Medyo spg.haha
Carla....
Simula ng makatanggap ako ng regalo sa Mr.S kuno na iyon ay hindi na ako nito tinigilan araw araw na itong nag papadala nang kung ano ano at naiinis na ako,minsan pinadadalhan ako nito ng kumot ano palagay nito sa akin walang kumot,minsan naman ay iba't ibang klaseng payong may malaki ah basta halos lahat atah ng size ng payong ay naibigay na nito.
Nyare dito sa condo mo? Puno atah ng kung ano anong abubot?, tanong ng kapatid ko habang karga ang bago nitong baby na si Kelly, inirapan ko lang ito habang isa isang binabasa ang mga walang kwentang sulat ng Mr.S na iyon,aiy ateh baka si Kaze Sullivan ang may pakana nito?! Masayang sabi nito sa akin na may ningning sa mata,uiy si Carla may secret admirer at si Kaze Sullivan pa hindi lang sya basat tao bigatin yun teh.. exaggerated na sabi nito pabagsak na naupo ako sa isahang sofa, hoy Gen! Wag kang maingay dyan alam mo na ang kasabihan may tenga ang lupa may pakpak ang balita..bruhang ito,actually 7months lang ang tanda ko sa kapatid kong ito dahil 2months ako ng mag buntis ang mommy namin rito,pero lumabas ito ng premature maraming nag tataka kung pano man nangyari iyon pero nakaktamad ikwento at isa pa hindi na mahalaga pa iyon ang importante ay buhay ito at kasama namin ito.
Alam na ba ito ng manager mo? Tanong nito ng maupo ito sa harap ko,umiling ako rito ayaw kong sabihin at baka mamaya ipag kalat pa nun ang tungkol dito,alam mo naman na ang baklang yun may pag kahigad ang dila chismosa.. sabi ko rito na ikinatawa nito,hanggang sa nahawa narin ako sa tawa nito kulang kulang din itong kapatid ko sabagay kulang nga naman sa buwan,ate ang hard mo kay Edna,baka mamaya magtampo sayo yun sige ka.. sabi nito, knowing my manager kahit ganun yun ay mahal ako nito at hindi ako kayang iwan halos ito na kasi ang kasama ko araw araw,sanay na ito sa ugali kong moody most of mainit ang ulo.
Asan nga pala yung magpipinsan? Tanong ko rito habang inilabas na naman nito ang dede nito para padedein si Kelly,my God Gen ano ba yan?! Inilalabas mo nalang basta yang dede mo? Baka mamaya maabutan ka ni kenjie na ganyan sya pa ang dumede dyan! Inis na sabi ko rito, ate naman...san kaba naman makakakita ng babaeng ilalabas nalang basta ang dede sa harap ng kahit sino naku kung andito lang asawa nito malamang inagawan pa si baby Kelly, Ken nasa kompanya,si teh M at ate K, hindi ko alam kung nasaan,may kanya kanyang lakad.. sabi nito na nag baby talk habang kausap ang anak nito.
Hapon na ng makauwi ang mag ina kaya naman di na ako nag abala pang magluto at tanging tinapay lang ang nilantakan ko dahil sa tindi ng pagod,buti nalang hindi nito dala ang kambal at si Sachi na nakanila mommy ngayon,kaya hindi na ako nag abala pang mag shower at tuluyan ng nahiga sa kama.
Matindi ang init na nararamdaman ng dalaga habang mainit na nakikipag halikan sa lalaking hindi nito makita ang mukha,mas lalo pa nitong ibinuka ang hita at mahigpit na ipinalibot sa bewang ng lalaking kahalikan,hmmmmm.....ungol ng dalaga ng ipasok ng binata ang dila nito at nilaro laro ang dila ng dalaga habang ang mga kamay ng binata ay nag lulumikot at naglalakbay sa buo nitong katawan,tila ata lalong nag init ang katawan nito kaya naman mas lalo pang idinikit ng dalaga ang katawan nito sa katawan ng lalaking kahalikan,nararamdaman rin nyang basa na ang pag kababae nito lalo na ng punitin ng lalaki ang damit nitong pantulog at tumambad sa harap nito ang malulusog nitong suso,pilit nyang inaaninag ang mukha ng lalaking nag papahibang sa kanya ngunit hindi nito mamukhaan ang itsura nito,ngunit ang mga mata nito ay tila ba pamilyar,ohhhhh....ungol ng dalaga ng sipsipin ng binata ang kaliwang dibdib nito at iniikot ikot ang dila sa utong nitong naninigas, habang ang isang kamay nito ay pinipisil pisil ang kanang utong na lalong nakakapag bigay nasa sa uhaw nitong katawan,masarap at nakakalasing ang ginagawa nito sa kanya halos sabunutan nya ang sarili sa sarap na nalalasap,naririnig nyang sumisigaw na sya sa sarap at wala syang pakialam kung may makarinig man sa kanya ang mahalaga ay lasapin nito ang sarap na ibinibigay ng binata.
Sarap na sarap sya sa pag suso nito sa kanyang dibdib hanggang sa bumaba ang labi nito sa tyan nya at pinaulanan iyon ng mga mumunting halik,nang magsawa ay bumaba ulit ito sa bandang puson nya at hinaplos ang makinis at kakashave lang na pag kababae nya,buti nalang kahit hindi sya naligo kanina ay nag shave naman sya ng umaga at sigurado naman syang mabango ang pekpek nya,halos hindi alam ng dalaga kung saan ibabaling ang ulo ng dumampi ang labi ng binata sa mamula mulang pisngi ng kanyang pag kababae,hinalikan nito iyon hanggang sa ilabas nito ang mapag parusang dila at dilaan ang hiwa nito,nakakatamdam sya ng init sa puson at tila ba sabik sa gustong gawin ng binata,ahhhhhh...ungol ulit nya ng maramdaman na ipinasok nito ang dila sa butas ng pag ka babae nya,a-ang sarap nyan....sabi nito ng ilabas masok ng binata ang matigas nitong dila sa basa na nyang pag kababae halos mabaliw na sya sa sensayong nararamdaman, ng lumiwanag ang lahay at makita ang mukha ng lalaking nag papalasap sa kanya ng langit at ganun nalang ang panlalaki ng mata nito ng makita ang binata na basa ang bibig at matamis ang ngiting nakatingin rito,you like it baby...?malambing na sabi nito at ganun nalang ang gulat ko ng makaramdam ako ng malakas na lagabog.
Pawis na pawis akong nagising ng maramdamang bumagsak ako sa sahig ng aking silid,tumayo ako agad at ganun nalang ang gulat ko ng maramdamang basa ang panty ko,God bakit ganun ang panaginip na iyon napaka sama naman at ang lalaking hinayupak pa talaga ang gumawa sa akin nun sa panaginip inis na nagpalit ako ng panty at uminom ng tubig sinubukan kong matulog ngunit wala hindi ako makatulog dahil sa letseng panaginip nag bilang na ako ng tupa at ng kung ano ano pa ay wala parin hanggang sa di ko namalayang bumigay na rin ang mga mata ko at payapang nakatulog.
Hope you like it..
pria02
BINABASA MO ANG
The Amazona's Series2:Carla Medina
Non-FictionI'm beautiful,sexy and one of the most influential famous actress, hanggang sa makilala ko ang pinaka antipatikong lalaki sa buhay ko,wala itong ginawa kundi ang sirain ang araw ko hanggang sa nagising nalang ako isang araw na tumitibok ng mabilis a...