Sau khi lấy được cam kết, Triệu Mẫn bắt Hoàng Linh phải cho mình theo tiễn một đoạn đường nhưng vì nàng còn phải cáo biệt đoàn người Trương Vô Kỵ nên Triệu Mẫn buồn chán đứng đợi ngoài cổng thành. Thập phần chung, Hoàng Linh một tay dắt ngựa, mang theo một tay nải nhỏ ra chỗ hẹn, Triệu Mẫn hiếu kì trong đây đựng thứ gì.
"Những thứ này Tiểu Chiêu chuẩn bị cho ta để dọc đường đi không bị đói."
"Là cô nương hay đi cùng Trương Vô Kỵ sao?"
"Đúng vậy."
"Ngươi với cô ta hình như rất thân."
"Người vừa ôn nhu, dịu dàng vừa thông minh, có thể kết giao bằng hữu là điều tốt. Hơn nữa hiện tại chỉ có Tiểu Chiêu với ta là nữ nhân, tự nhiên càng thêm thân thiết."
"Vậy ngươi thích Tiểu Chiêu không?"
"Không rõ. Dù sao trên người Tiểu Chiêu có cất giấu rất nhiều bí mật."
"Vậy ngươi thích ta không?"
"Tại sao vấn đề lại chuyển qua việc này?"
"Mặc kệ! Ta muốn biết. Nói mau!"
"Thích." Bị làm phiền, Hoàng Linh trả lời có lệ.
"Không tí nào cảm xúc." Dù miệng nói vậy nhưng ý cười trong mắt đã bại lộ tâm tình nàng hiện tại đang cao hứng dù biết người kia không nói thật.
"Được rồi. Ngươi mau trở về, để bị nghi ngờ thì thêm phiền."
"Hừ, lạnh lùng." Triệu Mẫn nhìn theo bóng người cưỡi ngựa đến tận lúc nó khuất bóng sau rừng cây mới đạp khinh công quay lại Nhữ Dương Vương phủ. Bên ngoài cửa phủ, A Đại, A Nhị, A Tam, Huyền Minh Nhị Lão cùng Khổ Đầu Đà đứng chờ đã lâu.
"Quận chúa, cô nương kia không có làm gì người đi?"
"Ta không sao."
"Mục đích của cô nương đó là gì?"
"Giao đấu một phen."
"Vậy người đâu? Làm thế nào mà Quận chúa trở về?"
"Đã chạy mất."
"Có cần phái quân ra ngoài truy lùng hay không Quận chúa?"
"Không cần. Cô nương đó không thoát khỏi tay ta được đâu." Sự thật là Triệu Mẫn không thoát ra khỏi ấm áp cùng quan tâm mà Hoàng Linh dành cho mình, hiện tại càng muốn nhiều hơn.
"Phải rồi. Các ngươi đã biết nơi ở của đám người Minh Giáo hay chưa?"
"Thuộc hạ vô năng."
"Thôi bỏ đi. Thế nào bọn họ cũng tìm cách cứu người, mấy người các ngươi phân lượt, mỗi lần ba người mà canh chừng vào ban đêm. Nhớ điều động thêm một nhóm quân lính, tăng cường phòng vệ."
"Thuộc hạ đã rõ."
Triệu Mẫn phân phó xong thì trở về phòng, nàng đâu thể nào chỉ đơn giản như vậy, nhất định phải bày ra thiên la địa võng bắt gọn những kẻ này. Nếu Trương Vô Kỵ thật sự quan tâm Chu Chỉ Nhược thì cứ đánh vào điểm ấy. Nhưng nếu muốn nàng ta phối hợp thật không dễ dàng, trong mắt chỉ biết mỗi sư phụ là hảo. Chẳng biết lão tặc ni ấy cho Chu Chỉ Nhược uống thuốc gì mà nàng ta lại trung thành tới mức đó, nghe lời vô điều kiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Ỷ Thiên Tân Truyện
De TodoThể loại: Ngọt văn, tiểu ngược, tranh đấu giang hồ, HE Nhân vật: Hoàng Linh | Phối diễn: Dàn nhân vật đông đảo trong Ỷ Thiên Cp: Hoàng Linh x Triệu Mẫn