Carla...
Saddam?, patanong na sabi ko rito,yes my love it's me... nakangising sabi nito,gusto kong sumigaw, gusto kong tumakbo at puntahan si Kaze, ngunit pano?, hawak ako ni gurang at tinutukan ako ng patalim sa may bandang tiyan.
P-pano?, tanong ko rito,napahalakhak ito at idiniin ang kutsilyong hawak nito,did you missed me my love?, cause me I've miss you so much.. sabi nito,tuluyan nang nanlambot ang buo kong katawan at napasandal na dito.
That's right my love, sumama ka na kung ayaw mong matapos ang buhay mo at ng mga anak mo..pag kasabi nito ay kinaladkad ako nito at hindi na nanlaban,nagpaubaya na akong sumama rito kahit pa nga hirap na akong maglakad dahil sa nakakaramdam na ng kaonting kirot sa tiyan.
Pasabunot ako nitong hinila papasok sa van,sa sakit ng paghila nito sa buhok ko ay napaigik ako,argghhh...,daing ko.
Nasaktan ba kita my love?, nakakalokong sabi nito at mas lalo pang diniinan ang pagkakasabunot sa buhok ko,halos mapaiyak na ako sa ginagawa nito, kung di ko lang naiisip na may dinadala ako ay kanina pa ito nakatikim sa akin.
Oh bakit ganyan ka makatingin?,galit ka atah my love?, saad nito, matalim ang matang tiningnan ko ito,nang akmang hahalikan ako nito ay dinuraan ko ito sa mukha, walang ibang pwedeng humalik sa akin maliban kay Kaze.
Pakk!!! Isang malakas na sampal ang ibinigay nito sa akin,halos tumabingi ang mukha ko sa pag sampal nito,talagang inuubos mo pasensya ko my love,i think you need to rest,wag ka mag alala mabilis lang ang byahe natin,pag kasabi nito ay may inilabas na puting panyo,kinakabahan na nang itakio nya ito sa ilong ko, nagpumiglas ako pero higit na mas malakas ito kesa sakin,hanggang sa hindi ko na kinaya at nawalan na ako nang Malay.
Kaze pov.
I was in line and waiting for my moment to ride that fucking roller coaster,wala naman akong balak na sumakay sa rides na ito dahil una sa lahat isa itong malaking kalokohan,pangalawa ay medyo may takot ako sa heights.
When i was to be look at my back and to see if my baby is fine,ganun nalang ang gulat ko halos hindi ako makagalaw at nanginig ang katawan ko ng makita ang matalim na kutsilyong hawak nito na nakadiin sa malaki nitong tyan, hindi ko ito nilapitan sa takot na baka itarak ng taong iyon ang matalim na bagay na iyon sa tyan nito at mapahamak ang mag iina ko.
No it can't be!! Hindi ko kayang may mangyaring masama sa mga ito,tinitigan kong mabuti ang walang hiyang gumawa nito sa mag iina ko,at ganun nalang ang galit ko ng makita at mamukhaan ang gago,you pay for this Saddam!! Sambit ko,napatingin ang mga katabi ko sa akin at tila ba natatakot ang mga ito,dahil any moment lang ay baka makapatay ako ng tao.
I relaxed my self at dali daling tinawagan ang taong higit na makakatulong sa akin,habang ang mga mata ay hindi inaalis kay Carla, natatakot ako na baka sa isang iglap lang ay mawala ulit ito sa akin at hindi ko kakayanin iyon pag nagkataon.
Fu*k you Sullivan!! Sigaw ng nasa kabilang linya,Zoldyk, you can tell that to me everday or every year please just help me,!hindi ko na napigilan ang luhang kanina pa nagbabadya,habang sinusundan ang babaeng mahal ko na ngayon ay walang awang kinakaladkad habang may nakatusok na matalim na bagay.
BINABASA MO ANG
The Amazona's Series2:Carla Medina
Non-FictionI'm beautiful,sexy and one of the most influential famous actress, hanggang sa makilala ko ang pinaka antipatikong lalaki sa buhay ko,wala itong ginawa kundi ang sirain ang araw ko hanggang sa nagising nalang ako isang araw na tumitibok ng mabilis a...