Chapter 6 ( Gs Vs Bs )

33 2 0
                                    

Normal POV

Tapos na ang Pagkagawa ng Patintero. Nagtatalo na yung "The G" at "The Trops" kung sino yung una. . . Well? kagaya ng Kinagawian, Clean Or Dirty sa Tsinelas. Clean yung Unang Lalaro.

CLEAN KAMI!!!!!!! - Amu.

Wag Ganun! Wlang Chix Chix sa Laro~ - Alex.

Oo nga Amu, Wag Ganyan! :D - Utero.

Ano Kayo MATATTOO?, kami unang Nagsabi ng CLEAN eh! - Zaina.

Yah Right! - Chikara.

Dirty na lang kasi ka- Hndi na natuloy ni Akie yung sasabihin nya ng Biglang Marinig nila yung Pagbagsak ng Tsinelas ni Redix na Inihagis ni Fiala.

Opss..! hehe? Pano Ba yan CLEAN lumabas? UNA KAMI!!! XD - Fiala.

WWWWHHHHAAAATTTTTT  TTTTTHHHHHEEEE!!!! - Jath.

Asan ang Hustisya?! Ang Daya nyo! - Yohsif.

The Hell!! , Tsinelas ko pa Ginamit nyo. >.< - Redix.

Bwuahahaha! ! ! , Wag Ganyan IDOLS una na kami eh~ :3 - Amu.

Kagaya nga ng Sabi nyo, Walang Chix Chix sa Laro~ - Akie.

"The Trops" (FACEPALM) no one really can WIN against This Amazon Ladys -_-

(Round 1 START! ! )

Corowa's POV.

OookK?? Hndi ko Akalaing Mas Mapapawisan Ako ng Sobra dito Kaysa sa BASKETBALL! O.o? And Guess What! nasa Arawan pa Kami at Ito pa, PATOTOT ako! akala ko Ligtas ako. hndi pla -_-.

Corowa! Humarap ka sa Kanan kornerin natin sila dyan!. Ui Ute, Entrance ka. dun ka naman sa Kaliwa. Bantay Maigi Repa! Alam nyong Maliliksi yang Mga yan! - Redix.

(Si Redix yung sa Exit sa Kaliwa ,si Zion naman sa Gitnang Pwesto pero sa kanan banda. . Yung ibang Ka Grupo nila Taga CHEER.)

Grabe si Redix Mag Coach! siguro magagaling talaga tong mga toh? ayan na papasok na sila! Maseryoso na nga. May Pustahan eh. XD

Amu's POV

ENTER! - sabi ko pero sila Chi lng ang pumasok. natira kami ni Zaina. Dito kami kay Ute papasok. Corner amfufu na kami ng Bonggang Bongga kung tanga tanga pa kaming papasok dun sa Kabila.

Lam na This.. - Sabi ni Zaina Sabay tingin Sakin.. and SHUUUU!!! Sabay kami pumasok. hahahaha! hndi alam ni ute kung sino Huhulihin samin eh! nakapasok tuloy kaming Dalawa hanggang sa Magkagulo na sa loob at...

YYYAAAHHHOOOO!!!! :D - Sharika

KAAMMMII ANG NNAAGGWWAGII! ! Bwuahaha :P - Sabi ko.Halatang Badtrip yung mga The Trops eh. hahaha! Kala nila ah!

(AFTER ROUND 1,2,3,4,5,6... The G = 4, The Trops = 2 )

(Back on TNM PLACE)

Bakit Ba Kasi ang Dadaya ng Mga babae! - Jinzen.

Aye! >.< - Utero.

Hmmp! Kalasanan Ba naming Tanga tanga Entrance nyo? - Chikara.

Ang Daya nyo naman Tlga Kasi eh. May pa Flying Kiss,Flying kiss pa kasi pag sila ung Taya!. ang lakas maka Distract. - Jath.

My Lovely HellionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon