PLAYGROUND ( Amu 4 yrs old )
"Nanay,Tatay dusto tong imapay Ate,tua dusto tong Tape aat na dusto to ang tutundin mo!"
"ang Makamawe ang pipinutin to!"
"Wow! An dami bata tuwad to!." Buti pa siwa magkakalawo ato wla.... Tainis :( maka alis na nga lang
tumalikod na ato naglalakad papalayo sa Pwayground. pewo bago pa man ako makalayo may nawinig atong tumatawag sakin. muwa sa pwayground.
"Bata bata! "
Lumingon ato.. Ah! isa nga sya sa lalaki na naglalawo ng nanay,tatay!
"Ato ba?"
"Uu itaw!, Wla ta Talaro?"
Hndi to sya Mamukaan. pawang Mawabo ( Malabo) ehh Bat taya?
"Uhm... Oo wla ato talaro eh.?" Nahihiya atong yumuko. Sasali taya nila ato? sana! :) Pakiramdam to nakaniti sya.? :/
"Sali ta samin!!, Ah?.. Sino ta pala?"
Ehh..! Sasali niwa ato!? An taya aman! ") Magkakawoon na ato ng taibigan! " Yehey! Ato pala si Amu!"
Wow! Danda ng naym mo! Baday sau, Danda mo ase ehh!. Ay! Ato pla si...
Anu daw bat di ko marinig?.. Lumingon lingon ako... NALULUSAW PALIGID KO!! O.o! Nawawala na lahat ng mga Nakikita ko nawala narin kausap ko di ko man lng Nalaman name nya!.. Wait lng prang may Boses akong naririnig?...
"Amu! anak Gising na!,A-ayan na si MADARA Sasakalin ka na! Kyahh!!"
Anu daw?.. Wait Madara!------" KYAH!!! "
Napabalikwas ako sa Kama,Diyos ko ang Puso ko ang lakas ng Tibok! S-si madara! Ung kalaban ni Naruto! Na-nakakatakot! Luminga-linga ako Kinakabahan parin. Baka and2 nga sa kama si Madara! OH NO!! kundi ko pa maririnig boses ni Mama ( Oo si mama pasimuno! Anime Lover un eh Kaya nga may pagka Japanese ang Pangalan ko eh! Na adik na rin ako sa anime! XD ) di pa ako hihinahon..
"WOw!... Ang bilis mo magising ah!" Tumatawa pa!
"Haha. Ma nakakatawa po?. Halos mahulog puso ko noh!?" Inis kong sabi ;(
"Hahahaha!" Abay! Tumawa na nmn si mama? di ata natakot sa sinabi ko?.. pano pag naospital ako? Tinignan ko lng sya ng may mukhang Di makapaniwala..
"Osya osya!, Bababa na ako't maghahanda pa ng Pang Umagahan natin, Sumunod ka na lng. Hehe.."
BINABASA MO ANG
My Lovely Hellion
RomanceMaamong mukha.maganda,anime lover,mabait naman atbp... ganyang klaseng tao ako, ung Maiisip mong Layuin ng GULO..? Well Dyan kayo nagkakamali... AMU ALVERA nga pla lapitin ng Gulo kahit hndi Siga O Gangster,Nasasangkot sa Gulong hindi ko...