Chap 21: END

7.5K 346 14
                                    

Jungkook dùng chút sức lực còn lại mà mở mắt nhìn về phía người đối diện rồi không ngại nêu cảm xúc.

"Tưởng gì, là cô hả? Xem nào, tính cách chắc vẫn như xưa còn vệ nhan sắc thì, make up nó hơi bị đậm rồi đấy. Nghe lời tôi đi trang điểm ít thôi không sẽ không tốt cho da đâu"

Cậu không thể ngờ rằng trong cuộc mình sẽ xuất hiện một ngày cậu bị như vậy. Bị xuyên vào một tiểu thuyết "dở hơi", gặp những con người không bình thường, và cuối cùng là chuẩn bị lìa đời dưới tay nữ chính. Cậu cười thay cho số phận của mình.

"Im miệng, sắp sang thế giới bên kia rồi mà còn già mồm. Có tin là tao đánh chết mày ngay bây giờ không?"

Haejin tiến gần về phía cậu, nhìn cậu bằng ánh mắt căm ghét, trên tay có cầm một thanh sắt. Jungkook thấy vậy chỉ đơn giản nhắm chầm chậm mắt lại và tuôn ra bốn chữ.

"Vậy giết tôi đi"

Haeji thấy bộ dạng hưởng thụ của cậu thì thêm phần tức giận, rõ ràng là cậu sắp chết vậy mà lại chẳng có một phản ứng gì.

"Mày dám thách tao?"

"Tai điếc à, đi khám đi"

Ả giơ thanh sắt lên rồi giáng xuống người cậu nhưng chưa kịp thì đã bị ai đó ngăn lại.

"DỪNG LẠI, CÔ ĐÃ BỊ CẢNH SÁT BAO VÂY"

Và đó cũng chính là câu nói cuối cùng mà cậu nghe được mà ngất xỉu do kiệt sức.
__________________________
Tách.... Tách...

*Tiếng gì vậy, mưa sao?*
*Đây không phải là nhà mình sao?*

"Jungkook, em tỉnh rồi"

Cậu mở mắt thì thấy nguyên một tập đoàn đang nhìn cậu chằm chằm với ánh mắt có vẻ lo lắng.

"Con trai yêu của mẹ, mẹ còn tưởng là mất con rồi chứ"

Bà Jeon chạy lại ôm chặt cậu vào lòng mà khóc nức nở khiến cho những người xung quanh cũng không kìm được nước mắt.

"Mẹ à, không phải bây giờ con đang rất khỏe mạnh hay sao"

"Bệnh viện họ đã nói là không thể cứu vãn được nữa, nhưng mẹ nhất định không tin"

Jungkook nhẹ nhàng lau đi những giọt nước mắt trên má bà rồi lại ôm bà thật chặt.

"Mẹ à con có một thỉnh cầu"

"Được, giờ con muốn gì mẹ cũng sẽ thực hiện"

Cậu liếc mắt nhìn về phía các anh rồi nở nụ cười.

"Con muốn cưới các anh"

Tất cả mọi người đều bị kinh ngạc sau khi cậu nói câu nói ấy. Các anh còn nghĩ là cậu rất ghét các anh nữa cơ rồi đùng một cái nói là muốn cưới các anh.

"Được"
___________________________

Jungkook khoác tay ba bước từng bước một về phía lễ đường với một gương mặt  vô cùng hạnh phúc.

..........

"Ta tuyên bố các con đã là phu thê"

Âm thanh của những tràng pháo tay cùng với những tiếng cười, tiếng huýt sáo lẫn lộn vào trong trong một không khí tưng bừng.

"Hạnh phúc nhé! Jeon Jungkook"

*Vậy có lẽ nhiệm vụ của mình đến đây là hết rồi, đã đến lúc quay về thế giới thực thôi*

_______END_________
BUT TO BE CONTINUE.......
Nhớ đón xem phần 2 nhé các reader.

(Allkook-xk)  Nam phụ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ