Chapter 8 (its just a scratch)

26 0 0
                                    

JATH P.O.V

Thats it? What a Fucking Big talk lang pala tong lalaki na ito eh. Tsss kaya ko naman palang mag isa, but still (A-ouch! shit! yung sugat ko ang sakit na tlga. i dont think i can still be consci-

BAM! i-i knew it. i guess i just stay still and sleep on the ground.. --.--||uhmm?  wha-what is that? voices? a-amu? guys? ( i open my eyes for a sec just to see if theyre here. ha! lucky~ theyre here already. now i can relax.. :) )

EVERYONE P.O.V

JATH!!! - Amu. (Tumakbo ako nang mabilis at nilapitan sya hanggang hawak hawak ko na yung ulo nya.! grabe! mas marami yung dugo ngayon kaysa kanina. :((  )

Jath! HOY PRE! OK ka lang diba? - Alex ( Tangna! tama nga si amu! madugo nga tlga ang nangyari! pero ano nga ba tlgang nangyari!!? bakit humantong sa ganito? )

I'll call my mom para magpadala ng sasakyan or ambulansya dito but for now, lagyan nyo ng pressure yung parte kung saan dumudugo! - Zaina ( What the hell happened in here! too much blood *SHOCK* buti na lang sanay na ako sa mga dugo dahil na rin siguro sa work ng mom ko. but still. it hurts me alot. kaibigan ko ang nagkakaganto. )

i'll carry him.. - Corowa ( *SHOCK* this is.. um. Fuck! i-im speechless. i guess tutulong na lang ako. kahit pagbuhat manlang sakanya. binuhat ko na sya habang yung mga babae chinicheck kung may iba pa syang sugat at yung mga ibang the trops tulala or galit but more on, hndi mapakali at hndi alam kung may maitutulong ba XD hayss....  )

He-hell no.. Pu-put me D-down! - Jath ( Fuck no! i look like Princess Shit! (>.<||) nakaka-insulto sa pagkalalake ko! )

Yown! nagsalita ka na rin Jath! kala namin dedbols kana eh! - Zion ( Thank you po!!! alive si mokong XD )

THAT is NOT funny ZION!!! >:((  - Chikara ( mga lalake tlga! hndi biro itong nangyari kay jath ah! pa-paano kung magpapaalam lang sya samin kaya sya nagsalita!!? No.... NOOOO!!!! *Tears* )

So-sorry chi-AAHH!! wag kang umiyak. sorry na sorry! :( - Zion. ( Whoaa.. i didnt expect THAT! *AMAZE* )

Tama na yan! Hoy jath, wag kanang magpabebe dyan! hayaan mo nang buhatin ka ni corowa. kung ako rin naman si corowa eh, bubuhatin din kita.. - Redix ( Pasaway si gago - . - ano kaya tlgang nangyari dito? i think i know but im trying my best nasa hndi SIYA ang dahilan. *Sigh*

Tch! Fine! but dont start calling me pr-  -Jath ( You Gotta be kidding me!! >..<

Princess jath~ HAHAHAHA!! - Utero ( Got him! HAHAHA! uhmm.. *relief* buti naman naging good na yung atmosphere.. hehe! galing ng magic ko! )

HAHAHAHAHA!!! - All of Them except Jath.

Ha.ha guys really. its funny ---___--- - Jath (*sigh* itong mga to talaga :) uh? wait. chi? si Chikara hndi pa rin humihinto kakaiyak? iyakin si maharot * Chuckle*

Psst Chi! - Jath ( Tinawag ko si chikara at agad agad naman syang lumapit sakin. what a cut- ahhh no! am i going to say CUTE CRYING FACE?? oh hell no! no! )

Yes? *Sniffle* *Pout* - Chikara ( wala namang kalokohang gagawin ata itong basag ul- *Blush* he-he-HE PAT MY HEAD!!? wha-whats wrong with him! Hmmp!

Chi..huahua~ Bark for me please!!! - Jath ( HAHAHAHA!! )

WHHHHATT mouu~! Salbahe ka! Bark mo mukha mo Tarantado! BLEH!!! :P Buti nga sayo! Hmpp! - Chikara ( Dissapointed overload >3< wait what!? i- im just dissapointed kasi akala ko mabait sya pag ganto sitwasyon nya! yun lang!! yun lang.. * Pout* )

My Lovely HellionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon