Pairing : Percival x Credence
Style : BDSM
Rate: NC++ดิบเถื่อนรุนแรง ทำใจดีๆก่อนอ่านนะ ×_____×
เพอร์ซิวัล...เกลียดมนุษย์
โดยเฉพาะพวกเดนมนุษย์ในคุกเน่าๆโสมมแห่งนี้
กราดิเออรัส คุกที่เป็นแหล่งรวมนักโทษเดนตายทั่วทั้งราชอาณาจักร ขึ้นชื่อเรื่องความแน่นหนา แม้แต่สัตว์ตัวเล็กๆยังยากจะผ่านออกมาได้
และเหนือสิ่งอื่นใด...ความโหดร้ายสารพัดรูปแบบที่เหล่านักโทษได้ยินชื่อก็ผวา
'นรกบนดิน' คำนิยามนี้ไม่ได้เกินความจริงสักนิดสำหรับพวกนักโทษ
แต่มันกลับเป็นทรวงสวรรค์ของ 'ผู้ลงทัณฑ์' ใช้ทรมาณนักโทษเหล่านั้นโดยใช้ความยุติธรรมบังหน้า
แต่ใครๆก็รู้ พวกผู้คุมทำเพื่อสนองความต้องการของตัวเองเป็นเหตุผลหลักทั้งนั้น
เพอร์ซิวัล เกรฟ เป็นหัวหน้าผู้คุมคุกนรกแห่งนี้ เขาเลือกบรรจุที่นี้ด้วยตัวเอง แม้ใครๆต่างพยายามทัดทานการตัดสินใจของเขา แต่เขาเลือกแล้ว...
ด้วยความเต็มใจเสียด้วยสิ
พวกคนชั่วต้องได้รับการลงโทษที่สาสม การลงโทษตามกฎหมายเบาบางแค่ติดคุกหรือตายมันง่ายไป
เขาจะเป็นคนมอบการลงโทษที่แท้จริงให้พวกมันเอง
"หัวหน้าครับ นักโทษเบอร์ 167 มาถึงแล้วครับ" เสียงลูกน้องเปิดประตูโค้งคำนับส่งประวัติจอมวายร้ายรายใหม่ให้
"23?" เด็กกว่าที่คิด เด็กผมทรงกะลาผอมสูง ใบหน้าขาวซีดเผือด ดวงตากลมหวาดระแวง ริมฝีปากสีชมพูเม้มแน่นจนห้อเลือด...แค่รูปแปะบนประวัติยังน่าสนใจขนาดนี้
ประวัติโชกโชนไม่ใช่เล่น วางเพลิงฆ่าครอบครัวบ้านเด็กกำพร้า จนเพลิงลามไปใกล้เคียงบ้านข้างๆโบสถ์วอดวายเป็นแถบ ผู้เสียชีวิตมีบาทหลวงและแม่ชีสองสามคนที่ติดอยู่ในบ้าน
หน้าสวยๆโหดใช่เล่น
"ส่งมันไปแดน 7"