Paggising ko ay agad na nagsipilyo ako, halos mga wine nga lang yung naamoy ko mula sa bunganga ko eh.
Pagkatapos kong mag-sipilyo ay agad na pumunta ako sa aking kabinet, ewan ko nga't hindi ko alam kung bakit napatingin ako sa aking relo, it's 9: 41, o well,wala naman pala kaming pasok, pero napansin ko na naman ang aking kalendaryo, at mayroong note na nakalagay doon, at ang note na iyon ay may nakalagay na "Promotion ng Pinakamagandang dyosa sa Taekwando"
Oh my ghaaad, kelangan kong magmadali, ano ba naman kasi 'to si Tyler, kasalanan niyang lahat ng ito, stress much bess.
Inihanda ko na ang mga armor ko, at.....kasalukuyang hinahanap ang aking dobok.
"Manang nasaan po nakalagay ang dobok ko?" Tinanong ko doon sa yaya namin "Eh hija, ano yang dobok?" Langya ba naman! "Eh manang walang iba kundi yung sinusuot ko po pag-nagtataekwando kami." Sagot ko na klarong-klarong na-iinip na, pero dahil mabait ako ngumiti na lang ako. "Eh hija, nandoon sa kwarto ng mommy mo, akala ko kasi pantulog niya iyon." My god manang!!! Well I have no choice lumakad na lang ako patungo sa kwarto ni manang.
Habang naghahanap ako ng aking dobok ay bigla akong napa-isip, ano ba naman 'to harassment, my god! Napakadami ng damit ni mommy, nag-re-recreation ba 'tong mga damit ni mommy, eh sa sobrang dami parang nag-se-sex ata to eh. Well luckily, I found it for just 3-4 minutes, may nahuhuli pa nga akong nag-lo-loving eh, ay chos lang, SPG pala 'to.
At agad na pumasok ako ng banyo at binilisan ang pagliligo, nagbihis ako ng damit, simple lang, no lipsticks, no make-ups, and most of all no love life, huhuhuhu!
Sana wala doon si Tyler mamaya, well asa ka pa Jennie, hindi talaga yun pupunta, kasi ano pa bang pakinabang niya doon, pa-pogi points eh may jowa na nga siya eh, ang tanga mo talaga aketch.
Well bumaba na ako I did not take my breakfast, nag-dala lang ako ng sky flakes, kasi nga diba ayon sa advertisement sa television namin doon sa bahay, na yung bahay namin ay tabi ng puno, at yung puno ay tumubo sa lupa at yung lupa ay mas marami ang tubig at yung tubig ay nandidito sa earth, at yung earth ay nasa solar system. Get it!!
Well unfortunately I need to drive this car on my own self, char, straight english yun ah!!!!
Kakadating ko pa lang ay agad na nakalatag sa pagmumukha ko ang simangot ni Sir, ano ba naman ang mga tao ngayon halos nakasimangot. Well as if na nagdra-dramang masungit si Sir na kahit naman ay mabait, effort much, agad na din siyang nagwalk-out.
Wait!!! Mukhang may familiar sa akin dito ah, and yes naka-dobok siya, pero even his peripheral version hindi ko nakikita, I think I've met him before.
Oh well mamaya ko na yan po-problemahin pa, kasi he's not my priority, at exactly hindi yang kalandian ang pinunta ko dito, In fact, I was not malandi, maganda lang ako, Maganda!!Maganda!!Maganda!!!!!!!
Well pumunta na ko, kung nasaan mang kasalukuyang ginaganap ang promotion, napakalaki ng venue sa tingin ko napaka-bongga talaga ng promotiong ito kasi nandito ako, chos,
Kailangan ko lang talagang malaman kung sino ang limang makaka-tuos ko, kailangan kong mag antay kasi patience is a virtue, char, ni-research ko yan.
"Ok for Ms. Domingo
1. Kate Chen
2. William Hantford
3. Riley Jane Bellosa
4. Tyler Blu-"
Nang narinig ko ang pangalan niya ay agad na nag-stop ang mundo ko, agad na dumilim at lalong hindi ko na narinig ang huli. Kahit kailan talaga nakakapag-produce ng stress 'tong si Tyler sa akin, GRRR!!
YOU ARE READING
Aim For It
Teen FictionAiming something was not that easy though there are lots of circumstances will happen. Minsan iisipin nating susuko na tayo pero mayroon talagang mga bagay-bagay na nagpapalakas ng buhay mo. Pero paano kung pati ang buhay mo mawawalan ng pag-asa? P...