Near Meeting

4.7K 106 2
                                    

Crey POV

I'm here now at my condo usually andito na naman yung dalawa kong hinayupak na kaibigan....

We are in the salas,kasama ni Drey si Demeter,samantalang lonely naman si Delvin pano kasi hindi pa nahahanap si Allery na nagtago...

"Hey Bro,take a look at the tv" ani ni Drey na siyang nagpukaw sa pagkakatulala ko..

" What about the tv?" Balik kong tanong sa kanya pero hindi ko parin tinitingnan yung naka flash sa TV...

" Diba yun yung ibinigay sayo na invitation card Mama?" Tanong ni Drey kay Demeter..

" Yeah papa,same invitation yung pinadala nila..." Sagot ni Demeter

"Hey Bro,tingnan mo yung balita..." Asik sa akin ni Delvin na nakatutok sa tv..hindi ko parin tiningnan yung nasa tv kasi ba kidnapping o holdaping na naman yung balita...

Kinuha ko yung Tanduay Ice na nasa buckles pa,pagka bukas ko ng bote,iinumin ko na sana yung Beer pero napa lingon ako sa tv sa mga narinig ko..

Reporter: Uuwi sa bansa ang pinaka mayamang babae sa buong mundo,Sa pilipinas gaganapin ang pinaka engrandeng party sa pilipinas...Sa pilipinas nagustuhan ni K.E na ganapin ang birthday party ng kanyang anak,aasahang maraming dadalo sa nasabing party dahil kilala si K.E na mabagsik sa larangan ng business..

"Oh Em Gee,si K.E dito gustong ganapin ang birthday party ng anak niya..." Tili ni Demeter na siyang nakapag takip sa amin ng tenga

"Fuck mama,Don't scream..." Saway ni Drey sa asawa niya...

Napaisip ako kung sino ba talaga si K.E,at bakit dito sa pilipinas gaganapin ang party na yan...

Kilala ko siya dahil siya lang naman ang nagpa bagsak sa isa Kong company sa Europe kaya gustong gusto ko na ma-meet yang K.E na yan....

"Pwede bang sumama sa event na yan.?" Tanong ko kay Drey

"Apkors Bro,Your free to go since maraming invitation ang pinadala sa amin..." Sagot niya

"Ok..I'll go with you guys..." Final decision ko

I need to see that girl,she really destroy my company.. I need to see the face behind the mask of her....

---------------------------------------
Ces1999
©2017

Just Fall In love Again(HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon