Grinderval x credence x percival
Type : 3P, omegaverse
Rate : Very veryyyy NC+/- develop long project
ความรักเป็นสิ่งสวยงามและบริสุทธิ์ เป็นดุจแสงสว่างในความมืด คือความปราถนาดีต่อกัน และเมื่อรักแท้บังเกิดมันจะคงอยู่ตราบชั่วนิรันดร์เหนือกาลเวลา
แต่ถึงกระนั้นมันคงดีกว่าหากรักแท้มีเพียงแค่หนึ่งเดียว
แต่บางครั้งมันก็ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้...
กลางดึกสงัดของทุกค่ำคืน เครเดนซ์ต้องฝืนลืมตาตื่นขึ้นในอ้อมแขนของสามีของเขา ร่างบอบบางจำต้องผละออกจากอ้อมกอดอุ่นๆของชายคนรักอย่างไม่เต็มใจนัก ทั้งที่ใจจริงเขาอยากจะจมอยู่ในห้วงนิทราจนถึงเช้าที่เด็กหนุ่มไม่เคยมีโอกาส
เหลือบดูนาฬิกาบนโต๊ะเล็กข้างเตียง เข็มสีทองชี้บอกเวลาเกือบตีสองกว่า
ร่างบอบบางพยายามเลื่อนตัวลงจากเตียงให้เบาที่สุด ถึงแม้ว่าอย่างไรเพอร์ซิวัลสามีตามกฎหมายของเครเดนซ์ก็ไม่มีทางตื่นขึ้นมากลางดึกได้ก็ตาม
เด็กหนุ่มมองใบหน้าของคนรักที่หลับสนิทบนเตียง ความรู้สึกผิดต่อคนรักสุมขึ้นเต็มอก ถึงเพอร์ซิวัลจะไม่รู้ แต่คนทำผิดรู้ดีอยู่แก่ใจ เด็กน้อยจูบแก้มที่เริ่มมีไรหนวดขึ้นนิดๆ ก่อนกระซิบคำขอโทษแผ่วเบาข้างหู
ร่างบอบบางที่เดิมเปลือยเปล่าสวมชุดนอนผ้าแพรบางสีขาวสั้นเหนือเข่า ก่อนจะเดินออกจากห้องนอนของตน ตรงไปตามโถงทางเดินเงียบสงัดในคฤหาสถ์หลังใหญ่จนไปหยุดหน้าห้องสุดโถงทางเดิน
จวนจะได้เวลาที่ 'พี่เขย' ของเครเดนซ์กลับมาแล้ว
อันที่จริงเรียกว่า 'สามีคนที่2' น่าจะถูกกว่า
มือขาวซีดเคาะประตูเบาๆ แล้วเปิดเข้าไปในห้องเพื่อพบคนที่นอนคอยเขาอยู่แล้ว
"เพอร์ซี่หลับแล้วหรอ?" ชายหนุ่มร่างกำยำเดินเข้ามาโอบกอดร่างคนรักของน้องชายฝาแฝดไว้แนบอก มือทั้งสองคลำคลึงก้อนเนื้อนิ่มถนัดมือทั้งสองด้านหลัง