Xong xuôi, cậu xuống nhà trước sự kinh ngạc của mọi người. Đây là thiên thần chứ đâu phải con trai của họ. Mà hình như nhà cậu có khách thì phải. Nhắc mới nhớ hôm nay nam phụ được đính ước với 1 tên nam chính nào đó tên gì ý nhở à à Min Yoongi thiếu gia.
"Con chào ba mẹ" Cậu nở nụ cười rạng rỡ khiến cho tim ai kia bị trật một nhịp còn ba người còn lại thì đơ ra vì vẻ đẹp đó.
"Con xuống rồi à, ngồi xuống đây đi, ba mẹ có chuyện muốn nói với con"
Đành ngồi vậy, cậu dù không muốn nhưng cũng không thể làm mất mặt ba mẹ được.
"Chào cháu"
"Dạ cháu chào Min tổng"
Cậu chào nhưng đôi mắt không thèm liếc nhìn cái con người kia.
"Hôm nay ta đến đây là vì muốn đính ước cho cháu và con trai ta Min Yoon gi" ( Xã hội trong truyện tranh việc kết hôn không quy định về giới tính )
"Ôi con trai chúng ta thật có phúc mà"
Hai bên gia đình có vẻ vui nhỉ ngoại trừ cái con người phía đối diện cậu trông rất ức chế.
Yoon gi nhìn cậu với ánh mắt khinh bỉ.
"Chắc là cậu đang thỏa mãn lắm hả nhưng chưa chắc bổn thiếu gia đây đã đồng ý đâu"
Cậu nhếch mép cười trừ chỉ thẳng tay vào mặt anh.
"Anh bị ảo tưởng sức mạnh lâu chưa"
"Cái gì"
"Cái loại như anh xem nào chỉ đủ để xách dép cho tôi thôi hiểu chưa hả với lại anh nhớ kĩ tôi là trai thẳng ok? "
Anh câm nín, đây không phải là jungkook thường ngày anh thấy cứ như là một người hoàn toàn khác vậy. Cách trang điểm, ăn mặc kể cả những lời nói chưa bao giờ cậu dám nói những lời như vậy đối với anh. Chẳng lẽ là do vụ tai nạn giao thông đó.
Jungkook thấy phản ứng trên mặt yoongi thì trong lòng sướng phát điên.
"Đáng đời cái ten nhà ngươi" - jungkook pov
Cậu quay sang nói với Min tổng.
"Thưa bác, cháu xin lỗi nhưng cháu không thể chấp nhận lời đề nghị của bác được"
Nói rồi cậu lấy cái áo khoác bò vắt ở cầu thang cùng chiếc xe mô tô đen phóng đi để lại bốn con người kia đang ngồi đó.
"Quá ngầu"-jungkook pov
BẠN ĐANG ĐỌC
(Allkook-xk) Nam phụ bướng bỉnh
FanfictionDạo này mị hơi bị cuồng cái thể loại này à nha😁😁😁😁