Carla.....
Mangha ang makikita sa mata ng binata ng makita ako sa suot kong backless long gown,maroon ang kulay nito simple pero eleganteng tignan.
Napangiti ako ng makita sa mata nito ang pag nanasa lalo pa ng umikot ako sa harap nito at makita ang nakalitaw kong makinis na likod.napangiti ako dahil sa simpleng galaw at litaw lang ng aking balat ay nadadala na ito sa kakaibang pakiramdam.
Nang makalapit rito ay agad ako nitong hinapit at binigyan ng banayad na halik,masarap ang bawat pag galaw nito at talaga naman nakakaadik ang labi nitong nakakalsing sa sarap.
Hmmmmm.....ungol nito ng putulin ang halikan namin,we better stop baka hubaran kita ngayon at hindi na maka attend sa party.. sabi nito at kintal pa ulit ng halik sa labi sabay hila sa akin palabads ng condo ko.
Tahimik lang kami buong byahe at wala ni isa sa amin ang may balak na magsalita,napapangiti ako pag minsan ay hinahalikan nito ang kamay ko habang ang mga mata ay tutok sa kalsada,ang sarap lang sa pakiramdam na mahalaga sa taong mahalaga rin sayo.
Nang makarating sa event na pinagdausan ng mga party ay nagsusumigaw ang karangyaan ng bawat taong baba sa kanikanilang magagarang sasakyan,at halos lahat ay may sinabi sa buhay at kilala sa industriya ng negosyo,may mga artista rin na bisita at mga senador.
Napapatingin ang bawat taong masalubong namin at bumabati sa binatang kasama ko,kilalang kilala ito sa bawat taong masalubong at batiin ito napapatingin rin ang mga babaeng animo'y tila bubuyog na nagbubulungan,bumulong lang kayo kaze is mine!!! Maartensigaw ng isip ko at napapangiti ng lihim.
Kung maganda ang ambience nito sa labas ngunit ng tumapak ang paa ko sa loob ay ganun nalang ang paghanga ko sa ganda na nakikita ko,wow....tanging usal ko wala akong masabi sa mga mamahalin na nakapamalamuti sa buong paligid ang sahig nitong marmol na pwede ng gawin salamin.
You like it?, bulong ng binata sa akin kaya napaunta ang atensyon ko rito at napatango,napatayo ang balahibo ko ng halikan nito ang leeg ko at pagsiklupin ang aming kamay, nagiging hobby na nito ang ginagawa nito na gustong gusto ko naman dahil pakiramdam ko ay ayaw ako nitong bitiwan at lagi lang sa tabi nito.
Bebe!!!!! Sigaw ng kilala kong tinig,hindi ko na kailangan pang lingunin ang taong sumigaw dahil timbre at laki ng boses nito ay alam ko na kung sino ito,kaya naman agad ko silang liningon at nakita si Mye na nakabusangot at may kasamang lalaking gwapo pero tahimik, si Ken at Gen na patay malisya ang ngiti habang nakatingin sa amin.
Hoy babae wag kang sumigaw, dyan! Wala tayo sa palengke..sita ko rito dahil nag sisismula na naman itong magbunganga,humaba naman ang nguso nito at napatingin sa lalaking kasama ko.
Bebe sya ba yung si Mr.Jumbo?! Sabi nito agad akong namula at napatingin sa binatang kasama kong halos mahulog ang panga sa pag kakanganga sa sinabi ng kaibigan kong matabil ang dila.
Cris!!!! Unichan!!! Sabay na sigaw ng tatlo at halos mapatingin ang mga tao sa paligid namin,why?! I'm just asking!! Inis na sabi nito at baling sa amin,bago pa man makapagsiwalat ng hindi maganda ang babaeng ito ay pinanlakihan ko ito ng mata para huminto na sa kakadaldal.
Ay bebe alam ko malaki mata mo at singkit mata ko,sabi nito sa inosenteng ngiti ay takte talaga ang babaeng ito kahit kailan ay napaka slow kausapin ,kaya naman sa sobrang inis ko rito ay linapitan ko ito at kinurot sa tagiliran.
Halos mapaluha ito sa sakit at nagtatampong lumayo sa akin,inirapan ko lang ito at bumaling sa katabi kong hindi pa ata naka recover sa sinabi ng kaibigan ko,nang maya maya lang ay nakaramdam ako ng kakaiba.
BINABASA MO ANG
The Amazona's Series2:Carla Medina
Non-FictionI'm beautiful,sexy and one of the most influential famous actress, hanggang sa makilala ko ang pinaka antipatikong lalaki sa buhay ko,wala itong ginawa kundi ang sirain ang araw ko hanggang sa nagising nalang ako isang araw na tumitibok ng mabilis a...