiện trường tìm cụ bị thiêu đến bộ mặt toàn phi thi thể lại đem nghiêm lỗi bằng quần áo thiêu rách tung toé cấp tròng lên liền nói là nghiêm lỗi bằng thi thể cấp đăng báo, có ngại cùng Triệu Hoàn quyền thế, thượng cấp bộ môn cũng không nhiều làm truy tra liền làm qua loa, nhậm nghiêm lỗi bằng người nhà kêu trời khóc đất cũng không tế với sự, nghiêm lỗi bằng tên này từ đây vĩnh viễn biến mất tại đây trên đời. Nghiêm lỗi bằng cũng không biết Triệu Hoàn thích nam nhân, đặc biệt là 25 tuổi thân cao 1 mễ 89, cả người đều bị rèn luyện ra khối trạng cơ bắp đàn nghiêm lỗi bằng cái này loại hình nhất đối hắn ăn uống, nghiêm đội trưởng càng không biết hắn đem hoàn hoàn toàn toàn biến thành một cái khác người.

"Mẹ nó, các ngươi này đàn súc sinh mau buông ra lão tử, các ngươi lúc này bắt cóc! Là phạm tội" nghiêm lỗi bằng giống chỉ gia súc giống nhau tứ chi bị trói ở một cây gậy gỗ thượng bị người nâng đi, trong lòng khuất nhục vạn phần.

"Súc sinh? Ta xem là ai còn không nhất định, ngươi liền hết hy vọng đi, nơi này là ngăn cách với thế nhân ngươi muốn chạy trốn cũng trốn không thoát đi, an tâm tại đây tiếp thu dạy dỗ đi, ha ha ha ha ha" tên kia Triệu Hoàn tùy tùng tề phong tùy ý cười to. Hắn nói đích xác không có sai, nơi này là một cái cùng ngoại giới cách ly ẩn nấp sơn động, cửa động bởi vì dùng cao siêu khoa học kỹ thuật thủ đoạn đem nơi này hoàn toàn che dấu cùng ngoại giới, cho nên căn bản vào không được, bên trong càng là có khác động thiên, là một tảng lớn bình nguyên, Triệu Hoàn ở chỗ này sáng lập hắn vương quốc, có công nghệ cao cũng có nguyên thủy thiên nhiên phong cảnh khu, bởi vì hắn quyền uy, quốc gia càng là chưa từng đi quản.

Tuyển tập danmei H nặng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ