Your Flavor2

432 8 4
                                    

Your Flavor2
Pairing: Percival x Credence
Style: Ice-cream, licking, fantasy
NC: ยิ่งใหญ่เกินบรรยาย- on top is coming

ตั้งแต่เมื่อวาน ชีวิตของเครเดนซ์ก็เปลี่ยนไป

ตอนนี้เครเดนซ์มีเส้นใยความสุขมากมาย มากพอที่จะถักชุดกระโปรงยาวๆพองๆแบบของคุณวนิลาก็ได้ หรือจะถักเป็นเสื้อโค้ชสวยๆก็ยังได้ เด็กน้อยไม่ต้องทนใส่เสื้อรัดๆกับกางเกงขาสั้นตัวจิ๋วอีกต่อไป

ทูตน้อยตวัดเข็มถักโครเชนอันใหญ่ถักเสื้อผ้าชุดใหม่อย่างสนุกสนาน เขาอยากได้ชุดเอี้ยมกับเสื้อแขนยาว อยากได้รองเท้า ถุงเท้า แล้วก็เสื้อกันหนาวอุ่นๆด้วย

ผู้ชายคนนั้นให้เส้นใยความสุขมาเยอะมากๆ แถมมันยังอุ่นมากด้วย มีประกายแวววาวสวยจนใครๆก็ออกปากชม

เด็กน้อยนอนเล่นกลิ้งไปมาบนก้อนไอศกรีมสีครีมของตัวเอง คนตัวเล็กใช้เส้นใยที่เหลือจากการทำเสื้อผ้าพยายามถักออกมาเป็นตุ๊กตาหมีตัวใหญ่นุ่มนิ่ม ถักเสร็จก็นอนกอดเจ้าหมีน้อยกลิ้งไปกลิ้งมาบนก้อนไอศกรีม

เด็กน้อยใส่เสื้อที่ถักเองอย่างมีความสุข และอบอุ่นในเสื้อกันหนาวตัวโตเส้นใยอบอุ่น เขาไม่ต้องทนกับความหนาวเหน็บอีกแล้วต้องขอบคุณผู้ชายคนนั้น...


ผู้ชายคนที่มีลิ้นอุ่นๆ...ลิ้นที่โอบรัดไปทั่วตัวเด็กน้อยจนเก็บไปฝันแม้ยามหลับ....


อ่า...อยากโดนอีกจัง




"บ้าๆ คิดอะไรก็ไม่รู้" เด็กหนุ่มปัดก้อนความคิดหวาบหวามที่เผลอเข้ามา อยู่ๆก็อยากถูกคนแปลกหน้ากระทำชำเราอีกครั้ง


เครเดนซ์ทอดกายนอนบนไอศกรีมลูกโตเหม่อมองท้องฟ้าแบบที่เขาชอบทำ เฝ้ามองปุยเมฆที่เหมือนนุ่นล่องลอยบนท้องฟ้าสีคราม เด็กหนุ่มแอบเฝ้าฝันว่าอยากจะออกไปวิ่งเล่นใต้แสงอาทิตย์อุ่นๆท่ามกลางสายลมเย็นที่พัดผ่านร่าง เหมือนกับเด็กมนุษย์ที่เครเดนซ์เห็นตอนติดไปกับรถขนส่งไอศกรีม



The Closed ShopTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon