Carla....
Hinalikan nya ako?!, sigaw ng isip ko habang ang binata ay sarap na sarap lapain ang labi ko,pilit ko itong itinutulak ngunit malakas parin ito sa akin at sa halip ay lalo pa akong hinapit at idinikit sa katawan nito,tila ba nanginig ang tuhod ko at anytime ay babagsak na ako kaya naman naikawit ko ang braso ko sa leeg nito upang dito kumuha ng lakas,hmmmmmm....ungol nito at mas idinukdok ang ulo ko sa mukha nito at lalo pa yata itong ginanahan,tila nahihipnotismo narin ako sa ginagawa nitong pag halik kaya naman tuluyan na akong napapikit.
Pilit nitong ipinapasok ang dila sa bibig ko kaya naman binigyan ko ito ng laya ng ibuka ko at ipasok ang agad nito ang dila at duon naglumikot,masarap at nakakalasing ang bawat halik at kagat nito sa labi ko,tila ba may nagigising na kakaibang init sa aking katawan at hindi ko maipaliwanag ang init na iyon,ng bigla nalang bumalik sa alala ko ang panaginip ganitong ganito ang pakiramdam na iyon,kaya naman bago pa mauwi sa kama ang lahat ay buong lakas ko itong itinulaj dahilan ng pag katumba nito sa lamesa,hindi pa ako nakontento at sinipa ko ang bayag nito at mabilis na tumakbo palabas,at walang lingon likod bahala syang ma baog bastos!!,
Ilan araw narin akong hindi lumalabas simula ng halikan na nagyari kaya ito ang bakla nanenermon na nanaman,
Hoy babae! Nasan ka ba?! Bakit ilan araw ka nang hindi lumalabas?! Tawag ni Edna sa kabilang linya hindi pumapasok lahat ng pangaral nito sa akin,at tama sya simula ng mangyari ang kissing something namin ng lalaking iyon ay hindi na ako muli pang lumabas at nag mukmok nalang ako dito sa condo ko maiiwasan ko pa ang lalaking iyon at isa pa itong bakalang ito,
Bahala na sya dumanakdak dyan at wala ako sa mood para makinig sa mga pangaral nito,Edna.. wala ako sa mood para makinig sa mga churvanes mo, okay? Masama ang pakiramdam ko..,sabi ko rito may sinasabi pa ito, wait si Mr.Sullivan kinuha ang add---,hindi ko na ito pinatapos pa dahil sa binanggit na naman nito ang hukluban na lalaking iyon,hay bahala sila basta ako mag kukulong lang para manahimik muna ang mundo ko.Nang mainip sa kakahiga ay bumangon na ako dahil sa nakaramdam narin ako ng gutom kaya naman nagtungo akong banyo para ayusin ang sarili,nagulat ako ng makita ang sarili sabog ang buhok at malalim ang eye bag,ang pangit ko!! At kasalanan iyon ng walang hiyang lalaking iyon,kasalanan nya lahat ng ito kung bakit ang pangit naiinis lang ako dahil ang lakas ng ipekto ng halik nito sa akin,nang matapos ay parang reyna akong naglakad sa patungong kusina,nakasuot lang ako ng panty at white sando ganito ako pag ako lang ang nasa loob ng condo ko wala naman kasing ibang Tao.
Abala sa pag gawa ng agahan ang dalaga,habang maharot na sinasabayan ng kembot ang roar ni katty Perry,hindi rin kasi sya marunong magluto at madalang maging ganito ang mood nya dahil most of all ay laging mainit ang ulo nito at laging wala sa mood, tila nakalimutan rin nito ang inis na nararamdaman sa binata,aminin man nya o hindi ay nakakaramdam sya ng kakaiba sa tuwing nalalapit ito sa binata at hindi nya maintindihan kung bakit,wala naman ginawa ang binata kundi bwesitin at sirain lang ang araw niya.
Nang kumakain ay nakarinig sya ng door bell sa condo nya at halos gibain na atah nito ang pintuan nya sa kaka doorbell at kakakatok, naiinis sya sa taong nasa likod nito,knowing Carla maiksi ang pasensya nito,sandali lang..! Sigaw nito marahil ang manager nya ito dahil nga sa nabanggit nya na masama ang pakiramdam nya kaya naman tamad itong nagtungo sa pintuan at hindi na pinag aksayahan pang silipin kung sino ang nasa labas dahil wala naman pumupunta sa condo nya maliban sa mga kaibigan,kapatid nya at ang manager nya.
Agad nyang binuksan ang pinto at ganun nalang ang pagka gulat nya ng makita ang taong nasa likod ng pintong balak pa yatang sirain,anong ginagawa mo rito?.. mataray na saad nito sa hindi inaasang bisita, habang ito naman ay malamlam ang matang nakatitig sa kanya,pinag krus ng dalaga ang kamay sa harap ng dibdib nito at matalim na tinitigan ang lalaking nasa harap nya ngayon,anong tinitingin tingin mo dyan...?! Mataray na sabi ko ulit dito at kita ang ngisi sa mga mata nito,you look hot, baby..and i can see your nipple,agad akong napatakip sa hinaharap ko,hindi naalalang wala pala akong bra at nakapnty lang ako,gustuhin ko man tumakbo ay hindi na nagawa dahil agad ako nitong kinabig at ikinulong sa mga bisig nito at gamit ang paa ay ito ang pinansarado nya sa pintu ng condo ko.
Pilit ko itong itinutulak ngunit gaya ng dati ay hindi ko magawa sa halip mas lalo pa akong idinikit nito sa katawan nya,how's your feeling?, tanong nito sa paos na boses habang ang mga mata ay malamlam at tila ba may pinapahiwatig,hindi ako makapag salita dahil pakiramdam ko ay nanlalambot ang mga tuhod ko ramdam ko rin ang matigas na bagay na tumutusok sa puson ko,napangisi naman ang binata, nagising ang best friend ko dahil nakita ka nyang hot.. and you know what?, baka hindi ko mapigilan ang sarili kong halikan ka at umabot tayo sa kwarto mo...,bulong nito sa tenga ko na syang dahilan ng pagkatayo ng lahat ng balahibo ko,ano ka ba Carla!! Alam mo ang tinutukoy nito..ano na?! Hahayaan mo nalang bang pasukin nito ang kwebang iniingat ingatan mo?! Sigaw ng isip ko.
Hindi ako nakagalaw ng pag landasin nito ang hintuturo sa labi ako at nang haplusin nito ang hita ko,gusto kong tumutol pero hindi naman sumusunod ang katawan ko at natatakot ako sa kakahantungan ng lahat ng ito,nang bigla nalang ako nitong kabigin at bigyan ng isang mapusok na halik,at hindi ko maintindihan ang sarili ko dahil tumugon rin ako sa halik nitong mapag angkin.
To be continued....
pria02
BINABASA MO ANG
The Amazona's Series2:Carla Medina
Non-FictionI'm beautiful,sexy and one of the most influential famous actress, hanggang sa makilala ko ang pinaka antipatikong lalaki sa buhay ko,wala itong ginawa kundi ang sirain ang araw ko hanggang sa nagising nalang ako isang araw na tumitibok ng mabilis a...