chapter 28: Pluck the day..

263 4 0
                                    

A/N: Ok, this will be the last chapter of this story. Don't worry may epilogue pa naman..

so here it goes..

====

February 14, 2014 

Everything were settled. Starting from the lighting effects, the flowers, and the song.

Almost 6:00 pm na at halos padami ng padami ang ang tao sa park, halos ang iba sa kanila ay nagpapapicture dun sa malaking heart sa gitna, some people na andun were thinking that there's something would happened any moment.

I'm glad that this would be a success, I mean i assume that this would be. But there's a part of me na medyo lang na nalulungkot.

Akalain niyo from the very beginning I become a cupid to both of them until end, at ang mas malala pa eh ako nga yung naging kupido pero ako naman yung nahulog sa pinapana ko. Isn't it ironic? At eto mas malala, ako pa ang nag-ayos ng lahat-lahat para sa kanilang dalawa.

Pero wala na yun saken, In the first place ginusto ko without thinking that I might fall in love with her. This is what you called, "Risking without Thinking" oh diba ako na talaga, AKO NA!

"Hello?"

"Oh? Kelangan mo?"

"Ang sungit mo naman, pms?"

"Hoy baekla! Kung manggugulo ka lang I'll put this call down, inaantok ako imma sleep na.."

"Uy! Teka Ash! C'mon! Don't be so killjoy, don't sleep at this very important day.." hulaan ko, kahit di ko makita mukha nito, parang linukot na papel na naman ang itsura nito.

"Ha? What's with today huh?"

"Damn! Hoy! Valentine's day kaya ngayon." bulalas ko sakanya, nako naman ashley! Pinaghirapan namin to lalong-lalo na ako, wag kang kj makisama ka naman ngayon..

"O? Ano naman ngayon?" Nagnang' KJ nga kahit kelan.

"Tara, labas tayo!" masiglang tanong ko sa kanya.

"Ayoko. Tinatamad ako.." dammit! not this time ash!

Miss NBSB is now signing off. (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon