Thôi miên -l| tác giả: Danh ái

3.3K 12 1
                                    

Nguyên nhân gây ra| tác giả: Danh ái | đổi mới thời gian: 2017-02-14 14:01:47Đề cử đọc:,,,,,,,,,"Thiếu gia, ngài đã trở lại." Lão quản gia cong eo cung kính ân cần thăm hỏi nói.
"Ân." Lâm cố tùy ý đáp lời, cởi bỏ giáo phục cà vạt tùy tay vứt cho quản gia liền trở về phòng lên lầu. Phiền muộn phác gục ở trên giường lớn, một chút đều không nghĩ động, trong óc vẫn luôn hồi ức hôm nay trong trường học phát sinh sự, không biết vì cái gì chính là cảm thấy mao mao.
Nóng bức mùa hè, sóng nhiệt từng đợt đánh úp lại, ve ở trên cây không ngừng kêu. Khóa gian thời gian, đại bộ phận đồng học đã đổi hảo quần áo chuẩn bị đi thân trên dục khóa, trong phòng học thừa người ít ỏi không có mấy, lâm cố ở phòng học bực bội xoa nhẹ hạ nhăn mi, lưng dựa thượng ghế dựa hai chân đáp thượng cái bàn, trong lòng đặc biệt không tình nguyện thân trên dục khóa, nhưng mà hôm nay không đi không được, mỗi năm một lần thể dục khóa khảo hạch liền ở hôm nay, thiếu khảo nói thành tích sẽ đã chịu ảnh hưởng, từ bị các nữ sinh gọi "Vương tử", hắn liền đặc biệt chú trọng tự thân hình tượng, này đại khái là nam sinh hư vinh tâm quấy phá. Hắn liên can bạn tốt cũng hoặc mỗi người mỗi vẻ ghé vào trên bàn hoặc nghiêng ngồi ghế dựa, không nghĩ động. Trong tay nhàm chán thưởng thức không biết tên nơi phát ra hàng thử trà đá, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn biểu, mọi người tự động rời xa này đó vật phát sáng, không biết vì cái gì, đại khái là trời sinh hoặc từ tiểu bồi dưỡng ra khí chất làm bọn hắn cho dù nằm bò cũng hiện không ra lôi thôi bộ dáng. Nhìn mắt trên tường đồng hồ, lâm cố lại lần nữa áp xuống bực bội cảm xúc: "Sách, đi thôi, thời gian mau tới rồi, nên đi thân trên dục khóa." Phiền nhân thể dục khóa, nếu không phải khảo thí hắn nào dùng đến tham gia, cũng chính là cái loại này trong nhà không quyền không thế, chỉ có thể bằng một ít cái gọi là tài hoa nhập học quỷ nghèo mới tham gia.
S đại, là trong ngoài nước được hưởng nổi danh một khu nhà trường học, kỳ hạ thiết trí từ tiểu học đến đại học các loại viện hệ. Nó sở dĩ nổi danh không chỉ có là bởi vì cường đại thầy giáo lực lượng, càng quan trọng bởi vì nó thừa thải thiên tài, trứ danh trong lòng học giáo thụ, y dược học tiến sĩ...... Từ từ nổi danh nhân vật đều là từ S đại ra tới, nó mời chào thiên tài, bồi dưỡng thiên tài, chẳng sợ gia cảnh lại không tốt, chỉ cần có phương diện nào đó thiên phú mới có thể, một khi xác định, liền có thể nhập học hơn nữa xem tài năng lớn nhỏ tác dụng cũng có thể giảm miễn bộ phận học phí. Nó đồng thời cũng mời chào một ít có quyền thế phú quý gia tộc đệ tử tiến vào, này đó gia tộc đệ tử chỉ cần thành tích ưu dị chẳng sợ không tính thiên tài cũng có thể đi vào, nhưng người thường lại không được, nói cách khác chính là chẳng sợ thành tích ưu dị nhưng không phải phương diện nào đó thiên tài cũng chỉ có thể không biết làm gì. Bởi vậy đối mọi người tới nói có thể đi vào S cực kỳ kiêu ngạo.
Bởi vì lâm cố cha mẹ gia đình bối cảnh hùng hậu, ở L thị số một số hai. Hắn là trong nhà tiểu nhi tử, từ tiểu thông minh, thành tích ưu dị, lại bởi vì một ít nguyên nhân cha mẹ đau sủng nịch yêu hắn thật sự, bởi vậy cho dù lại không bỏ được cũng ở hắn nên thăng nhập cao trung khi làm hắn tiến vào S đại, phía trước hắn vẫn luôn tại gia tộc sản nghiệp hạ trường học niệm thư, cha mẹ ở hắn nhập học trước lại không yên lòng thông báo hiệu trưởng cùng lão sư, vì hắn xử lý hảo hết thảy nhập học công việc. Có thể nói chỉ cần hắn không đáng cái gì đại sai lầm, lão sư đều sẽ mắt nhắm mắt mở.
Lâm cố tuy rằng không phải cái gì thiên tài, nhưng hắn tự thăng lên cao trung liền càng dài càng anh tuấn soái khí bề ngoài, cả người quý công tử mê người khí chất, cho dù tính cách quá mức nuông chiều chút vẫn là có không ít nữ sinh thích hắn, đem hắn xưng là Cao Trung Bộ giáo thảo, còn sẽ giáp mặt kêu hắn vương tử.
S lớn nhỏ học được đại học bộ đều phân cách mở ra, hình thành độc lập bộ môn, bởi vậy lâm cố có thể nói là vườn trường một bá. Nếu hắn chán ghét ai kia người kia nhất định sẽ bị đại bộ phận người khi dễ. Đơn giản hắn tính cách tuy không hảo vẫn là rất có nguyên tắc, giống nhau sự tình sẽ không dễ dàng tức giận.
Chậm rì rì ở cách gian thay vận động sam, cùng một chúng bạn tốt kề vai sát cánh dẫm điểm tới rồi bên ngoài tập hợp chỗ, đại bộ phận người đã nhiệt trên đầu đổ mồ hôi, tin tưởng quá trong chốc lát khẳng định mồ hôi ướt đẫm.
Thể dục lão sư khả năng cũng cảm thấy hôm nay không phải cái ngày lành, để tránh bị cảm nắng còn riêng đem bộ phận vận động hạng mục sửa ở trong nhà, nói cho đại gia ai hoàn thành mau ai liền có thể đi trước, nhưng vẫn có hạng mục cần ở bên ngoài tiến hành, làm trăm mét chạy tiếp sức cùng ném môn đẩy tạ sau, lâm cố thân thể đã giống từ trong nước vớt ra giống nhau, bởi vì ra mồ hôi quần áo ướt đẫm kề sát ở trên người, hạ thể cái kia dư thừa bộ vị kề sát quần lót thậm chí có chút lâm vào, đỏ ửng bò lên trên hai má, lâm bất chấp không thở phì phò dựa vào thụ hơi sự nghỉ ngơi, từ bắt đầu liền vẫn luôn nóng rực nhìn chăm chú hắn ánh mắt giờ phút này càng thêm không kiêng nể gì. Cho dù nhắm mắt lại cũng không thể bỏ qua, lâm cố tự nhiên biết là cái nào hỗn đản đang xem hắn, từ hắn khai giảng đi vào nơi này, cái kia ánh mắt liền vẫn luôn tồn tại, gần nhất có càng ngày càng nghiêm trọng xu thế, cái kia nghe nói là tâm lý, tinh thần lực max thiên tài, tâm lý học giáo thụ cùng nghiên cứu phi vật lý học giáo thụ đắc ý môn sinh, nghe nói còn có rất đạo sư ưu ái hắn. Kỳ thật ở lâm cố xem ra cũng chỉ bất quá là cái âm trầm chỉ biết súc ở bóng ma gia hỏa thôi.
Ngay từ đầu lâm cố còn sẽ bởi vì hắn ánh mắt thường thường hòa hảo hữu cho hắn điểm phiền toái nhỏ, nhưng sau lại thực mau không có hứng thú, bởi vì gia hỏa kia căn bản không đáng hắn lo lắng đi trêu đùa, tựa như cái bụi bậm giống nhau không chút nào thấy được.
Nhưng từ đệ nhị học kỳ bắt đầu gia hỏa này không biết thế nào đột nhiên chú trọng khởi trang điểm, trích rớt kính đen tóc cũng sơ có trào lưu cảm, quần áo phẩm vị cũng càng ngày càng tốt, tính cách cũng trở nên rộng rãi. Phía trước làm hỗn độn tóc mái che khuất tướng mạo làm lúc ấy làm trong ban rất nhiều người đều chấn động, thiên mỹ thiếu niên hệ diện mạo làm rất nhiều nữ sinh chuyển phấn.
"Triệu nhuế phàm, ngươi biết này nói đề thế nào làm sao?" "Uy, có người muốn cùng ngươi cạnh tranh." Lúc ấy bạn tốt cười xấu xa dùng cánh tay khủy tay thọc chính mình một chút. Lâm cố phiết liếc mắt một cái cái kia đang ở hơi hơi cười nhạt cấp nữ đồng học giảng đề người: "Thiếu tới, bất quá là cái tiểu bạch kiểm, có đủ ẻo lả." Đúng vậy, lâm cố từ trước đến nay không thích loại này nữ khí diện mạo, "Là là, ngài tốt nhất nhìn, vương tử điện hạ."
Sự thật chứng minh lâm cố xác thật nhân khí rất cao, mặc dù có rất nhiều người thích hoa quý mỹ thiếu niên hệ nhưng đại chúng vẫn là càng thích anh tuấn tiêu sái vương tử hệ.
Dưới tàng cây cũng không râm mát, quá mức nóng rực ánh mắt giống ở liếm thực chính mình giống nhau, cái này làm cho vốn là tâm tình không tốt lâm cố càng thêm khó chịu. Mở mắt ra trừng mắt Triệu nhuế phàm, đối phương ngăm đen con mắt hiện lên một tia ám mang, ánh mắt càng thêm nóng rực. "Lâm cố, thế nào?" Bạn tốt thứ hai vũ đi vào bên người hỏi. "Không cái gì," lâm cố quay đầu lại, vừa mới khả năng nhìn lầm rồi đi? "Một vũ, cùng Liêu huy bọn họ nói trong chốc lát tan học sau đừng đi, cùng ta đổ một người." Thứ hai vũ nhìn nhìn lâm cố, lại hướng vừa mới phương hướng nhìn nhìn "Lại là kia tiểu tử chọc ngươi đi? OK, đã biết."
Lâm cố nhéo nhéo nắm tay, lần này thế tất làm hắn cũng không dám nữa dùng cái loại này ánh mắt nhìn hắn!

Tuyển tập danmei H nặng 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ