-Chủ nhân! Chủ nhân!! Ngài sao thế?!
Có ai đó đang lay người tôi. Tôi lờ mờ thấy màu đen, đỏ và cả tia sáng lấp ló trong màu đen ấy.
Là Kashuu.-Ta xin lỗi...tối qua ta ngủ muộn...Oáp~
-Làm tôi lo quá...bình thường ngài muộn nhất là 7 giờ dậy mà, hôm nay muộn hơn hẳn hai tiếng, may mà tôi mang đồ ăn lên
-Ta nói xin lỗi rồi mà
Tôi cũng chả hiểu sao mình gắt gỏng với Kashuu nữa.
-Chuyện của tôi với Yasusada, ngài biết hết rồi đúng k...
-Nghe lỏm tối qua chứ gì?
-À thì...
Kashuu cứng họng luôn, cậu ta cúi mặt xuống, có vẻ hơi rầu rĩ, nhưng tai thì lại đỏ hết cả lên.
-Ta xem lại hết từ đầu đến cuối rồi, đi hỏi mọi người rồi. Nhưng chắc chắn nguyên do không phải từ trận Ikedaya lần trước. Yamatonokami nói cậu im lặng từ lúc cậu ta được triệu hồi, nhưng Mikazuki và Uguisumaru lại nói là trước khi Yamatonokami xuất hiện cậu đã như vậy rồi. Tức là việc cậu ta xuất hiện không khác gì ngòi châm thuốc nổ. Nói đi Kashuu, cậu gặp chuyện gì vậy?
-Urg...Chuyện là...kí ức của tôi có một số vấn đề...
-Như thế nào?
-Tôi chỉ biết là tôi bị gãy trong trận Ikedaya, nhưng dạo này kí ức của tôi luôn có những hình ảnh mập mờ về Yasusada, cậu ấy đột nhiên xuất hiện ở Ikeda, tôi mới thấy lạ. Mảng kí ức sau Ikedaya đến lúc tôi gặp ngài tôi nghĩ đã bị ảnh hưởng. Nhưng nó thậm chí còn ảnh hưởng tới thái độ của tôi, thế nên...
-Sao cậu không nói chuyện này sớm hơn?!!?
-Tôi không muốn làm phiền ngài, Chủ nhân, vì ngài bận chuyện công việc quá...
Tôi thở dài, mà cũng thấy là lạ, sao máy tính của tôi không thông báo về chuyện này nhỉ?
-Chính xác là từ lúc nào?
-1...1 tháng trước...
1 tháng trước...nhớ không nhầm thì hôm đó tôi có ra ngoài một lần. Đi tắm. Lúc đó khoảng 9 giờ tối. Lúc về hình như Hakata có nói gì với tôi mà tôi không nhớ lắm, cái gì mà Tsurumaru...
-Đừng nói là...HASEBE!!!
-Vâng thưa Chủ nhân!
-Gọi Tsurumaru và Hakata ra đây! Ngay và luôn!!
-Vâng!
Bực cả mình, lẽ ra tôi phải nhận ra từ đầu chứ. Mấy hôm hỏi chuyện này toàn thấy anh ta lảng đi.
-Erm...ngài cho gọi tôi..?
Tsurumaru mở cửa. Hôm nay không có trận đấu nào nên anh ta mặc đồ nội phiên. Cái mặt anh ta vẫn nhây nhây như mọi ngày, và tái đi ngay lập tức khi thấy Kashuu bên cạnh tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken ranbu] Hoa trà tháng Ba
FanfictionTôi biết cậu từ khi nào vậy...? Từ khi nào mà cậu lại trở nên quan trọng tới vậy...? Hoa trà năm nay, liệu có còn rực rỡ nữa không...? -------------------- Warning: shounen-ai Nhân vật chính là Yamatonokami Yasusada và Kashuu Kiyomitsu Ship cặp nào...