TNM PLACE ( 4:00pm )
"Buti naman Pinalabas ka na!, Kala ko Sa Susunod na Linggo ka pa Papalabasin." - Akie
"Ako pa!, Love tlga ako nina Mamang at Papang atsaka matagal naman ng magaling ung pasa ko sa Leeg eh."- Sabi ko, Pabilog kaming nakaupo ng mga The G, well kuwentuhan na naman. .
"Im happy for you, im sure na Magiging super duper HAPPY ang mga The Trops!"- Chikara
"Sinabi mo p- Wait!" - Sabi ni Zaina, Nagulat kaming Lahat! Anu ba tong mga Best Friends ko? Nakakagulat. bigla bigla na lng sisigaw. Hayz -_-
"Ba-bakit? Kagulat ka naman Zai." - Sharika
"Speaking of The Trops, Meron silang Bagong Member."- Zaina
"Mem, What?" - Sabi ko
"MEMBER ba MEMBER!, ;O New Friend, New Neighbor!? - Zaina
"Hahaha! ang Slow mo amu XD . . . . . . . . Uh anu ulit yun Z-zai? :D" -Akie
" -_- 'Sigh' What i mean is, May Bagong Tropapits na naman sina Redix and Guess what!? Super Rich din to! - Sabi ni Zaina, Bagong Friend uh? O.o?
"Kyah! >,< Po-pogi rin ba yun! :*> " - Chikara
'Sigh' I Rolled My eyes. "Chi. . Seriously? Hanggang Pogi ka na lng Ba Tlga? " Sabi ko sakanya, Hndi na ako magtataka Kung Bakit Galit minsan si Redie sakanya..
"WhaaAaat? ? ; / Tsk! AaaaaaaaaaatLeeeeaaasssttt.....! Im not an UGLY ANIME LOVER like you! ! >.< " - Chikara
Why YOooouuUUu!!! Well? ;/ Its So Much Ok to Become an UGLY ANIME LOVER! As long As Im not Stupid Ugly CHI huahua Like You! >.< " - Sabi ko sakanya.
"Hey! , Im not Chihuahua and Ugly! Take It Back! AarrRrggh! >.< " - Chikara
Si Chikara tlga ang Pinaka Frienemy ko sa mga Best Friends ko. Nagsimula na kaming Magsabunutan, Pero Lokohan lng. . :) . pero Minsan natatanong ko sa sarili ko kung Biruan lng ba tlga tong Sakitan namin, Kasi pagtapos ng Sakitan namin Palagi kaming Maraming Kalmot,Magulo ang Buhok, Pasa at iba pa XD
"STOP IT BOTH OF YOU ! ! >.< " - Sabi ni Zaina, Sa narinig naming Dalawa napahinto kami sabay Tingin kay Zaina. . Oh No! ! O.O! Galit na naman sya. Umayos na kami ng Upo ni Chi, Mahirap na pag Nag Bersek si Zaina. ( SCARY! ! ) Pero nag babangayan pa rin kami ng PATAGO. Hahaha :D Nang magsalita na sya ulit nakinig na kami. Narinig ko iba kong Friends nag 'Sigh' . .
" 'sigh' -_- Anyway About your Question Chi, Sasagutin ko. Uhmm. Po-pogi sya! we-well. . SUPER! :)? . .Uhm Maybe DUPER! ! I-i don't k-know. . I - I C-can't Explain it. - Zaina. Tumingin ako kay Chikara And Guess what? Her eyes My Goshie! :3 Nag I- i Sparkle! Prang anime! ICE! naman! ( Ice means COOL! , Astig etc!. XD ) Pero naging Pout din yung Kiinalabasan ng smile and Sprakle nya. . Dahil sa Huling Sinabi ni Zaina.
"Your Kidding Right? Can't Explain? " - Chikara
" Uhm? Zaina Pano mo naman nasabi na P-O-G-I ang Lalaking sinasabi mo? " - Sabi ko Habang Binabanggit ko yung POGI nakatingin ako kay Chikara at nag I-isnaban kami. Oh my! Napakatanga ko naman pra Tanungin pa yun Syempre Baka nakita na nya! ( Facepalm! ) Pero Huli na ang Lahat ng Magsalita na si Zaina.
Isn't Obvious amu? Syempre nakita ko sya sa 'The Court' at sa Tindahan ni Aling Berta. Well Alam Nyo na kung pano ko nalaman na New Member nga sya. Bukod sa Kasama nila Redix. " - Sabi ni Zaina, Hahaha! XD alam ko tinutukoy nya ! Yung kadaldalan nila Redix.
BINABASA MO ANG
My Lovely Hellion
RomanceMaamong mukha.maganda,anime lover,mabait naman atbp... ganyang klaseng tao ako, ung Maiisip mong Layuin ng GULO..? Well Dyan kayo nagkakamali... AMU ALVERA nga pla lapitin ng Gulo kahit hndi Siga O Gangster,Nasasangkot sa Gulong hindi ko...