*** 3 Years Later ***
"Hon.."
"Hmmm..."
"I want fries and sundae.." paglambing ko kay miggy habang nakasuksok siya sa leeg ko at nakayakap. Mukhang naalimpungatan naman ata itong asaw ko.
"What?" pagtatanong niya. I like it when he talk kapag naalimpungatan. Bedroom voice makes him more sexy and it turns me on.
I sighed. Alam ko naman narinig niya magtatanong pa siya.
"I want fries and sundae honey.." pagmamakaawa ko sakanya.
"At this very hour?" napailing naman siya saken bago umupo.
This past few days kasi I was craving for mangoes, apples and chocolates kaya sandamak-mak ang ganon namin sa ref, pero ngayon I was craving for fries and sundae. Naiisip ko palang yun naglalaway nako, I really want to eat those right now. As in NOW!! huhu
Tumango namn ako sa tanong.
I heard him sighed.
"Seriously?.." Mukhang ayaw niya naman ata.
"Fine. Ako nalang bibili kung ayaw mo." bumangon ako para magbihis sana, pero bigla niya naman akong yinakap sa bewang habang nakatalikod ako at sya naman ay nakaupo.
"Okay. Maghahanap ako." sabi niya.
Humarap naman ako sakanya pero nkayakap pa rin ito sa bewang ko.
He looked at me then he stand up para magka level na kaming dalawa thou mas matangkad siya saken.
He cupped my face. "Alam mo namang I'll do everything for you and for our baby right? So, stay here magbibihis lang ako at I'll buy what you're asking for. Its that alright?"
Tumango naman ako.
OO, buntis po ako. I remember, After our marriage exactly during our honeymoon he keep on asking me when we'll be going to make a baby and I said I don't know. Alam kong nalungkot siya sa sagot but how am I going to do that?
I don't know how to make a baby.
and the very least that comes to my mind,
How am I going to do that? How are we going to do that I mean.
Honestly, you know me as my character in this story as NBSB and likewise wala akong alam sa paggawa ng baby, FOR PETE'S SAKE!
One time, I was in Miggy's place engaged na kami non, he invited me to sleepover so I agreed. Ano namang masama kung matulog ako sa unit ng fiancee ko diba? later on magtatabi lang namn kami sa kama pagkasal na diba?
Ayun nga, we were on his room and planning to watch a movie, but fortunately etong boyfriend ko eh ang galing mangaya na manuod ng movies pero wala naman pala siyang matinong dvd dito sa unit niya. So he called up jasper to come over and bring dvd's.
Nang makarating si Jasper he was grinning like he was planning something. He brought two dvd's yung isa walang front page, mukhang naalis ata o sinadya niyang alisin. Miggy keep on asking kung ano yung sinasalang ni jasper (the one na walang front page na dvd) then he said that it was a good movie, a comedy-romance indeed.
After niyang isalang yun he decided to go kasi may pupuntahan pa raw siya. The movie has started already ayos lang nung una but in the middle on the story, gosh! there was a sex scene. Halos nanginit ako sa nakita ko, bigla naman akong sumuksok sa gilid ni miggy asking him to stop what we were watching. Actually he keep on teasing me, na wag na daw pero sa huli ako pa rin yung nasunod.
BINABASA MO ANG
Miss NBSB is now signing off. (COMPLETE)
RomanceA high schooler once asked me kung ba't daw ako NBSB, eh pake ko naman kung wala pa akong nagiging boyfriend? Well, sabagay sila high school palang they're into a shitty relationship and that I don't care. Bitter ba? Harhar. It may sound but I'm no...