PANGAKO (Part 2)

31 9 2
                                    

Narealize ko na sa araw na hindi ko pagpansin sayo eh namimiss kita, sabi ko sa sarili ko na "eto nanaman yung pakiramdam ko tuwing nandyan ka at ikaw pa rin pala" dumating yung point na nag-message ka sakin sabi mo "alam kong mahirap para sayo na paniwalaan ulit ako pagkatapos ng ginawa ko sayo pero handa ulit akong patunayan sayo na nagbago na ko" napaisip ako kung hahayaan ba ulit kita at yun nga ang ginawa ko nanligaw ka ulit, halos araw-araw kang may surpresa sakin nagulat ako, natuwa at naiyak na pagkatapos pala ng isang taon ako lang talaga hanggang sa unti-unti na ulit bumubukas yung puso ko para sayo dahil sa mga ginagawa mo, sa mga effort mo pero sa ngayon hahayaan muna kita at pag nakita ko na deserve mo na talaga magiging sayo na ulit ako at akin ka naman at pag dumating yung araw na yun ako naman yung mangangako na "kahit ano mang nagawa mo sakin noon nasaktan mo man ako nun bumalik ka naman ngayon para itama yun at aaminin ko sarili ko na sa lahat ng ginawa mo ikaw pa rin yung dapat na mahalin ko at.....


Yun yung gagawin ko, na mamahalin kita higit pa sa pagmamahal ko sayo noon salamat kasi kahit gaano kahirap napatunayan mo na dapat pa kitang mahalin na deserve mo yung pagtanggap ko sa sorry mo sana hindi ka magsawang ligawan ulit ako kapag dumating yung time na sayo na ulit ako"







Nakaraos din sa ilang parts ng aking isturi hahahahaha. Thanks for reading love lots from me Madam Kilay na inyong tagapaglingkod :) Hope for more






Please vote & comment.

Mga Payo Ni Madam KilayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon