Crey POV
It's been Five days simula ng hindi na siya pumapasok sa university,hindi ko naman pinatanggal yung scholar niya pero bakit di pa siya pumapasok..I give her space muna kasi alam ko upset pa siya pero bakit dipa siya nagpapakita sa akin..Fuck I miss her so much,gusto ko na siyang makita muli at mahagkan pero hindi ko alam kung nasaan siya ngayon..Tinanong ko na ang mga kaibigan niya but there's no respond,Hindi nila sinasabi sa akin kung nasaan si Karen ngayon...
I even investigated her para mahanap ko kung nasaan siya ngayon but fuck pati mga investigator ko hindi siya mahanap..fuck where the hell are you my karen..
Alam ko malaki ang kasalanan ko sa kanya but It's not my intention,If I just have only an option siguro ko mas pipiliin ko pa yung paraan na hindi siya masasaktan...Mahal na mahal ko siya at hindi ko siya kayang saktan pero wala akong magagawa dahil kaligtasan niya ang nakasalalay dito...
I need to find her,she's belong only to my arms...I need to trace where is she right now...
"Pare laway mo tumutulo na.." napa balik naman ako sa sarili ko ng magsalita si Delvin..Andito kami ngayon sa Tambayan namin..
"Fuck you..." sagot ko sa kanya,pero yung ungas tumawa lang,baliw talaga...
"By the way kumusta na si Allery,Delvin??" tanong ko dito,napa simangot naman yung unggoy pagkarinig ng pangalan ng stalker-Baliw na taga hanga niya...
"Shut up bro,I don't want to talk about her..." sagot nito sa tanong ko,halata talaga sa boses nito ang pagka disgusto kay Allery..
"Ang arte mo rin nohh,ikaw na nga yung hinahabol habol ikaw pa yung choosy tehh.." nagba-bakla-baklaang sabi ni Caelan...
"Yucks hindi bagay sayo Drey,masyadong malaswa..." ganting sagot naman ni Delvin kay Caelan,mga baliw talaga sila...parang hindi mga lalaki ehhh...
"Alam niyo para kayong mag jowa,mas malupit pa kasi kayo sa magkasintahan ehh.." Sabat ko sa dalawa na kanina pa nag wo-world war 20..
"Eww/Yucks ka Crey.." sabay na sabi ng dalawa...Mabuti nalang talaga at may kaibigan akong ganito,kahit papaano gumagaan loob ko at hindi nawawalan ng pag asa na mahanap ang my Karen ko...
😅😅😅
--------------------------------------------
A.A.G
BINABASA MO ANG
Just Fall In love Again(HANDSOMELY COMPLETED)
RomanceWhen you fall, you should know what will be the consequences. When you fall, you should always prepare for upcoming pain. Love is the most beautiful gamble yet worst. When you fall, don't give your all, because loving too much can cause your death. ...