Redix P.O.V
Ang dami namin ngayon dito sa 'TNM', Halos tahimik nga lahat eh. wlang umiimik nakatitig lng kay amu na nakahigang Sandal sa puno. Shit! Kita parin ung mga Bakas ng.. Tang! >.< Hayz. . . . . Halos Ala Sais na. Sguro Kailangan na talaga i punta sa bahay nila si Mui? . Fuck Shit tlga! Dapat Tinuluyan ko na lng yung nangsakal sayo eh.
Amu P.O.V
Uhmm........ T-teka? bakit parang ang damo?.......... Nakahiga ako!? Bakit? Pagkaka ala-. Ah!! O.O Dahan dahan kong dinilat ang aking mga mata. ang sakit ng mga braso't kamay ko Lalo na ung Leeg ko.. ( Talaga tong mga to.. niligtas na naman siguro ako.. ) Argh.
"Uhm. . . .? Na-nasan a-ako? -_-" - Me
"A-AMMMUUU!!!!!!!!!!!! :'( " - Lahat Sila. My! Nakakagulat naman sila Nasa Unahan yung mga The Trops. Pinalilibutan nila ako .. oh mas magandang sabihin na Pinapatay na nila ako sa Mahigpit na YAKAP!. . .
"Hoy!, 'The Trops!' Kami naman! payakap naman kay Amu! ! >.< " - Lahat ng Girls o The G. .
"Ca-can't Br-breathe!! - Papatayin ba tlga nila ako!? Mukha kasi eh. May Susunod pa Kasing Gustong Yumakap, anu yun Second Batch! !?
"Waahh!!!! >.< Tama na! wla ng Second Batch ng Yakapan! - Sabi ko.
"Awhh.. :( - Sabi ng The G.
"Buti naman nagising kana Mui, Kala namin Hndi kana babangon eh?" - Kinai. . Wow! Ang Cute nila Nag aalala sila sakin! ( PALAGI NAMAN EH ) XD
"Don't do that again you Idiot! bakit ba ang Dali mong lapitin ng gulo!? -Jinzen.
"And Dami mo tuloy sugat!" -Zaina.
"Masyado kasing pasaw--" Hndi ko na pinatuloy sasabihin ni Utero!, -_- Inunahan ko na sya eh.
"Oo na ! Oo na! >.< Uhmp!" - Inisnaban ko nga sila.
"Ouh? Wag na magtampo ang Bunso namin! :)" - Alex
"Maka Bunso ka naman? mas matanda nga ako ng Isang taon sayo!" - Sabi ko kay Alex, Anu sila Mga kapatid ko? Magulang! O.o?
"Tch! Tama na yan. ." - Sabi ni Redix na nakatingin sa langit. :( Naman! galit na naman sya ng Bongga! Tumayo ako at Lumapit sa Kanya.
"Galit ka sakin noh? :( Natapunan kasi ako ng Softdrinks eh.." - Sabi ko sakanya. Pagharap nya Nag Puppy Eyes Agad ako!
"Don't Give me that!. . . . . 'Sigh' -_- fine! Di na ako Galit. Kaso Tingnan mo Sarili mo ngayon Dami mo Gasgas at Sugat! - sabi nya. Well Effective tlga ang Pagpapa Cute ko kay Redie! XD
"O-ok lng naman ako. Look! - Sabi ko at Nag Ala Darnang Tayo ako. Well Masakit parin pla Body ko >.<
"Tapos yu-yung L-l-leeg mo pa. . . . . . Kasalanan ko to eh. Kung Hndi ka nami-"
"Ok! Tama na! Di mo kasalanan At isa pa. . . Wag kang OA! ;( Gamutin mo na lng yung sugat ko, Ok? :D - Sabi ko.
"Hehe! XD Naman! Umupo ka na Ulit Amu, Gagamutin ka na namin." - Zion. . At Pinaupo na nila ako. So Sweet Naman! :3
"Kami Namang mga The G, sa Leeg ni amu Para Takpan ng Make Up ung Bruise." - Sabi naman ni Chikara, Nagsi Luhod sila para ma Gamot?.. -_- gami daw ang Make up!? Really!? Sabi nila eh.
BINABASA MO ANG
My Lovely Hellion
Storie d'amoreMaamong mukha.maganda,anime lover,mabait naman atbp... ganyang klaseng tao ako, ung Maiisip mong Layuin ng GULO..? Well Dyan kayo nagkakamali... AMU ALVERA nga pla lapitin ng Gulo kahit hndi Siga O Gangster,Nasasangkot sa Gulong hindi ko...