Dark Zero POV
Wrong timing naman kasi ang pag uwi ni Ehlle eh. But the thing is where is she? Hanggang ngayon hindi ko pa rin siya nakikita. Kinontak ko na lahat ng pwede niyang takbuhan o kaya naman mga kaibigan niya kung nakita siya pero pare pareho lang naman ang mga sagot nila: hindi. Yan ang sagot nila palagi.
*riiiiiinnggg riiiiinnngg riiiiiinnngg*
*pick up the phone*
"Hello?" Pagsagot ko sa aking telepono habang nagmamaneho.
"Did you already found her?" Sabi ni Laei. (-_-)
"No. And still don't have any idea on where on earth is she right now." Sabi ko in a bored tone.
"You know what this is all your fault! Kung hindi ka lang naging pabaya edi sana hindi siya nawawala ngayon." Sabi nito sa akin. Sinasabi ko na nga ba eh, walang patutunguan ang pag uusap na ito.
"Yeah goodbye!" Sabi ko in irritated tone and end the call immediately bago pa siya makapagsalita.
Hayy. Kung nasaan ka man Ehlle sana makita na kita. Dahil hindi pa kita pwedeng pakawalan. Para sa kumpanya namin.
...
...
...
Jadehlle Rim POV
Hi guys *kaway kaway*
(A/n:are you okay now?)
Author? No. I'm still not okay but what else can I do right? It's already done. Ayoko naman balik balikan yung masakit na past.
(A/n:okay if that's the thing. Well goodluck of your moving on.)
Bakit naman ako magmo-move on? Every person deserve a second chance maybe, for now I'll let it pass. Pero sana lang hindi niya sayangin yung chance na ibibigay ko sa kanya.
(A/n:okay ja ne~!)
Again, hi guys nasa condo unit ko parin ako. Alam ko din na hinahanap niya na ako ngayon. Kasi tumawag sa akin si manang kahapon eh. Pero wala pa rin akong lakas ng loob na harapin siya sa ngayon. Maybe after this day or the other two day siguro yon pwede na.
Ngayon kasi medyo masakit pa eh. Tinawagan ko nga kahapon si twin eh. Ayun galit na galit siya sabi niya sa akin pupunta daw siya dito para makapagtuos sila ni Dark pero sabi ko hindi na kailangan. Alam ko din naman kasi na masyado siyang busy sa trabaho niya ayoko naman madagdag sa mga pro problemahin niya.
Tapos kahapon tinawagan ako ni Kaname tinatanong kung ano ng lagay ko. Ayun umiiyak lang ako.Tapos Nabigla ako ng tanungin niya kung nasaan ako eh. Kaya sinabi ko na nandito ako unit ko. Tapos sabi pa niya pupuntahan niya ako. Kaya man natawa ako. Haha galing niya kasing magbiro eh.
Ang dami na nga niyang ginagawa sa Japan tapos pupuntahan pa niya ako dito? Kaya naman sinabi ko 'seryoso?' Sabi ko nabigla naman ako ng sabihin niyang 'Hai, I'm serious Rim pupuntahan kita in the philippines' sabi niya.
Totoo naman kaya? Baka mapaasa lang ako ah. Ayoko muna. Kasi kakatapos ko lang umasang mahal at hindi niya ako ipagpapalit kahit kanino pero heto ako pinaniwala sa wala.
*ding dong ding dong*
*bzzzzt bzzzzt bzzzzt*
Sino ba yung nagdo-doorbell sa labas.
Sumabay pa tong cp ko. Bigla bigla na lang nag ba-vibrate. Tinignan ko naman ito. Bago binasa ang mga text messages. Andami halos kay Dark. Pero yung latest text message galing kay-----Kaname!?
(O~O') tinotoo niya? Kasi ganito yung message niya.
BINABASA MO ANG
A Romance Story Of A Vampire? (ON-HOLD)
Roman d'amourThis is just a work fiction. A story made by my imagination.