Chapter 1

25 1 0
                                    

I'am with this kind of moment na nandito kami sa bahay ng bestfriend ko with Thalia Tuazon, a yellow belter in Taekwando(TKD)....

A split of a second nang may biglang tumawag sa kaniya si Royce Pitfourd, still, yellow belter both of them are my friends....

Thalia keeps convincing me and Mina Velueza, my bestfriend, to enter TKD but nag-aalinlangan ako, ewan ko kung bakit it was 4:50 nang tumawag si Royce...

So nagmamadali si Thalia, yet she still convincing us pero ang tanging sinasagot namin ay next week lang....

Even nagmamadali na siya, she still says about all the negativity sa TKD, so tinanong ko siya. "Paano kami sasali ihh, sinasabi mo na ang mga disadvantages sa TKD" pabiro kong sabi.

After how many seconds na nagsasalita si Thalia, Finally uuwi na din kaming dalawa kasi malalate na daw siya. As what she said may punishment daw.

____________________________________

This morning pagkatapos ng klase ay sinabi ni Thalia kay Royce na sasali daw kami ni Mina sa TKD, sinadya talaga ni Mina na ipagsabi yun sa boong klase because may pinapainis siya, kundi tanging si Tasya Phil ang libakerang mang-aagaw akala mo kung sinong maganda na nanlalaki ang mga butas ng ilong niya....

Everytime na nakikita ko yan siya, my blood and brain are working together and makes heat, akala mo naman kung sinong marunong maghandle ng relationship, my ex broke up with me kasi tinanggihan ko siya sa kama at ayaw kong makipaghalikan, To be honest gwapo siya pero ayaw ko talagang makapoints siya sa akin kahit hindi na man pa kami kasal diba.....

And thats why pinagpalit niya ako kay Tasya, ang malanding babae ng klase, kung makipagaway siya sa akin, akala niya kung sino siya, that f*cking b*tch.Pangit na nga siya, pangit pa ang ugali....hindi siya yung tipong pangit na nababasa niyo sa wattpad, she is even worst kasi diba sa mga ibang stories, ugly girls do have pretty attitude.....

Pero hindi

Hindi na man sila tumagal ihh after 2 days they broke up kasi nakashoot na si Mark Audrey Georga, ang EX kong fucker ng bayan.

Sanay na man talaga yan si Tasya na makipagsex kahit kanino, eh kahit baklang teacher nga namin naging straight at nakashoot sa kaniya, ano kaya ang meron diyan sa malanding unggoy na iyan?kahit nga ex-principal namin nakashoot...

Mabuti na lang at pinalaki akong mabuti ni mama at papa.

Pero nung bata pa ako gusto ko nang lumaki agad dahil curious ako kung ano yang sex at gusto ko din makaranas.

Pero ngayong matanda na ako tinatalikuran ko na, matanong ko lang, Is that an opportunity?

Sabi nga ni mama sa akin "Wag talikuran ang grasya?"

So ano yun hindi na mangyayari sa akin yun.

NOOOOO!mamatay akong virgin?

Okay lang mag-aasawa na man ako, pero baka tatanda akong dalaga! AYOKOOOOOOO!

Kung magaasawa ako, pinapangako ko gabi-gabi magiging masaya siya...kaya crush kung gusto mo nang kaligayahan magpapakasal tayo pero paggraduate pa natin ng college. Hindi na man kasi tayo pwedeng magpakasal na 3rd year high school pa lang tayo diba?

Btw excited akong magtaekwando dahil makakausap ko siya, pero ang disadvantage doon is friend lang turing ko sa kaniya. Bestfriend ko nga pala ang crush niya si Iya Laurenz, a black belter

Actually I want to aim for it, the black belt kasi baka sakaling magustuhan ako ni Tyler Blu, a blue belt in taekwando, at the same time my crush, diba napakacommon na sa mga wattpad stories yan ihh yang "baka sakaling magustuhan"pero I promise to myself that before I will be promoted as black belt I will tell him the truth, Let's see if our relationship would be better or not because if not........

.
.
.
.
.
.
Magpapapromote pa rin ako kaya ang hirap kaya ng training tapos hindi ako magpapromote ano sya!? Tangena!

I'm not that clingy!

Btw si Iya pala hindi niya alam na crush ko ang crush niya......kasi ayokong masira pa friendship namin pero nag-aalinlangan nga ako na sabihin kay Tyler dahil baka masira din ang friendship namin, after 6 years of friendship mawawala lang sa isang araw pero ok lang na man dahil para hindi na ako tuloy na masasaktan para magkakaalaman na din kami...

Curious nga ako bakit nahulog ako sa kay Tyler Blu, napakagreen niya kaya, hindi na man siya mabait (kaunti lang)

At first, Pinangako ko sa sarili ko na hindi ako mafall sa bestfriend ko, but I don't know why? But he still don't know na crush ko siya.....he still knew that I'm his bestfriend...

Btw out of town pala siya...

Ichachat ko siya ulit mamaya na magsasali ako ng TKD......

Aim For ItWhere stories live. Discover now