chapter13

27.9K 684 16
                                    

Spg ulit..

Carla.....



Nagising ako sa mga mumunting halik,kaya naman agad akong napamulagat at hinanap kung sino mang hinayupak ang gumawa nun sa akin.




Agad akong napabangon at ganun nalang ang gulat ko ng makita ang hubad kong katawan,naramdaman ko narin na sumasakit ang buo kong katawan,nang bigla nalang may humatak ulit sa akin pahiga.




Agggghh...sakit ng pempem ko,tanging nasa isip ko dahil ng magalaw ang binti ko ay mahapdi ang parteng iyon, morning baby...malambing na sabi ng binata at kinintalan ako ng halik sa labi.



bigla atah akong nahiya lalo na ng mapasadahan ko ang kabuuan nito na wala man lang saplot sa katawan na animo ay isang dyos sa kaperpektuhan ng katawan nito.



Masakit paba ?tanong nito hindi ko alam kung ano ang tinutukoy nitong masakit dahil sa totoo lang masakit lahat ang parte ng katawan ko,ikaw ba naman araruhin ng lalaking ito eh ang laki kaya alaga nito.



Umiling ako kahit pa nga para atang nalamog ako,at ganun nalang ang pagsisi ko ng makita ang ngisi nito na may pinahihiwatig,a-anong tinitingin tingin mo dyan?! Nahihiyang sita ko rito.



My friend want to great you good morning,.nakangisi nitong sabi kaya naman bago pa ako makapag salita ay mapusok na ako nitong hinalikan,noong una ay magaslaw ang pamamaraan ng halik nito, ngunit kalaunan ay naging maingat na ito at hindi ko na napigilan ang sarili kong tugunin rin ang halik nito.



Hmmmmm.....ungol ko ng sipsipin nito ang tuktok ng dibdib ko at pinaglaruan ang dila nito ang nipple ko na tayong tayo,naikawit ko ang mga kamay ko sa batok nito at mas lalo pang ipinag diinan ang hinaharap ko sa mukha nito.



Masarap at talaga naman nakakalasing ang bawat haplos at halik nito sa aking  katawan hindi ko rin mapigilan ang mapadaing sa sensayong ibinibigay nito sa akin,lahat ng ito ay bago sa akin.




Ohhh..!ungol ko ng ipasok nito ang isang daliri sa aking kaselanan,kahit pa nga napapangiwi ako dahil sa hapding nararamdaman dulot ng nangyari siguro kagabi.



K-kaze mahapdi....reklamo ko rito ng maramdaman na bumibilis ang daliri nito sa pag kababae ko, just trust me baby masasrapan ka rin....sabi nito kaya naman wala ng lakas na nag paubaya ako lalo nah ng nararamdaman ko ang medyo namamasa ko ng kaselanan.




Ahhhh...!kaze a-ang s-sarap nyan..ungol na daing ko ng ang daliri nito na nagpapaligaya sa akin ay pinalitan ng eksperto nitong dila na mas lalong nagpadagdag ng init sa aking katawan,K-kaze ohhh kaze,,tawag ko sa pangalan nito ng may maramdamang tila ba sasabog sa kalooban ko.




Halos mag protesta ako ng umalis ito sa pagdila sa kaselanan ko,kaya naman matalim na tinigna ko ito sa mata,ang pinaka ayaw ko ay ang binibitin ako!, banta ko rito na ikinatawa nito at amused na napatitig sa akin,yeah you're right baby, maski ako ayaw ko ng binibitin....sabi nito at tumayo sa harapan ko.





Hindi ito nahihiya sa laki at taba ng pag kalalaki nitong nakatayo sa harap ko,na tila ba nanghahamon sa kahit saang Laban,kagabi ko pa gusto itanong rito kung bakit ganito kalaki ang armas nitong karagada ng kaligayahan,iginiya nito ang kamay ko rito at pinahawak sa akin ang armas nito.




Napapikit naman ito na tila ba sarap na sarap sa pag dapo ng aking palad,hindi ko alam ang dapat gawin kaya bumalik ang paningin ko rito na nakapikit parin,ah! Bahala na,hahaplusin ko nalang..isip ko kaya naman hinaplos ko ito pataas pababa na syang ikinamura nito.




Shit baby.. keep doing that..! Sigaw nito kaya naman pinagbutihan ko nalang ang pag taas baba ng kamay ko sa malaking pototoy nito,napapalunok ako pag napapatitig ako sa ari nitong napakalaki,hanggang sa itinulak ako nito pahiga at dumagan sa akin.





K-kaze ohhhh...daing ko ng unti unti nitong pinasokang pag kalalaki nito sa kaselanan kong mamasa masa na sa libog na nadarama habang pabilis ng pabilis ang pag indayog nito sa ibabaw ko, at mapusok na hinahalikan ang labi ko,napakapit ako ng mahigpit sa balikat nito ng lalo pa nitong isagad ang kanya sa loob ko,sa tuwing huhugutin niya ito ay bigla naman niyang isasagad ang mahaba at mataba nitong armas sa loob ko.






Mas lalo pang bumilis ang pag ulos nito at mas lalo pang isinagad my toes curl,ng maramdamang tila ba may sasabog sa loob ko,kaya naman mas lalo ko pang idiniin ito sa pamamagitan ng binti ko habang ito naman ay walang tigil sa mabilis na pag ulos sa ibabaw ko hanggang sa nakaramdam ako ng mainit na katas na pumuno sa aking sinapupunan.





Kakaiba ang sarap na nalalasap ko pag ipinuputok nito sa loob ko ang malapot na katas nito,kapwa pagod na nahiga kaming dalawa habang habol ang hininga,hinila ako nito at pinahiga sa malaki nitong bisig sabay halik sa noo ko.





Kapwa kami naging tahimik pagkatapos ng isang maiinit na pag tatalik,ngayon naisip ko na hindi na pala ako birhen dahil ibinigay ko ito sa taong hindi ko naman matatawag na boyfriend, nagkataon lang din siguro na pareho kaming hindi nakatiis sa tawag ng laman.




I'm sorry.., biglang sambit nito pagkatapos ng mahabang katahimikan,maang na napatingin ako rito habang ito naman ay hinahaplos ang buhok ko,sorry for what?, tanong ko rito,for diflowering you..,sabi nito.





Tila nakaramdam ako ng kurot sa puso ko,parang pinalalabas nitong pinagsisihan nya ang naganap sa amin dahil ano lalaki sya at hindi sya nakatanggi?dahil sa palay na nga ang lalapit tatanggihan pa nya kaya ayun tinuka nalang nya kesa masayang.






Kung sasabihin lang na nagsisi ka sa nangyari you better go and leave,just forget what happened..sabi ko rito at tumalikod habang nagbabadyang tumulo ang luhang pinipigilan,no! It's not like that.. sabi nito habang pinipilit na iharap ako rito.





Hindi na ako umimik pa at nagpatinaod sa ginawa nitong pag yakap, hindi ako tanga para sabihing wala akong nararamdaman sa binata dahil sa mga oras na ito ay alam kong nahuhulog na ang loob ko rito at sana hindi ko pagsisihan ang naging desisyon ko pag dating nang araw.




Siguro we start dating.. you know getting to know each other.., sabi nito kaya naman napangiti nalang ako, yeah you right marami akong hindi alam sayo, sabi ko rito kita ko ang pag nining ng mata nito na tila nagustuhan ang sinabi ko.





Hindi ka yata galit?,patanong na sabi nito kaya naman humarap ako at pinakatitigan ang chokolate nitong mata,nope bakit gusto mo ba? Sabi ko rito umiling ito at bigla nalang akong kiniliti,tawa ako ng tawa halos hindi ko na alam kung saan ako bibiling hanggang sa dumagan na naman ito sa akin at itinutok ang matigas na armas nito.





Seriously? Again?, sabi ko rito pikyong ngiti lang ang isinagot nito at ipinasok nalang basta ang kahabaan nito sa loob ko na syang nag paungol sa akin at patirikin ang mata kong halos maduling sa sarap.







Yes again baby, and i will never tired, to make love with you... malambing na sabi nito at binigyan ako ng isang banayad na halik sa labi at sabay naming inabot ang rurok ng langit.


















Sana mgustuhan nyo parin.





pria02

The Amazona's Series2:Carla MedinaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon