"Cậu là..."
Hai đứa trẻ ngạc nhiên tới nỗi không nói nên lời. Tất nhiên, Souji cũng kinh ngạc không kém.
"Hai đứa...biết nhau à...?"
Gian nhà lặng thinh. Bỗng Yasusada đỏ mặt.
"Yasusada, nhóc có sao không?"
"Em...em...không
sao...hết!!!"Cậu nhóc ôm mặt chạy vào nhà, để lại Kiyomitsu và Souji đứng ngơ ngác.
"Thôi, để anh dẫn em vào"
Kiyomitsu khẽ gật đầu. Cậu nhóc hơi lo lắng. Căn nhà này đẹp và sạch sẽ quá. Người mình bẩn thế này nhỡ dây bẩn nhà anh ấy thì làm sao?
Kiyomitsu lo lắng bấu chặt lấy chiếc khăn trắng lấm lem bùn đất trên cổ. Má cậu nhóc hơi ửng hồng.
Kiyomitsu biết Yasusada.
"Wa!"
Kin xối nguyên xô nước lên đầu Kiyomitsu. Cậu nhìn chằm chằm vào đôi bàn tay ướt đẫm của mình.
Những giọt nước này...đẹp quá. Đẹp hơn nước bên bờ sông nhà cậu.
"Souji nhà mình công nhận, toàn vác về mấy đứa nhóc dễ thương như con gái thế này"
Kin vui vẻ nói với Kiyomitsu trong khi đang gội đầu cho cậu.
"Anou...em là con trai..."
Cậu nhóc hơi đỏ mặt. Lí nhí nói. Mà kể cả chị ấy nói cậu là con gái cũng không sao. Vì cậu quen rồi.
Mà khoan, nói vậy thì Yasusada cũng là con gái sao?
"Em chắc bằng tuổi Yasusada-kun nhỉ? Nhìn hai đứa xêm xêm nhau"
[Kun]. Vậy là con trai.
"Em...cũng không biết..."
Ấm quá. Ấm hơn so với bờ sông kia nhiều.
"Chị Kin...Okita-san là người như thế nào? Và cả...Yasusada-san nữa...?"
Nếu phục vụ chủ nhân mà không biết gì về ngài ấy thì chả xứng đáng được gọi là kiếm.
"À...Souji-kun á..."
"Cái này...là gì vậy ạ...?"
Kiyomitsu nhìn chằm chằm vào cái lọ đỏ đỏ trên tay Kin. Cậu tò mò. Thứ gì vậy? Và tại sao chị ấy lại bôi nó lên móng tay?
"Kiyomitsu-kun muốn thử không?"
Nhìn vẻ bóng bẩy trên móng tay cô gái trẻ, Kiyomitsu cũng thấy thích thú. Không phải là cậu chưa từng biết những thứ dành cho phụ nữ. Son môi, kẻ mắt, trâm cài,... nhưng cái thứ đỏ đỏ đó thì cậu chưa thấy bao giờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken ranbu] Hoa trà tháng Ba
FanfictionTôi biết cậu từ khi nào vậy...? Từ khi nào mà cậu lại trở nên quan trọng tới vậy...? Hoa trà năm nay, liệu có còn rực rỡ nữa không...? -------------------- Warning: shounen-ai Nhân vật chính là Yamatonokami Yasusada và Kashuu Kiyomitsu Ship cặp nào...