Playboy

16.7K 222 6
                                    

A/N
May mga scenes po dito na may BS....be open minded po and wag niyo po sana I report!!!

--------------------------------------
Crey POV

"Ahh,that's so good baby..faster hard ahhh ahh" ungol ng ka-sex ko ngayon...hayy ang luwag naman ng flower niya,wala na akong natitikmang Virgin..

"Get out!!" Sabi ko sabay kuha ng junjun ko sa flower niyang maluwag...wala na akong gana talaga....I want new and fresh,yung masikip pa yung flower niya at wala pang experience sa sex....

"Oh my god...why huh?" sabi ni Alina,Ewan diko alam name niya ehh..

"Ayoko na sayo,ang luwag luwag na ng sun flower mo.." sabi ko sabay tayo at lakad papuntang pintuan ng condo niya....hayyy saan na naman kaya ako pupunta nito?Ayokong pumasok sa school kasi tinatamad ako at wala akong gana makinig sa mga paulit paulit na lesson...Atsaka wala ng virgin doon kasi lahat na ng babae doon natikman ko na!!Walang kwentang paaralan...

Andito ako ngayon sa manila bay nagpapalamig kasi wala namang babaeng gustong makipag dyugdyugan sa akin...

"Hey dude.." napalingon ako sa likod ko..andito na naman tong animal nato..

"What?" sabi ko ng walang kabuhay buhay..

"Wow naman dude ang astig...wala na pala ngayong "Hi" at "hello"!!"

"Am I look like to care huh??Spill it out!!"

"OK..Tito asking me earlier about you..bakit daw Hindi ka pumapasok ehh first day of school pa daw naman"

"hell I care,wala namang virgin doon ehh.."

"Ano kaba,may mga transferre kaya na mga bago tsak may V pa doon..Tara"

"Really!!Then Let's go"

Hayyy makakatikim na naman ako ng V...sana lang tumalab ang charm ko at ka-gwapuhan...

Hala Hindi pa pala ako nakikipag pakilala...I'm ANTONELLO CREY LABRINI--a son of the famous business man,the only one heiress of our company..I own 4 schools, 3 malls,8 hotel,7 resort and 10 companies... Oh diba ang yaman yaman ko kaya no need to work na...masarap ang buhay ko ngayon kaya wala na akong pakialam sa mga negosyo ng dad ko...

-----------------------------
Next up: School

A/N
Again may mga BS dito kaya wag kayong ma-shock..

Ces1999

Just Fall In love Again(HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon