chapter1

44.7K 876 16
                                    


Carla....



Tiktaktiktak....tunog ng orasan dito sa loob ng office ng manager ko wala na itong ginawa kundi ang pagalitan ako sa ginawa kong pagsampal sa lalaking hindi ko nakita ang mukha dahil sa mabilis kong nilisan ang lugar na iyon at malay ko bang ang lalaking hinalikan ko ay ang may ari sa buong t.v channel sa buong pilipinas.



Hey C,are you still listening?, hindi mo ba kilala ang taong sinampal mo? My God masisiraan atah ako ng ulo sayo!!..,inirapan ko lang ito at hinayaan sya sa kakadakdak,bakit kaya ang mga bakla walang ginawa kundi ang dumaldal at ngumawa ng wala namang kwentang bagay,yan ang lagi mong ginagawa wala kanang sawa sa kakairap naman C,..si Mr.Sullivan yun?! Pinapantasya ng lahat ng kababaihan pati narin ng mga kabaklaan....!,ngawa nito kaya naman sa sobrang inis ko ay ibinagsak ko ang basong pinaglagyan ng tubig at natahimik ito.



Stop shouting, Eduardo Makaputot!!! Naririndi na ako sa boses mong pang horror ang dating! Sino ba yang Sullivan na yan?! May ari ng istasyon?! Nagtratrabaho ako para sa channel nya at pasalamat sya at may aktres syang kasing ganda ko!! Sigaw ko rito habang ito naman ay naluluha sa ginawa kong pag sigaw sa kanya, ayaw ko ng ganyan gurl tawagin mo akong mommy edna hindi sa pangalan kong makaputot sakit sa tenga nakakalalaki ang dating... sabi nito sabay iyak ng kunwari,ganito lang kami ng manager ko but deep inside we care for each other at parang kapatid narin ang turingan namin nito.




Nang matapos ang walang sawang sermon nito ay umalis na ako sa inuukupahang opisina nito, dahil sa may tv talk show pa akong pupuntahan at late na ako kaya naman nagmadali akong pumunta sa building na pagdadausan nito, nang maipark ang sasakyan ay agad akong lumabas dito,at hindi tumitingin sa dinadaanan lakad takbo ang ginawa ko hanggang sa......... blaggg!!!! Nawalan ako ng balanse at bumagsak kasabay ng nabangga ko,at tila mali ang landing ng bagay na iyon sa katawan ko.




Namumulang napasigaw ako ng marealize na hindi bagay ang nakasubsob sa dibdib ko kindi tao na tila ba aliw na aliw sa pwesto ng mukha nito,ahhhhhhhhhhh!!!!! How dare you! Sigaw ko rito sabay tayo dahil ako ang nasa ibabaw nito at ang mukha nito ay nasa hinharap ko,my God hindi na virgin ang dede ko..,dinuro ko ito at paki ramdam ko ay pulang pula ang mukha ko,habang ito naman ay tumayo at pinagpag ang sarili habang nakangisi,what?! Hey miss your the who just bump me,so don't act like i touch your flat boobs.. saad nito na lalong nag painit nang ulo ko,may kamukha itong hindi ko kilala pero never mind hindi sya mahalaga kahit pa nga super gwapo nya.




Ang kapal naman ng mukha mo! Ikaw lang nagsabing flat chested ako?!ha...!36b ang size ng bra ko! Kaya wala kang karapatan na sabihin sa akin yan!, hingal na sabi ko rito,habang ito naman ay napanganga at napatingin sa hinaharap ko,napatakip ako sa dibdib ko para matakpan ang sinisilip nito alam kong medyo malaki lang naman ang dibdib ko at walang tatalo sa boobs na puro naman silicone ni Merry,tama ba na bastusin ako ng damuho nito isa akong dalagang pilipina na medyo may pag ka liberated at pagkatapos sisingutin lang ng lalaki nito ang dibdib ko.




So your boobs is size 36b?,hindi ko kasi maramdaman,can i touch it? Para naman maniwala ako,what the hell!, antipatikong tipaklong! Ang kapal ng mukha nito at humirit pang hawakan ang bundok ko at walang hiya talaga!, gusto kong mag wala at pag hahampasin ang gwapo nitong mukha sa pader,pero pinigilan ko anong mapapala ko sa kulugo na ito?! Lahat na ata ng mapanlait na tawag ay nasabi ko na rito sa sobrang galit ko,pasalamat ka at may talk show akong pupuntahan ngayon,! Naku kung wala lang kakalbuhin talaga kita!! Duro ko rito habang ito naman ay napatawa ng pagak,ok I'll wait..baby',sabi nito sabay talikod.




Letseng lalaki sinira ang araw ko,pakiramdam ko na drain lahat nh lakas ko sa bwesit na lalaki na yon,napagalitan na ako ng bakla kong manager, dumagdag pa yung sira ulo na iyon,isa pa itong talk show na ito tumatawag na, hello?! Pasigaw kong sagot dahil nga sa bad trip na ang araw ko,M-mam,nasan naraw po kayo?, kanina pa po naka ere ang palabas hinihintay na po kayo ni Direk...halata ang takot sa boses nito, alam ng mga ito kung gano mainitin ang ulo ko kaya kahit pa mga direktor ay takot sa ugali ko.



Pagdating sa venue ay nag retouched lang nang konti, at sumalang na sa talk show nakakapagod rin minsan ang sikat pero ito ang trabaho ko at ayaw kong umasa sa mga magulang ko kaya naman nagsisikap akong mabuhay ng mag isa,let's welcome Miss Carla..!masigabong palakpakan ang bumungad sa akin pekeng ngiti ang pinakita ko sa mga taong masayang makita ako,kumaway ako ng konti na syang dahilan ng ng isa pang masigabong palakpakan.



Nang makaupo,bumanat agad ng tanong ang emcee at ang topic ay about sa kissing scene namin ng may ari kuno ng buong network dito sa pilipinas,is it true masarap bang humalik si Mr.Sullivan miss Carla?, tanong nito napataas naman ang kilay ko dahilan ng pamumuti ng mukha nito,well is true that we accidentally kiss,but he is not a good kisser and that kiss is just nothing... mataray na sabi ko nito.




Nang matapos ang taping ay nakita ko ulit ang lalaking nangudngod sa dede ko at ganun nalang ang asar ko ng makita kong nakangisi ito sa akin habang ang mga kamay nito ay nakahawak sa labi nya at hinahaplos ito na syang dahilan kaya napatingin ako sa labi nito napalunok ako ng makita ang mapula nitong labi lalo na ng kinagat nito iyon,inalog ko ang ulo ko sa naisip at masamang tinitigan ito,not good kisser pala ha? Well well let's see...sabi nito nilampasan ko ito pero sinadyang binangga ang balikat nito dami talagang bangaw sa paligid, pakalat kalat sa daan,pagkasabi non ay iniwan ko ito at nagmadaling umalis.


















pria02

The Amazona's Series2:Carla MedinaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon