"Cậu chắc chắn sẽ trở nên giàu có đấy, Souji"
Kondo xoa đầu Kiyomitsu. Đứng bên cạnh ông ta là một cậu nhóc, không, là một thanh kiếm.
Trái ngược với Hijikata, Kondo lại là một người rất thân thiện. Khác hẳn với những tưởng tượng của Kiyomitsu về chỉ huy của Shinsengumi.
"Kondo-san! Tên này là con trai đấy!"
Yasusada tỏ vẻ phụng phịu khi thấy Kiyomitsu được Kondo cưng chiều.
"Haha, xin lỗi nhóc nhé"
Xoa mái tóc bù xù của Yasusada, Kondo tươi cười. Ông quý Yasusada và Kiyomitsu, hai đứa nhóc dễ thương như con gái ông vậy.
"Kotetsu-kun, dẫn Kiyomitsu đi"
"Tuân lệnh!"
Nhìn cái vẻ lanh chanh và nghịch ngợm của Kotetsu, Kiyomitsu khẽ liếc Yasusada.
"Anh là Nagasone Kotetsu, là thanh kiếm của Kondo Isami. Em là kiếm mới của Souji-san phải không?"
"V...vâng..."
Kiyomitsu khẽ đáp. Cái vẻ e thẹn và ngại ngùng kia nhìn thật dễ thương.
Cái gì ở đây cũng rộng rãi và khang trang. Đôi mắt đỏ khẽ hấp háy sau chiếc khăn choàng cổ.
Những cánh hoa mộc lan trắng muốt bay trong gió. Hương hoa ngọt ngào lẫn trong cái mùi đất ẩm dịu nhẹ.
"Hoa rớt trên đầu mày này!"
Yasusada phủi mái tóc đen của Kiyomitsu.
"Này làm cái gì...!"
"Đầu cậu cũng có mà"
"Wa!"
Horikawa mất thăng bằng ngã xuống.
"Kiyomitsu giỏi thật đấy! Mới đến thôi mà hạ được cả Horikawa"
Nóng. Mặc bộ đồ nặng trịch với cây kiếm gỗ trên tay, Kiyomitsu quệt những giọt mồ hôi dưới cằm. Mệt quá. Horikawa cũng không phải dạng vừa.
"Ê Kiyomitsu!"
Yasusada chĩa cây kiếm gỗ về phía cậu.
"Đấu với tao"
"Ể?!"
Kiyomitsu ngạc nhiên. Đánh với Yasusada? Làm sao mà thắng được?
"Đánh với Yasusada à? Khó đấy"
"Ừ, cậu ta đánh lại cả Kotetsu-san cơ mà"
Tiếng xì xào của mấy thanh kiếm làm Kiyomitsu lo lắng, làm Yasusada phổng mũi tự hào.
"Thua thì trả cho tao cái khăn"
Trả khăn?
"Được, đấu thì đấu!"
-----------------------
"Hai đứa thật là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Touken ranbu] Hoa trà tháng Ba
FanficTôi biết cậu từ khi nào vậy...? Từ khi nào mà cậu lại trở nên quan trọng tới vậy...? Hoa trà năm nay, liệu có còn rực rỡ nữa không...? -------------------- Warning: shounen-ai Nhân vật chính là Yamatonokami Yasusada và Kashuu Kiyomitsu Ship cặp nào...