Baby Milk
Pairing: Percival x Credence
Type: Shotacon
Rate: NC เสี่ยงคุกมากกกกก ขอโทษ ขอโทษนะเครเดนซ์ ป้าผิดไปแล้วลูก ป้าขอโทษษษษ T______Tในเช้าวันเสาร์วันหนึ่ง ขณะที่เพอร์ซิวัลกำลังรดน้ำต้นไม้ในสวน รถแท็กซี่คันหนึ่งก็มาจอดเทียบถนนหน้าบ้านเขา ใครกันนะ ปกติเขาไม่ค่อยมีใครมาหาที่บ้าน ยิ่งในเวลาเช้าตรู่แบบนี้ด้วยแล้ว
“สวัสดีครับคุณเกรฟ วันนี้..เอ่อ..อากาศดีนะครับ ฮ่าๆ” ชายหนุ่มผมทองยิ้มร่า ทักทายเขาอย่างร่าเริงเหมือนเคย แต่ท่าทางกระอักกระอ่วนใจแปลกๆ
“สวัสดีคุณสครามันเดอร์ สวัสดีทีน่า” ชายหนุ่มทักทายทั้งสองกลับก่อนจะเหลือบไปเห็นคนตัวเล็กอีกคนที่ยืนหลบอยู่ด้านหลังทีน่า เด็กน้อยอายุไม่น่าเกินห้าขวบเกาะขาหญิงสาวแน่น ดวงตากลมโตแอบมองเขาหวาดๆ ก่อนจะถูกดันให้มายืนข้างหน้า
“สวัสดีค่ะคุณเกรฟ..เครเดนซ์สวัสดีคุณอาเกรฟเร็วลูก” เครเดนซ์? ชื่อน่ารักดี เหมาะกับท่าทางอ้อนแอ่นบอบบางของเด็กชายทรงผมกะลาตรงหน้า ดวงตากลมโตช้อนมองเขาอย่างกล้าๆกลัวๆ
อ่า...น่ารักชะมัด
“ซาหวัดดีฮะคุณอา” เสียงหวานเอ่ย ดูสิ ยังพูดไม่ชัดเลยด้วยซ้ำ
“สวัสดีเจ้าหนู” แค่แรกเห็นเพอร์ซิวัลก็ถูกใจเด็กตรงหน้าไม่น้อย ทั้งๆที่ปกติเพอร์ซิวัลไม่ชอบเด็ก เพราะเอะอะก็ร้องไห้งอแง เหมือนตัวก่อปัญหาขนาดเล็ก แต่เด็กคนนี้ท่าทางเรียบร้อย คงจะเป็นเด็กดีแบบที่เขาชอบ
“เชิญเข้ามาในบ้านก่อนสิ นานๆเจอกันที”
“ฉันมีคุกกี้เนยกับช็อกโกแลตด้วยนะ” เพอร์ซิวัลก้มกระซิบเด็กน้อย เด็กยังไงก็คือเด็กวันยังค่ำ เอาของกินล่อนี่แหละได้ผลสุด
“คุกกี้~~~ ” เด็กน้อยยิ้มร่าเกาะนิ้วคุณอาเดินตามเข้าบ้านกระหนุงกระหนิงนำไปก่อนกันสองคน
สองสามีภรรยามองภาพนั้นตามอย่างมีความหวัง ท่าทางธุระที่พวกเขาอยากจะไหว้วานคงมีแนวโน้มจะสำเร็จ