Crey POV
Andito na kami sa University na pag aari ko,pagpasok pa lang namin nagsitilian ang mga babae..yung iba bumubulong pa ehh di na naman V kasi nakuha ko na....
Nang makarating kami sa elevator,pinondot ko na ito papuntang 8 floor para puntahan si dad,He wanted to talk to me kaya pupuntahan ko and besides wala na akong allowance kaya hihinge nalang din ako...
Huminto ang elevator sa 3 floor hudyat na may sasakay..pagkabukas ng pinto pumasok ang isang nerd...hayyy may mga nerd na naman dito...nakayuko lang siya at pumunta sa pinaka dulo ng elevator...bumulong sa akin ang kaibigan kong baliw..
"Sabi nila mas Fresh at V daw ang mga nerd.." bulong ni Caelan..
"So"
"Dude you said you want NEW and FRESH...ehh ang mga nerd lang naman ang fresh pa.."
Oo nga nohh,since ayaw ng mga nerd sa mga ganoong bagay kasi libro at pag aaral lang ang gusto nila..tiningnan ko ang nerd na sumakay kanina,hmm she's sexy,tall,she has red lips and a pointed noise..teka nerd ba to?may salamin lang naman siya pero over all maganda mukha niya..angel face siya at kung tatanggalin niya yung makapal niyang salamin then she must be beautiful.... Pinagmasdan ko lang ang mukha niya..I should ask her name kasi Alam ko V pa to...
"Hey,What's your name lady" sabi ko ng nakatitig sa maamo niyang mukha..
"Ha eh,a-ano po hmm..Kar-----"
Hindi na natuloy yung sasabihin niya ng biglang tumunog ang elevator..hayyy bwiset naman to ohh...hinila na ako palabas ng kaibigan Kong siraulo pero Hindi ko parin iniwas ang pagkakatitig sa mukha ng nerd...
Evil smile popped on my face,humanda ka sa aking nerd ka..Im pretty sure your Fresh pa kaya kukunin ko yun...
--------------------------------
K.E POV
Ha grabe kinabahan talaga ako dun huh!!Akala ko may gagawin yung masama sa akin...pero infairness gwapo siya at matangkad...ehhh kenekeleg po ako ehh...
Hala di pa pala ako nakakapagpakilala daldal ako ng daldal dito..
(A/N: Ehh ang harot mo kasi..)
Naman si kuya author minsan ngalang may tumitig sa akin na gwapo aanuhin mo pa...
(A/N: So tanggalin kaya kita sa story na to o di kaya gawin nalang kitang buwayo para props)
Ayyy naman siya ohh di na mabiro...wag naman po kuya author sa gandang Kong to...hayyy magpapa kilala na lang ako para masaya..
Im KAREN EMMERRY FELICIO-- the nerd university, bookworm, hindi mahilig makihalubilo sa iba ganyan ako at syempre Fresh and Virgin pa ako kaya masaya..nag aaral nga pala ako sa Clinded State University,wag ka kasi puro rich kid ang nag aaral dito kaya mahirap maka pasok..mabuti nalang at matalino ako kaya ginamit ko yun para makakuha ng scholar ship..
Dreams ko kasi ang makapag aral dito kaya ginawa ko talaga ang lahat..Im studying BSED major in Social Sciences...mahilig kasi ako sa mga nakaraan at past kaya paborito ko yang subject na yan...Im a huge fan of Karen Carpenter ever since the world begun..ang ganda kasi ng Boses niya yung parang nasa heaven ka pag narinig mo ang boses niya,actually pinaglihi ako dun ng mama ko kaya hindi nagkakalayo ang boses namin ni Karen Carpenter... Pero syempre ako lang at ang pamilya ko ang nakaka alam nun kasi secret lang daw sabi ni mama..
May dalawa pa akong kapatid pero may mga asawa na sila kasi maagang nabuntis kaya yun pinalayas ni mother... Ako nalang ang nag aaral at nag susumikap na makapag tapos ng sa gano'y maihaon ko sa kahirapan si mama...pag gabi nasa palengke ako upang tulungan si mama sa paninda niya at sa umaga naman ay nag aaral ako...wala na si papa kasi namatay siya ng 3 years old ako dahil binaril siya ng mga kalaban niya...magaling na abogado si papa kaya marami ang galit sa kanya...
Hayyy ang haba ng Introducing ko nohh..actually kulang pa yan kaya titigil ko muna dahil papasok pa ako...
-------------------------------
Ces1999
BINABASA MO ANG
Just Fall In love Again(HANDSOMELY COMPLETED)
RomansaWhen you fall, you should know what will be the consequences. When you fall, you should always prepare for upcoming pain. Love is the most beautiful gamble yet worst. When you fall, don't give your all, because loving too much can cause your death. ...