Behind the Sweetness

4.7K 109 5
                                    

Karen POV

Ang sakit sakit ng katawan ko at ang masasabi ko lang ay para akong baldado na binugbug ng 100 na lalaki...grabe ganto pala pag first time,masakit lahat pero Hindi ako nagsisisi na ibinigay ko sa kanya ang universe ko..I love him very much kaya there's no regret after all...

Tatlong araw na simula ng may mangyari sa amin ni Crey,pero nitong mga nakaraang araw parang naging cold siya,he treat me like there's nothing happen between us,the way he talk to me parang may nag iba sa kanya...Kinutuban na ako sa pag iisip ng mga ganoong bagay..I know he loves...Pero paano kaya kung totoo yung sinasabi nila na virginity lang ang habol niya sa mga babaeng naiibigan niya..Fudge wag naman sana..🙏🙏

Pagkatapos kong maghilamos ay lumabas na ako sa aking silid,I need to hurry kasi baka malate ako...

Pagkababa ko naabutan ko si mama na binibilang yung naging kita niya sa palengke,lumapit ako sa kanya para magmano at makapag paalam narin na aalis na ako...

"Ma,alis na po ako.." pukaw ko sa kanya,agad ko naman kinuha yung kamay niya para makapag mano..

"Sige,mag iingat ka anak huh!!Ikaw nalang ang pag asa ko,wag na wag kang gagaya sa mga kapatid mo na nakapag asawa ng maaga..." sabi niya habang hawak parin ang kamay ko...nagulat naman ako sa sinabi niya,fudge sana Hindi magbunga yung ginawa namin ni Crey..Hindi naman sa Hindi ko gusto mag anak,ang akin lang ay masyado pa akong bata to be a mother..

"Promise ma..ako po ang magdadala sayo sa rurok ng kayamanan..." sabi ko dito ng may positibong pananaw...

"Make sure of that..." sabi niya at tumango naman ako,pagkatapos ko magpaalam Kay mama lumabas na ako para makarating ako ng maaga sa university...

Pagkarating ko sa gate ng university nagsitinginan ako sa mga students na masama ng nakatingin sa akin...What wrong with them...

Lumakad nalang ako papasok at Hindi na sila pinansin,habang naglalakad ako sa pathway ng university may nagbu-bulong bulungan na mga students sa gilid ko kaya Hindi ko matiis na Hindi pakinggan ang mga chika nila...

G1: Oh my god,siya ba yung nasa video?

G2: Yes,siya nga yung nasa video at sarap na sarap sa ginagawa..!!

G3: Sayang,maganda pa naman siya at matalino pero nagpadala lang siya...

Naistatwa naman ako sa pinagsasabi nila,are they pointing me kasi dito sila nakatingin sa akin ehh,and what kind of video are they talking about, am I involved that video?Dinagsa naman ako sa kaba,but I don't know where it came from??

Nawala naman ako sa pag iisip ko ng biglang may sumulpot sa harapan ko...

"Babe come on,they were watching a video at ikaw ang nandoon.." nagulat ako sa sinabi ni Demeter,anong video yun?

Hinila ako ni Allery kaya hindi na ako naka pag protesta pa...Wag kayong magtaka kung bakit 'babe' ang tawag nila sa akin..It's our endearment na mag be-bestfriend...

Pagkarating namin sa quandrangle ay napahinto kami sa LCD na nasa labas,Yes may LCD dito at ganon kayaman ang university na to...

"Ano bang video ang sinasabi niyo babe?Am I involved in that video?" tanong ko sa kanila ng mapansin kong nakatayo kami sa harap ng LCD,pansin ko na maraming istudyante ang narito,yung iba nagbu-bulong bulungan habang nakatingin sa akin ng nakakadiri..

"Your not just an involved babe..because you are the protagonist and the lead leading lady na nasa video.." napatunganga naman ako sa sinabi ni Demeter,What the fudge are they talking about?

"Haha nagpapatawa ba kayo?kasi kung Oo ay tawang-ta-.." hindi ko na natuloy ang sasabihin ko ng biglang may nag flash sa screen ng lcd..Tinutukan ko yung screen at ganon nalang ang pagkagulat ko ng makita ko ang sarili ko na naka hubad at may lalaking nakapatong sa akin na umuulos,at hindi ako nagkakamali dahil yung lalaki ay si Crey..pero bakit?Bakit niya kinunan ang pagtatalik namin?A lot of question running inside my mind...bigla naman akong napatigil sa pag iisip ng may kamay na humawak sa buhok ko at sinabunutan ako ng wagas...

"Ouch,s-stop please..." pakiusap ko sa babaeng sumasabunot sa buhok,I saw my two friend trying to help me but they were trapped..

"Anong Stop?Did you enjoy your night with my boyfriend huh!?" sigaw niya sa akin at iniangat ang ulo ko,nakita ko ang babaeng sumasabunot sa akin...nilibot ko ang paningin ko,huminto ang paningin ko sa lalaking nakatayo sa harap ko at naka pamulsa pa,tiningnan niya ako ng pagkalamig-lamig..Tumulo yung luha ko pagkakita ko sa kanya na parang wala lang nangyayari...

"C-crey help me p-please.." paghingi ko ng tulong dito pero hindi niya lang ako pinansin at deretsong lumapit sa amin..Akala ko tutulungan niya ako pero ganoon nalang ang pagka gulat ko ng makitang hinalikan niya yung babaeng sumasabunot sa buhok ko..napatulala ako sa nasaksihan,wasak at dinurog niya ang puso ko...

"Hon stop that,she just want to taste me that's why she strongly flirt me.." sabi ni Crey sa babae,medyo lumuwag ang pagkakahawak niya sa buhok ko...Napaluha naman ako sa sinabi niya, 'Hon'..What's the meaning of this??

"Ahmm ang sweet mo naman hon ko,ok as what you want.." sabi ng babae sabay halik sa labi ni Crey..sabay ng paglapat ng labi nila ang pagka hulog ng mga luha ko...Ang sakit,ang sakit sakit lang sa puso...

Binitawan ako ng babae,sabay ng pagka hulog ko sa lupa..Nanghihinang napasapo ako ng mukha ng dahil sa sakit na idinulot ni Crey sa akin...

"Hoy bitch dirty woman,Remember this..Once you flirting my boyfriend Im gonna kill you and drive you to hell.." sabi ng babae na tinadyakan pa ako sa hita ko..medyo masakit pero tiniis ko,napipi ako at hindi makapag salita dahil sa nangyayari...nakita ko na gumalaw yung paa nila na hudyat na aalis na sila kaya agad kong inabot ang binti ni Crey at isinubsob ang mukha ko doon...

"C-crey why you did this to me?You say that you l-love but why?" umiiyak kong sabi sa kanya na hindi binibitawan ang binti niya...

"Hahaha are you on drugs?Nakikita mo ba ang pagmumukha mo sa salamin?Did you ever ask yourself na bagay tayo?Kasi ako,diring diri na ako sa pagmumukha mo,tinitiis ko lang ikaw kasi kailangan kong matapos yung deal...Hindi ako papatol sa katulad mong nerd,your just nothing to me but one of my great fuck..." sabi niya habang kinakalas ang kamay ko sa binti niya..nang matanggal niya ay sinipa niya ako at tumama iyon sa tyan ko..agad akong napasubsob sa lupa ng dahil sa sipa niya...

Agad namang lumapit sa akin ang mga kaibigan ko,they help me to stand..umiiyak din sila kagaya ko,namamanhid ang katawan ko ng dahil sa rebelasyong nalaman ko...

All this time,isa lang pala akong laruan sa kanila,they're make my life hell..at ang lalaking minahal ko ay isa lang palang kagaguhan..It's hurt,Im hurting so much...I trust him because I thought he change but it was just all a lie..A big great Lie

I loathed him so damn much😠😠
I hate him
His a user
Babangon ako,at sa pagbangon ko ay hinding Hindi nila akong makikitang mahina...I would not let them to ruin me again...Sana hindi ito malaman ni mama,masasaktan ko siya ng sobra sobra...

Mama Im sorry for being idiot...hope you forgive me

Piping usal ko sa isipan ko at ipinikit na ang mga mata....

---------------------------------------

Just Fall In love Again(HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon