Chapter6

29.7K 659 5
                                    



Carla.....



Hey gurl?, nyare sayo?! Tanong ni Edna,si edna ay ang bakla kong manager at gusto nitong tawagin ko raw syang Edna,andami talagang alam ang baklang ito,ni hindi ko nga namalayan na nakapasok na ito sa Condo ko, hoy Carl,bakit ba nitong mga nakaraang linggo lagi kang wala sa sarili?, nag dradrugs ka ba?!, sigaw nito kaya naman sinamaan ko ito ng tingin,at ang baklang ito ginawa pa akong adik.




Wala ka nang pakialam,at saka wag mo sabihing nadradrugs ako dahil hindi ako ganung klase ng Tao,mamay ipatira pa ako nyan sa kadaldalan mo, inis na sabi ko rito,pano ba naman kasi nitong mga nakaraang linggo ay palpak lahat ng trabaho ko,hindi ako makapag concentrate dahil sa walang hiyang panaginip na iyon,and every time na naalala ko iyon ay nakakaramdam ako ng kakaibang init sa katawan at iyon ang hindi ko maipaliwanag at ang ending ay basa na ang panty ko.




I feel strange in my body at parang hinahanap ng katawan ko ang sarap na naramdaman ko sa panaginip,kaya naman pag nasa studio na kami ay pilit kong iniiwasan ang landas namin ng damuho,dahil sa pakiramdam na kakaiba kaya nga lahat ng tapings ko ay palpak,halos mag siusok na nga ang ilong ng mga direktor sa kapalpakan ko,hoy Carl bakit andami mo atang payong?, saka mga gamit?, nageextra ka bang magbenta?, tanong nito kaya naman napatingin ako sa mga gamit na pinadadala ng Mr.S na iyan,gusto kong itapon ang mga ito pero napag isip kong wag na at ibabalik ko nalang ang lahat ng ito sa taong may pakana nito.




Hindi,kung gusto mo kumuha ka dyan ng kailangan mo, o kung pwede iuwi mo na lahat ng mawala na ang kalat sa condo ko..boring na sabi ko rito at ito naman ay hindi na sumagot pa at hayun humalungkat ng kung ano-ano mabuti na yan ng mabawasan ang kalat,napupuno narin kasi ako sa mga yan at nakatambak lang dyan sa gilid,curious ako sa taong nag bibigay sa akin ng mga ito at may tao na akong suspetsa kung sino man ito at ayusin lang nya dahil pag ako ang nainis ay makakatikim talaga sya ng sipa sa bayag para hindi na sya makapag laganap ng lahi nitong mukha namang duldog.





Nang makaalis si Edna ay mag isa na naman ako kaya naman ng mainip ay napag pasyahan kong mamasyal sa labas,nagsuot ako ng faded jeans na may butas sa magkabilaan,yung tipong nakikita ang tuhod at simpleng v-neck white shorts, pinonitail ko rin ang hanggang balikat kong buhok at nag suot ng cap at shades para hindi ako makilala sa labas,nang makontento sa ayos ay umalis na ako para makapag libang manlang at para hindi puro si Kaze Sullivan ang laman ng tinutuyo ko nang utak.



Bumaba ako sa isang pinakamalapit na mall para makapag window shopping, una kong pinuntahan ang isang boutique at duon namili ng mga damit,lagi ko itong ginagawa nagsusuot ako ng kung ano-ano para lang hindi makilala ng tao dahil ito talaga ang kalaban ng mga sikat,kaya halos lahat ng galaw ko ay maingat abala ako sa pag lalakad ng may matanaw akong lalaki na pamilyar ang postura sa akin at ganun nalang ang kabang naramdaman ko,why he's here?! Sigaw ng isip ko kaya naman bago pa ako makita nito ay tumalikod na agad ako pero mali pala ako dahil namukhaan ako ng damuho.




Carla...?tanong nito sa hindi pa kunbinsidong pag tawag kaya naman hindi ko na ito nilingon pa mahirap na at isa pa ayaw ko syang makasama masisira lang ang araw ko pag ito ang lagi kong kasama,wala kasing araw na hindi ako nito kinukutya at naiimbyerna ako sa ugali nito knowing me hindi talaga kami mag kakasundo katulad nalang ng bayaw kong si Kenjie.




Naputol ang mahaba kong pag iisip ng bigla nalang akong nakabunggo ng isang mannequin,hinihintay kong bumagsak ako sa matigas na sahig ngunit wala akong naramdaman sa halip nakaramdam ako ng matitipunong bisig na syang nakayakap sa akin,tila naman nagising ang diwa ko kaya agad akong napamulagat at ganun nalang ang gulat ko ng halos gahibla nalang ang layo namin sa isa't isa,naamoy ko na rin ang mabango nitong hininga na sya namang nakakaadik amoyin.




If you want I'll kiss you..just tell me..lalamugin ko yang labi mo sa pamamagitan ng halik ko...sabi nito sa mahinang boses na tanging kami lang ang nakakarinig,napa kurap kurap ako sa sinabi nito kaya naman ubod nang lakas ko itong itinulak pero nagkamali ako dahil mas lalo ako nitong hinapit at pinag dikit ang aming nuo,your outfit suit you baby,your more attractive in my eyes..sabi nito sabay kindat sa akin,nanatili kami sa ganung posisyon mukha atang nag eenjoy na ang unggoy dahil nag lulumikot na ang kamay nitong humahaplos sa likod ko.




At sa sobrang inis ko ay tinapakan ko ang paa nito kaya naman nabitiwan ako nito at nabigyan ako ng pag kakataon na makalayo ng distansya sa damuho na ito, kita ang tindi ng sakit na nararamdaman nito bae narin sa mukha nito dahil halos hindi na ito maipinta,natawa naman ako sa itsura nito at sinamaan ako ng tingin,at biglang napangisi,oh - ow...i think i got a wrong move.. sabi ko sa isip ko at ng bumuka ang bibig nito ay napangaga ako ng makita ang mapula nitong labi na nakaka takam tikman.




Hey everyone, the famous actress is in here!!..sigaw nito at nakatitig sa akin na may nakakalokong ngisi,at ang walang hiya ipapahamak pa ako,nakakuha na ito ng atensyon at nag sisimula na ang pag dami ng tao kaya naman bago pa ito magkalat ay lumapit ako rito para hilain papalayo sa dumarami ng Tao,nakarating kami sa isang sulok na wala masyadong tao,napatingin ako rito at dinuro ito at ang sira ulo tuwang tuwa pa,you know what?, pwede ka sa running Marathon ang bilis mong tumakbo...,sabi nito at napahalakhak, siniko ko ito sa sikmura sa sobrang inis na nararamdaman ko para sa hinayupak na ito, gwapo nga ito antipatiko naman ang ugali.





Ouch... it hurts!! Inis na sabi nito sa akin,inalis ko ang shade ko at inirapan ito,buti nga sayo!! Sabi ko rito,akala mo kasi kung sino umasta ubod naman ng yabang, ano ako basta nalang papaapi? No way.. i need to be brave at sa bawat tao ay kinakailngan iyon dahil dito tayo kukuha ng pundasyon para mabuhay ang sarili,nagulat ako ng may biglang humablot sa akin at ganun nalang ang inis ko ng sabihin nito ang katagang hindi ko inaasahan,you made my day complete and I think crush kita... ay shete lang.











pria02

The Amazona's Series2:Carla MedinaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon