Chapter 3(Oh no Trouble! >.<)

17 0 0
                                    

Redix P.O.V

HAHAHAHA! What a Full of shits is that!!? - sabi ko sa mga ka 'The trops' ko. man, basketball as an exercise uh.? well that went well lalo na may pustahan sa kalaban at syempre panalo na nman kami *smirk* :)

Fuck yeah! mga wlang kwenta amputa! - Kenai.

umm... for 500? really guys? - Jinzen.

ohh come on zen! yah enjoy the  looks of Sadness sakanila. - Utero.

oo nga naman. na-enjoy mo rin naman yung laban :) - Zion

sarap kaya makipag pustahan! - Alex.

Oo! sarap tlga sa feeling yung nag titilian ang mga babae para sakin~ - Jath

>.> yung PERA ang tinutukoy ni Alex, hndi ang Chicks mo jath...  - Yohsif

RRRIIINNNGG RRRIIINNNGG!!!~~

ahhh... Hawak ko phone ko so sure ako na hndi sakin yung nagri-ring. - Jinzen

hndi sakin pre! - Alex

no way in hell na magri-ring tone ako ng ganyan. - Zion

Fuck that ringtone! pangit Amputa!! - Yohsif

Fucking shit! napakapangit ng ringtone at ang lakas masyado! >____< imposibleng sakin yung parang ewan na ringtone na yun. nakita ko yung mga tropa ko na nag-che-check ng mga cp nila. at buti na lang natapos na rin yung pag ri-ring. 

He-hello? ohh yes baby~ wait lang ah.. - Jath.

Fuck you jath! what kind of stupid piece of shit is that ringtone!!? - sabi ko kay jath.

tangna mo redix! ehh trip ko yung Ringtone eh bakit ba? - jath

HAHAHAHAHAHAHAHAHA!! - Alex, Yohsif, Kenai.

uhhmm.. mukhang panibagong Chicks na naman nya un. ilang linggo na kaya sila? what a playboy-shit tlga tong si daming chi- AHA!!! may naisip ako. HEHEHE~~ ( Evil Aura) tinawag ko yung mga iba kong tropa habang busy si jath sa gf nya. its time for a Kalokohan time! BWUAHAHA!

bakit red? - Jinzen.

anung meron na naman? - Yohsif.

basta wag na kayong magtanong! may sasabihin ako sainyo at magugustuhan nyo to!.          -  sabi ko sakanila.

sige IN kami dyan! (whisper) - Zion.

pagkatapos ko sabihin yung plano kong gagawin namin. lumapit na kami kay jath. Hohoho~ this is going to be Fun!!! (Smirking more na halos mahiwa na ata bibig ko XD )

Ahh~ Jath wag dyan!~ - sabi ko habang nagboboses babae.

Kyaahh~ baby jath na-nakikiliti ako dyen~ - Jinzen. (nagboboses babae din)

Hayop ka Jath!! Akala ko AKO lang may mga IBA ka  pa pala!!! at may kausap ka pang iba ding babae!!!?  - sabi ni Utero.

HAHAHAHAHA!! Habang kami nila Jinzen at Utero ang nagboboses babae yung iba naman samin nag sa-sound effect! HAHAH! Shit! priceless mukha ni Jath XD XD tumigil na kami sa pang gugulo kay Jath ng may marinig kami na "Wha-what the hell jath! may mga babae ka pla! mamatay kana! wag na wag kang mapapakita sakin Hayop ka!!! *Toot*  *toot*  *toot*"

FUCK YOU GUYS! Break na tuloy kami! - Jath

HAHAHA! - Alex.

Oks lang yun.. Atleast hndi na kailangan magtagal relasyon nyo bago mo sya masaktan ng todo... - Jinzen.

My Lovely HellionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon