Ang init na ng panahon, drink a lot of water mga bebe lablab...😘😘
Carla....
Ohhhhh......ungol ko nang maramdaman ang katas na pumuno sa sinapupunan ko,ilan beses na ba kami nagtatalik ng binata hindi ko na atah mabilang dahil simula nang may nangyari na samin ay parang hinahanap hanap ko na ito.
Pagod at habol ang hiningang bumagsak ito sa tabi ko pagkatapos ay niyakap ako nang mahigpit,naalala ko noong unang beses kaming nag niig halos dalawang linggo kong ininda ang sakit ng pempem ko at ang ending ay pina cancel nito lahat ng taping ko.
Naputol ang pag reminisce ko ng biglang nag ingay ang cellphone nito kaya agad itong bumangon at umupo sa gilid ng kama,hello...?tanong na sagot nito marahil ay hindi pamilyar ang numerong tumatawag rito.
Kaze!!!! Oh my gosh! How are you?! It's me Chance!! Sigaw ng nasa kabilang Linya,kaya naman napatingin ang binata sa akin at sumenyas na lalabas,tumayo itong walang saplot sa katawan at akala mo si Adan noong unang panahon.
Nakaramdam ako ng kudlit sa aking puso, ngayon lang ako Nakaramdam ng ganitong sakit, Chance!? Pamilyar ang pangalan ng kausap nito, napatigil ako ng maalala ang balitang ito ang nababalitang kasintahan umano nya sa Paris.
Naiinis ako bakit kelangan pagsabayin nya kami ganung may iba naman pala itong gusto,gaga! Ikaw nga ang nagpaubaya at bumukaka sa harap nito sino ba ito para tanggihan ka,palay na nga lumalapit edi tinuka na nya! Balisang bumangon ako at nagmadaling nagbihis,tama ang utak ko kasalanan ko din naman kaya wala akong dapat sisihin.
Nakita kong kausap parin nito ang babae at kita ang ngiti nito sa mga labi,may luhang pumatak sa aking mata na agad ko ding pinunasan,nagmamadaling binuksan ko ang pinto ng condo nito bago ako tuluyang lumabas ay narinig kong tinawag ako nito ngunit hindi ko na ito nilingon pa.
Bakit ba wala ka sa sarili beh?, si Mye na bumista ngayon sa condo ko,tama sya marami akong iniisip at ang nangunguna doon ay ang binata,simula kasi nang iwan ko ito ay hindi man lang ako nito hinabol ni tawag or text ay wala.
Pabuntong hininga akong napaupo sa harap nito,hindi ko alam kung sasabihin ko ba sa babaeng ito ang tungkol kay Kaze nahihiya ako baka kasi asarin lang ako nito pag nagkataon.
Tsssk...tssskkk.... palatak nitong sabi at tinitigan ako,yung titig na mau inaalam ito kung ano nga ba,iba kasi ang babaeng ito matinik ito at mabilis makaramdam ibang iba sa kambal nitong si Sapphire.
Let me guess, base sa itsura mo ngayon i think you're inlove... sabi nito na may pakindat pang kasama,yumuko ako para hindi nito makita ang pamumula ng aking mukha.
Inlove na nga ba ako? Pano? Kaylan? Hindi ko matandaan basta nagising nalang ako na mabilis na tumitibok ang puso ko para sa binata...oh ano na beh? Tanggi pa more..., sabi nito na may nakakalokong ngiti.
Abah! Itong babaeng iti maka interrogate sa akin wagas samantalang ito ang may tinatago sa akin, hindi na ito nag kukwento tungkol sa mga nangyayari sa kanya,at madalas din itong wala,hindi ko alam kung inlove ako maybe no or maybe yes,basta!! Eh ikaw kaya mag share dyan kasi ikaw at si Cris lang naman ang palaging wala.
Bigla itong natigilan at namutla rin ito na animo'y may natuklasan akong malakinh sekreto, a-h a-alis na ako may client pa kasi ako.. hehe sige na babay muna...sabi nito at aligagang dinampot ang mga gamit,nang buksan nito ang pinto ay may nakita akong bulto na pamilyar sa akin.
Nakakalokong napalingon si Mye at sinenyas na may ipapaliwanag ako rito,pag katapos ay iniwan na kaming dalawa ng taong laman ng isip ko hanggang sa panaginip ay ito ang nakikita ko.
A-anong ginagawa mo rito?! Pabalag na sabi ko rito,saktong tatalikuran ko ito ng bigla nya akong hablutin pabalik rito,a-ano ba!! Bitiwan mo nga ako!sigaw ko rito habang pilit na inaalis ang kamay nitong mahigpit na nakahawak sa braso ko.
Tell me what's the problem?! My god! Umalis ako ng pilipinas ng hindi man lang kita nakita! Hindi mo ba alam na ikaw ang nasa isip ko! Tapos heto ka at galit sakin.. sabi nito na may pag dadamdam.
Nakita ko ang sakit sa mga mata nito siguro nga nagsasabi ito ng totoo peri nagtatalo parin ang isip at puso ko,baka hinahanap ka na ng girlfriend mo! Umalis kana dito...inis na sabi ko rito, nakita ko ang pag ngisi nito na syang lalong ikinainis ko.
You jealous?Chance is not my girlfriend, she's my friend... sabi niti at niyakap ako ng mahigpit, nakakainis hindi pa ako kumbinsido sa sinabi niti pero bakit ang puso ko ay tila ba bumibigay at tumitibok ng mabilis para rito.
Bakit pag nagsalita na ito ay naniniwala agad ang puso ko,napapikit ako ng halikan nito ang nuo ko,I miss you... kumabog lalo ang puso ko sa simpleng salitang binitiwan nito napakasarap sa pandinig ba animoy musika sa akin.
Talaga? Namiss mo ako? Sabi ko rito sabay subsob sa matipuno nitong dibdib,baka naman si Chance ang namiss mo at hindi ako? Sabi ko rito habang ito naman ay napahalakhak ng malakas.
Ano naman kinalaman ng babaeng iyon dito?, just admit it baby you're jealous... abah ang yabang talaga ng lalaking ito kaya naman hinampas ko ito at kinurot sa tagiliran,siguro nga selos ito dahil hindi ako maiinis ng ganito kung hindi nga ako nagseselos.
Nagulat ako ng biglang sapuhin nito ang pwet ko at pinisil pisil iyon,ito na naman pi tayo, napaka manyak talaga ng hinayupak na gwapo na ito,Kaze!!! Sigaw ko rito ng ipasok nito ang kamay sa loob ng short ko at dakmain ang puklo ng kaselanan ko.
What?namiss ko lang naman ang akin,and no one can touch you like this...sabay pasok ng daliri nito sa loob ng akin kaya napakapit ako sa braso nito,except me..no can make you screamed in so much pleasures just only me....sabi nito at sinapo narin ang kanag dibdib ko.
Napapasingap nalang ako sa tindi ng sarap na ginagawa ng dalawa nitong kamay,ang isa ay nasa dibdib at ang isa naman ay naglalabas masok sa kaselanan ko,subukan lang nila mapapatay ko ang sino mang mapangahas na hawakan ang akin...ang kay Kaze ay kay Kaze lang.... pagkasabi nito ay hinalikan ako ng malalim nakakalasing at walang mas sasarap pa sa rurok ng kaligayahang sabay naming Mararating.
Gusto ko lang mag thank you sa mga kaibigan kong nagbigay ng payo at hindi ako iniiwan sa problema,bebe Carla,bebe Mye,bebe Gen,and kenjie salamat sa lahat mahal ko kayo.
pria02
BINABASA MO ANG
The Amazona's Series2:Carla Medina
Non-FictionI'm beautiful,sexy and one of the most influential famous actress, hanggang sa makilala ko ang pinaka antipatikong lalaki sa buhay ko,wala itong ginawa kundi ang sirain ang araw ko hanggang sa nagising nalang ako isang araw na tumitibok ng mabilis a...