His Side

4.5K 116 7
                                    

Crey POV

I can't believe na nagawa ko yun sa kanya,Im crazy for hurting my love...Gusto ko sila patayin dahil sa ginawa nila Karen..Fuck,Fuck,Fuck them...

Pagkatapos ng nangyari kanina gusto ko siyang puntahan,yakapin at bawiin lahat ng sinabi ko..Sobrang sakit na makita ang mahal na nahihirapan...Ang tanga tanga ko kasi,bakit ko pa kasi tinanggap ang challenge na yun...Akala ko naman kasi na hindi ako magmamahal pero just fuck ako yung natalo..nawala na nga siya sobrang sakit pa sa puso...

Pagkaalis namin sa pinag dausan ng eksena,agad ko namang tinanggal ang pagkaka kapit sa akin ng linta na to,sobrang nandidiri ako sa pag halik niya sa akin,at alam ko na sobrang nasaktan ko siya sa mga sinabi ko....

"Ouch naman Tonello,your so mean talaga.." sambit ng linta pagkatanggal ng nakakadire niyang kamay...

"Tapos na ang eksena kaya tapos narin ang pagiging kontrabida mo.." cold kong sagot sa linta at naglakad na paalis sa kanyang harapan..I need to do something,I need to talk to her and explain everything..Sana maintindihan niya ako..Pero may isang alas ako at kahit na kamuhian niya ako ay sa akin parin ang bagsak niya...

(FlashBack)

Bago ko siya inangkin may inilabas akong papel sa kanya,hindi ko pinabasa sa kanya kasi alam ko tututol siya kaya pinapirmahan ko nalang ng di niya nalalaman kong ano ang nakasaad sa kasulatan...

Pagka pirma niya ay tinanong naman niya ako kung ano daw yun...

"What was that for?" tanong niya sa akin habang ako naman ay tinatago na ang papel na pinirmahan niya...

"Nothing,It's just an assurance.." sagot ko dito at humiga na sa tabi niya at inangkin siya ng paulit ulit...

Nang makitang tulog na siya ay hinalikan ko ang tutok ng ulo niya..

Tomorrow Mine ko you will be a Labrini..I promise that after this were going to build a family...

Kinabukasan ay agad kong dinala ang papel na pinirmahan niya sa tito kong abogado para mai proseso na sa korte...

Dahil yung pinirmahan niyang papel ay isang Marriage Contract...in that way ay madali ko siyang mababawi at may panlaban ako...

😎😏😏

-----------------------------------

Just Fall In love Again(HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon