" Pag wla na ang ulan at hanap ang Lambing at yakap mo~ "
" Psst ui Amu!, ang Aga-aga ang Ingay mo! " - unknown
lumingon ako sa pinanggalingan ng boses na yun. si Jath pla.
" ui jath kaw pla. wag kang epal pampa dagdag pawis din to noh habang nag Jojogging ako. oo nga pala, anung ginagawa mo dito? nag Jojogging ka rin? Pfft! Hindi bagay sayo! (Patawa kong sabi ) " - amu
JATH P.O.V
i just rolled my eyes sa sinabi ni amu. kadalasan talaga hndi nila ako sineseryoso! ganto ba kapalit sa pang Chi-chics ko? well anyways sinabayan ko na rin si amu sa jogging nya at Naku!! baka maka Hatak na naman ng problema toh! 'Sigh'.
oh? anung binubugtong hininga mo dyan? nag break na naman kayo ng temporary gf mo? - sabi ni amu. napatingin ako sa sinabi nya, aba't! arghh T___T pag-nagbubugtong hininga ako dahil sa Chics agad? diba pwedeng minsan dahil sakanya? i mean amu's face is so angel like you know? innocent type with that big sparkling brown eyes of her and yet she is like a curse na kung saan lapitin sya ng gulo,problema, sakit sa ulo you name it she have it!
Hindi noh! baliw kaba? iniisip ko lang naman kung kailan ba titigil yang pagiging madikit mo sa gul-- hindi ko na natuloy yung sasabihin ko nang makita ko yung DARK AURA nya! at yung tingin nya na Makakamatay. Gosh! forget about what i just say about her eyes being so sparkling and such dahil ngayon ibang iba na halos malunod ako sa nakakalasong tingin nya eh!! >___<
AMU P.O.V
Ano? diba Jath may sasabihin ka pa? hndi mo tinuloy eh~ gusto ko marinig anu yung last part ah? sabihin mo na para...... LAST MO NA RIN DITO SA EARTH!! - pasigaw kong sabi, well duh! ang sakit sa bangs ng heart ko kaya yung sinabi nya ay hndi yung sasabihin nya pala. 'sigh' malay ko ba na palaging nasa timing ako pag may gulo. hmp! hndi ko naman kasalanan yun! tinitigan ko si jath ng bonggang bongga yung tipong malulunod na sya sa tingin ko nakita ko syang pinagpapawisan, well nag jojogging kami pero iba yung pawis na nakikita ko ngayon eh. bagong bago galing ata sa Takot. ititigil ko na nga pag titig ko at tumingin ulit ako sa harap para umpisahan na mag jogging ulit. nakita kong sumunod na rin sakin si jath. walang imik eh, natakot eh? i smirk.
NORMAL P.O.V
[ reminder: Italic sa mga at magiging Normal P.O.V are thoughts ng mga characters and the Bold font naman yung pagsasalita ng mga characters. ]
CRACK!
uh.. what the? (i look down. gosh sa kanang paa ko ba nanggaling yung tunog na yun? tinanggal ko yung kanang paa ko. ) - amu.
hoy amu anung ginagawa mo? bakit ka huminto? muntikan na tuloy kitang mabangga dyan! -jath.
ah... jath ( amu turn around to see his guy friend na si jath habang may pagka confuse yung mukha nya ) ma-may cellphone akong natapakan! iphone 4 pa ata toh oh!buti na lang hndi yung bote na yun (Sabay turo sa bote malapit sakin) yung natapakan ko kung hndi no Walk for a week!. pero anung gagawin natin dito sa phone? kanino kaya to? - amu.
uh? patingin nga ( jath observe the phone kung anung brand talaga at kung grabe ba yung sira. ) tanga iphone 5 yan! kanino kaya yan? ( pinulot ko at tiningnan ko pa ng maigi kung may kuwenta pa ba pero inagaw ni mui, nacurious din ata kung may kuwenta pa yung phone. ) - jath.
Hoy! mga Magnanakaw!!! anung ginagawa nyo sa cellphone ko ah!? - unknown.
uhmm...? (hinanap ko kung saan nanggaling yung lalaking lalaki na boses na yun and when i see the person. O.MA MIKASA!! 0.0 this guy is freaking huge!! ) - amu
BINABASA MO ANG
My Lovely Hellion
RomanceMaamong mukha.maganda,anime lover,mabait naman atbp... ganyang klaseng tao ako, ung Maiisip mong Layuin ng GULO..? Well Dyan kayo nagkakamali... AMU ALVERA nga pla lapitin ng Gulo kahit hndi Siga O Gangster,Nasasangkot sa Gulong hindi ko...