Jealous Queen

420 8 8
                                    

Jealous Queen

Pairing: Ezra x Collin
Style: สลับโพ
NC:  18+ กำลังดี

“คุณอาครับบบบบบบบ คิดถึงผมไหมฮะ” ประตูบ้านไม้โอ๊คถูกผลักเข้ามา ตามด้วยเอซร่าในชุดสูทสีน้ำเงินเดินขอบชายเสื้อและปลายแขนด้วยกำมะหยี่สีแดงเดินเซไปมาใบหน้าแดงด้วยฤทธิ์แอลกอฮอล์

เมาเละมาอีกเหมือนทุกที เอซร่าชอบปาร์ตี้มาก แม้จะเป็นงานพรมแดง แต่หลังเลิกงานก็มักจะชวนเพื่อนๆไปหาดื่มต่อเสมอ

“….” ชายหนุ่มเจ้าของบ้านยังคงหันหลังเงียบ ง่วนอยู่กับการเตรียมสลัดในครัวสำหรับมื้อเย็นไม่สนใจคนรักที่วิ่งไปวิ่งมาในบ้านอย่างไฮเปอร์

“คุณอากินอะไรหรือยังฮะ? ผมหิวมากเลย ยังไม่ได้กินอะไรตั้งแต่กลางวันแล้วด้วย” เอซร่าที่เผลอแปปเดียวตัวใหญ่หนาเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ตัวใหญ่กว่าคอลินเกือบเท่าตัวได้ เพราะฟิตหุ่นอย่างหนักสำหรับบทเดอะแฟลช เรื่อง จัสติสลีก

ต่างกับคอลินที่ต้องรักษาหุ่นให้ลีนเพื่อบทในหนังเรื่องใหม่ เขาต้องทนกินสลัดผักผลไม้ ทั้งๆที่ปกติไม่ชอบความแหยะของน้ำสลัด แอลกอฮอล์ก็ดื่มไม่ได้ ไหนจะต้องทนกินมะเขือเทศเป็นกิโลทุกวัน

“.....”  หงุดหงิด ไม่แน่ใจว่าเพราะเรื่องถูกบังคับควบคุมอาหาร หรือเรื่องภาพบาดตาที่พึ่งไปเจอในงานมา

“คุณอา...” เด็กหนุ่มเขามาคลอเคลีย กอดเอวสอบของคนรักจากด้านหลัง แขนหนาด้วยกล้ามเนื้อโอบกอดเอวผอมบางนั้นไว้ได้จนรอบ ทั้งที่ก่อนหน้านี่เขาเคยตัวเล็กกว่าคอลินแท้ๆ แต่อย่างนี้ก็ดีเหมือนกัน ตัวใหญ่กว่าก็ทำอะไรได้สะดวกขึ้นละนะ


ไม่ว่าจะอ้อนคลอเคลียอย่างไง คนรักของเขาก็ไม่ยอมแม้แต่หันมามองเอซร่าสักนิด เอาแต่หั่นบรรดาผักผลไม้ใส่จานแก้วเงียบๆ


“คอลิน..”


“วันนี้เบนไม่ว่างหรือไงถึงมาหาฉันได้” แม้น้ำเสียงจะเรียบปกติ ใบหน้าสวยเกลี้ยงเกลาเรียบเฉยไม่แสดงอารมณ์ แต่ถ้อยคำตัดพ้อนั้นบ่งบอกชัด


The Closed ShopDonde viven las historias. Descúbrelo ahora