chapter4

31.5K 694 13
                                    

Carla....

I can't believe it nakahawak na ako ng pototoy sa ikalawang pag kakataon,noong una ay ang lalaking nakabangga ko sa hall way at mabilis na tumatakbo,di sinasadyang nahawakan ko ang pag kalalaki nito, nagpupuyos man ako sa galit ay wala akong magawa sapagkat hindi ko nakita ang mukha nito at bigla nalang nawala.

Laman ako ngayon ng balita dahil nga sa pag suntok ko sa lalaking iyon at ang hindi ko alam ay ito pala si Kaze Sullivan na isa sa pinaka mayaman sa industriya at ang may ari ng tv channel sa buong pilipinas,ang akala ko kasing Sullivan noon ay matanda,panot at malaki ang tyan,pero nagkamali ako sa isipin na iyon dahil kabaliktaran ang lahat ng ito.

Nakatitig parin ako sa kamay kong hindi na birhen,halos lapnusin ko ito noong araw na nahawakan ko ang matigas na pag kalalaki nito,pakiramdam ko kasi pumipintig pintig parin ito sa palad ko,ahhhhhhhhhh!!!! Sigaw ko na syang ikinatigil nang pag uusap ng mga kaibigan ko,nyare sayo? Para kang ginahasa beh? Si Mye,na himala at wala atang asungot ngayon,malamang iniisip nyan yung si Kaze Sullivan na sinuntok lang naman nito sa kaliwang mata,si Gen na exposed na ang dede dahil sa pinadede nito ang bago nilang silang na baby,ang cute nitong si Kelly, parang hawig sya sa side namin di tulad ni Sachi at nung kambal kamukha ng ama nilang feeling pogi.


Grabe yung pag kakasuntok mo sa mata nya beh, ginawa mong panda..!sabi ni Mye na mau pasuntok panh nalalaman sa hangin, si Gen naman ay tawa ng tawa,si Cris medyo tahimik at malalim ang iniisip kaya naman tinanong ko ito,tahimik ka ata Cris nyare sayo? Tanong ko rito, napatingin naman ito sa akin na may ningning sa mata,o-ow,mali ata ang kausapin ko ito dahik mukhang alam ko na ang itatanong nito,bebe noong nahawakan mo ba ang pototoy nya ano naramdaman mo?!excited na tanong nito at napatayo pa sa kinauupuan.

A-ano b-bang k-klaseng t-tanong y-yan,syempre w-wala!,bulol na sabi ko rito,ito talagang babaeng ito napaka curious, lalo ata namula ang mukha ko sa tanong ni Cris, kung kelan nag pakita dami naman tanong,nakuh!! Tignan mo nga yang mukha mo beh, pulang pula para kang kamatis,kantyaw din ni Mye,mga sira ulo talaga tong mga ito,aki atah ang bida sa kalokohan nila ngayon,pero bebe,bat mo naman sinipa ang betlog nya baka mabugok gun,sayang ang lahi... sabi ni Cris isa pa ito,nauubos na ang pasensya ko kaya padabog na tumayo ako at pinag titignan ang mga ito ng masamang tingin.


Tumigil na kayo kung ayaw nyong makalbo!, sigaw ko rito na syang ikinagulat ng pamangkin kong su Kelly at umiyak ito ng todo,ate! Stop shouting, nagugulat sayo ang mga babies ko,pag nagising ang kambal ikaw ang mag aalaga! Wala pa naman si Ken para mag bantay,.banta nito na syang ikinatigil ko,pinukol ko ng masamang tingin si Mye at Cris na pinipigilan ang tawa,ay letse mag pipinsan nga sila puro sila may saltik sa utak.


Nang maipark ko ang sasakyan ay napansin kong tila ba may naka masid sa di kalayuan kaya naman liningon ko ito,wala naman tao pero pakiramdam ko ay may nakatingin sa akin,biglang tumayo ang balahibo ko sa katawan,lahat atah ng buhok sa katawan ko ay tumayo narin,pati sa baba? Singit ng isip kong paepal,inalog ko ang ulo ko para mawala ang isipin na iyon,ano ba yan nahahawa na atah ako sa mag pinsan,nag mamadali akong nag tungo sa elevator para umakyat sa condo ko,1yr ago ng mapag pasyahan kong lumipat sa sarili kong tirahan,tutol man ang magulang ko ay pinagpilitan ko talaga, gusto kong matuto ng ako lang at hindi umaasa sa kanila,saka nahihiya rin kasi akong umuwi pag gabi na galing taping dahil alam kong pagod rin ang mga ito.

Nang makahinto ang elevator sa aking pad,ay nag taka ako sa nakita kong bugkos ng bulaklak,may kung ano ano pa itong kasama chocolate at may mga bear pa,ano na naman kayang pakulo ito? Wala naman akong manliligaw, saka kung fans ang ng bigay nito,pano nya nalaman ang pad ko? Hindi ko naman ipinag kakalat ang lugar ko dahil minsan gusto ko ng katahimikan at marelaxed man lang.



Nag palinga linga ako ng mapansin ang tila ba kumukuha ng larawan dahil sa naririnig kong pag click ng camera,inilibot ko ang paningin habang pinakikiramdaman ko kung sino mang talipandas na gumagawa ng palihim na pag kuha sa akin,nang matuon ang atensyon ko sa bugkos ng bulaklak ay nakita ko ang maliit na note at may nakasulat dito kaya naman agad ko itong binasa,you're beautiful always, hope you like it...

MR.S.

Isa lang ang pumasok sa isip ko ng mabasa ko ang sulat nito,ganito pala kapangit ang sulat kamay ng lalaki na iyon,pero infairness,na touch ako sa sinabi nitong maganda ako at alam ko naman yun,dahil kahit sinong magsabi ay maganda talaga ako,walang bahid ng retoki ang aking katawan at lahat ng iyan ay natural,nang makapasok sa loob ay binitbit ko ang binigay na peace offering ng Kaze Sullivan na iyon,nakakapagod man ang maghapon ay sulit naman kaya naman ng buksan ko ang tv ay mukha ko at mukha ng Kaze na iyon ang laman ng balita at ang nakakainis pa rito ay sinabi nito na nag dedate kami kaya naman nagselos ako dahil sinuntok ko ito?! Aba! Kapal talaga ng mukha ng lalaking ito nakakainis akala ko pa naman ay okay na bwesit talaga,hindi na natapos ang kahanginan ng taong yan,never akong mag kakagusto sa isang tulad nyang antipatiko, oo at gwapo ito pero hindi sya ang tipo kong lalaki,gusto ko ng mabait at maalalahanin yunh tipong ako lang at wala ng iba pa,at malayo ang Kaze Sullivan na iyan na pinapnagarap ko.







Hindi ako makaka pag update bukas dahil sa graduation ng baby ko hope you like it kahit medyo lame masama kasi pakiramdam ko.

pria02

The Amazona's Series2:Carla MedinaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon