"Ngươi thật sự là Trương Vô Kỵ phải không?"
"Ân Lục thúc, thật là ta. Vì muốn trốn tránh người điều tra tung tích của nghĩ phụ đành phải giả danh Tăng A Ngưu. Bây giờ gặp lại nương nên không muốn giấu giếm nữa."
"Trở về là tốt rồi. Trở về là tốt rồi." Tống đại hiệp cười vui vẻ.
Trong khi mọi người vui vẻ nói chuyện với nhau, Ân Lê Đình chạy ngay đến trước Dương Tiêu, rút kiếm đâm tới. Dương Bất Hối thấy vậy nghiêng người cản trước cha, nhờ vậy Ân Lê Đình không giết được Dương Tiêu.
"Không được tổn hại tới cha ta."
"Tránh ra! Ta phải báo thù rửa hận cho mẹ của ngươi."
"Nếu vậy thì ông giết bà ta trước" Dương Bất Hối chỉ tay về phía Duyệt Tuyệt Sư Thái, giọng nói mang đầy sự hộc hằn "Mẹ tôi chính bị lão tặc ni đó dùng một chưởng đánh chết."
"Ngươi nói gì vậy? Bà ấy là sư phụ của mẹ ngươi đó."
"Mười chín tháng bảy năm Nhâm Ngọ ta vẫn nhớ ngày đó ở Hồ Điệp Cốc, lão tặc ni đó đã ép mẹ ta giết cha của ta nhưng mẹ ta không có chịu. Lão tặc ni đó đã đánh chết mẹ của ta."
"Không..."
"Điều này Vô Kỵ ca ca cũng nhìn thấy." Câu nói đó càng thêm đả kích Ân Lê Đình.
"Không... không..." Ân Đình Lê sợ hãi quay đầu "Sư Thái... Kỷ cô nương... "
"Không sai. Ta làm việc xưa nay quang minh chính đại không làm việc mờ ám. Kỷ Hiểu Phù không biết liêm sỉ, đã lén lút sinh con với Dương Tiêu, phản bội sư môn. Cô ta đã không tuân sư mệnh lại không chịu thích sát Dương Tiêu, giữ lại có ích lợi gì." Duyệt Tuyệt nói ra không một chút cảm giác, chứng tỏ bà ta có bao nhiêu tuyệt tình.
"Không... Không... Ta không tin Hiểu Phù lại đối với ta như vậy."
"Ngươi hãy hỏi người con gái này cô ta tên là gì."
"Ta tên Dương Bất Hối. Mẹ ta nói chuyện này đến cuối cùng mẹ ta cũng không có hối hận."
"Không... Không phải đâu..." Ân Lê Đình liên tục phụ nhận sự thật tàn khốc: Người con gái hắn yêu chưa bao giờ có tình cảm với hắn. Đến cuối cùng hắn hét to một tiếng rồi điên cuồng bỏ chạy. Tống Viễn Kiều lo lắng an toàn của sư đệ lúc này đang cơn hoảng loạn, nhanh chóng phái người đuổi theo.
Triệu Mẫn chứng kiến hết tất cả, mím môi suy nghĩ gì đó, biểu tình rất không cam lòng, xoay người gương mặt liền trở lại bình thường.
"Một vở kịch hay như vậy là bị hai người từ đâu xuất hiện phá hủy hết thảy. Nghe đây..."
"Đối phương người đông." Trác Nhã Đốc hảo tâm nhắc nhở lại bị quở trách.
"Không biết điều động binh lực địa phương à? Họ người đông, chúng ta nhiều hơn họ gấp mười gấp trăm lần mà."
Còn dưới chân núi, dòng người bắt đầu tản đi, chỉ chừa lại mỗi phái Võ Đang vẫn còn đang vây trong niềm vui gặp lại Trương Vô Kỵ. Họ hoàn toàn không biết rằng bản thân chuẩn bị bước vào một cái bẩy rập hết sức tinh vi dành riêng cho mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Ỷ Thiên Tân Truyện
AcakThể loại: Ngọt văn, tiểu ngược, tranh đấu giang hồ, HE Nhân vật: Hoàng Linh | Phối diễn: Dàn nhân vật đông đảo trong Ỷ Thiên Cp: Hoàng Linh x Triệu Mẫn