( PRAY THEN EAT )
" oh? anak Masarap ba! :) " Yan na nmn ang Maka-lokong tanong ng Aking Butihing ina!, Syempre masarap! basta luto ng mama ko, o? basta pagkain ? XD
"Syempre Mamang Masarap! Luto mo eh! :D" Sabi ko kay mama. tuwang tuwa nga sya eh na nasarapan ako kaya ngumiti na rin ako d ko nga lng Kayang tumbasan ang Maala Kyohei ang liwanag sa likod sa sobrang Happy ( yamato nadeshiko) ni mama, kaso nag frown ang kinalabasan ng smile ko pa epal kasi tong Kapatid kong Halos robot, pano ba naman Stay put lng Amfufu ang mukha nya!.
"Tsk! wag mo nga lokohin si mama, ate Lam ko namang Basta pagkain Wlang Pangit pangit sau! " Sabi ni Bunsong Kupal! Pa epal tlga to! Plagi kaming Di magkasundo Masyadong mama's Girl. Naku Tlga! Kundi lng CUTE tong Bunso namin.
"Ha? anu sabi mo Anika! Masarap naman tlga ung Sinigang na Piggy ni mama ah! ( un tlga tawag ko sa sinigang na baboy XD) Talastasan sa hapag kainan. Great. Just Great! -_- ayun na eh Sarap Mood eh!, Ganda na sana ng Pasok ng UMAGA kong to kung hndi dahil sa Cute na Buyset sa umaga kong Kapatid eh!
" K.dots na lang.. Palagi nama-- "
" Tama na. nasa hapag kainan Wag kaung bastos!" Here goes papang!
"Hahaha! Bangayan pa! :D" Sabi naman ng Pogi kong kua na si Aero(Pangalawang panganay) Katabi sya ni Anika bunso namin Kagaya ko cute din ito. well May pagka Pretty lng ako. Ahem! Nasa harap ako ni anika Saklap noh? Mortal combat ay Este! enemies kaming dalawa. ang katabi ko naman ay si Aiji (pang apat sa aming magkakapatid pangatlo ako) Pogi tlga nitong batang to! ENEBEYEN! Wla eh? Ganda Lahi eh? :3 . Si papang aman ay nasa Master Chair Kumbaga! Si mama sa Kabilang master Chair. Well Si Pinaka Kua nasa trabaho. Dami naman noh? Wla eh Masipag eh?
Ate?, ung pagkain mo po lalamigin na!" Pagka rinig ko sa Sinabi ni Aiji. Napansin kong tulala pla ako. Wait?...... anu daw?..... PAGKAIN!.
"Wah!!! ou nga Kain na ako! " Di na namin pinansin si kua Aero Grabe mang asar eh. Kawawa kami dyan!
. . . . . . . . .
'Yawn' Tapos na kami kumain at Ito nasa harap na kami ng Aming T.V at alam mo kung anu pinapa nood namin?... Isang Pirated CD ng Bleach! XD Lakas nga Maka Ishin Face ni papa eh! sobrang tulala sa Panonood! ito namang si anika Ang Cute tlga! :3 awhhh Kamukha nya si Chibi Nelliel or Nel~ . si kua naman...... well?...... Nevermind di ko Matitigan ng matagal nakaka- Ay basta! Pero ang gusto ko sa lahat si mama at Aiji!. Si mama Parang si Yuzu Motherly Type ang Peg Alalang alala sa Mangyayari sa palabas!. si Aiji naman Kyah!!!!!!! Crush ko tong Bunsong lalaki namin! Umi Hitsugaya Toushirou Pes Lang aman! XD OMAGASH! O.o! Uhm..? prang may nakalimutan ako?
( Flashback)
"Ghe Mui una na ako sunod ka sa Tambayan na Malupet ah!!! "
( Flashback Ends )
"O.MA.KARNE NA KINAIN NI GOKU!" Sigaw ko, Dali dali akong tumayo At pumunta sa Kuwarto para Magbihis.
Family P.O.V
"Anu bang Problema ni ate?"- Aiji
"Aba'y Malay ko?"- Mamang
"Tambayan. . ".- Anika
Ah!!- Lahat sila
"Oo nga! Pupunta na naman sya sa Tambayan nilang Magkakaibigan".- Aiji
BINABASA MO ANG
My Lovely Hellion
RomanceMaamong mukha.maganda,anime lover,mabait naman atbp... ganyang klaseng tao ako, ung Maiisip mong Layuin ng GULO..? Well Dyan kayo nagkakamali... AMU ALVERA nga pla lapitin ng Gulo kahit hndi Siga O Gangster,Nasasangkot sa Gulong hindi ko...