Chap 4: Thật là đen đủi mà *part 2*

9.7K 546 17
                                    

Cả bàn đầy thức ăn đang mời gọi cậu. Woa ở thế giới thực vì cậu là người của công chúng nên phải giữ dáng còn  ở trong truyện này tuy người giống cậu nhưng lại không phải là cậu nên ngại gì mà không ăn ngập mặt chứ. Hết món này đến món khác, ăn muốn sập tiệm luôn phải nói là tất cả mọi người đang nhìn cậu bằng ánh mắt vô cùng kinh sợ.
Rầm!!!
Cậu đang ăn ngon lành thì một người nào đó đập mạnh xuống bàn khiến cậu giật mình đánh rơi cái đùi gà chiên xuống đất. Sau một hồi đơ người nhìn cái đùi gà đang yên vị dưới đất mẹ thân yêu, cậu muốn khóc từ nãy rồi nhưng phải kìm nén trừng mắt nhìn về phía cái con người kia.
"Cậu có gì muốn nói với tôi không"
À thì ra là cái tên thiếu gia đi với ả nữ chính tưởng gì chắc là muốn tính sổ với cậu vì đã dám tán nữ thần của hắn.
"Anh là ai vậy, chúng ta quen nhau sao"
Taehyung đen mặt quát
"Cậu hỏi tôi là ai, tôi là người đi cùng người con gái cậu tán khi nãy"
Cậu cười đểu *đẹp mê hồn* khiến cho trái tim của ai đó trật một nhịp.
"À thì ra là vậy nhưng anh nói sai rồi là cô ấy tán tôi chứ không phải tôi tán cô ấy và nói luôn không tin thì xem camera kia kìa"
Cậu chỉ tay về cái camera ở trên góc tường rồi lại ngồi xuống ăn bình thường như không có chuyện gì cho đến khi anh ngồi xuống đối diện cậu. Lúc đầu cậu cũng không quan tâm đâu nhưng cái tên này cứ chống cằm nhìn cậu chằm chằm. Máu khó chịu ngày một tăng, cái tên này đúng là phiền phức mà.
"Này anh nếu xong việc rồi thì mời anh về cho đừng ở đây phá hỏng bữa ăn của tôi"
"Cậu tên gì"
Lạ nha tự nhiên hỏi tên cậu không phải hắn đang có ý đồ gì đấy chứ.
"Sao tôi phải nói chứ"
"Nếu cậu không nói thì tôi sẽ tiếp tục ngồi đây và nhìn cậu như vậy"
"Ok tôi về"
Cậu kêu thanh toán rồi thẳng thừng tiến về phía cửa nhưng bị anh níu tay lại.
"Muốn gì bỏ tôi ra"
"Tôi sẽ bỏ ra nếu cậu cho tôi biết tên"
"Được đừng sốc nhé"
Biểu cảm trên khuôn mặt anh bỗng trở nên khó hiểu sao anh lại phải sốc khi biết tên cậu chứ.
"Tôi là jeon jungkook"
"Cái gì jeon....jung...kook"
Thấy mặt tên thiếu gia kia biến sắc cậu nhếch mép. Còn anh trong đầu anh đang muốn khẳng định rằng trên đời này có biết bao người tên jeon jungkook chứ không phải mỗi mình cậu nhưng cậu bảo anh đừng sốc vậy là sao.
"Tôi là người anh đang nghĩ tới đó"
"Nhưng cậu hoàn toàn khác"
"Bộ tôi không được sống thật với bản thân mình à. Thôi anh ở lại vui vẻ tôi về đây"
Cậu ngoảnh lưng đi để lại anh ở đó.
Thật thú vị!!!
Dù lúc nãy cậu rất oai nhưng mục đích cậu vào cái truyện này chỉ để trả thù nữ chính và tuyệt đối không muốn đụng chạm gì đến nam chính nhưng.....Haiz sau sự việc kia thảo nào hắn ta cũng kiểu nghĩ cậu thú vị rồi có hứng thú rồi sẽ làm phiền cậu rất nhiều. Nghĩ thôi là thấy mệt rồi không được phải thật tránh xa mấy tên nam chính mới được.

(Allkook-xk)  Nam phụ bướng bỉnh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ