Corny Crey

4K 83 1
                                    

Crey POV

It's been 1 week simula ng naging kami,were very sweet in each other, halos Hindi kami mapaghiwalay dahil nami-miss ko siya kahit ilang Segundo palang,Im very damn in love with her,I can't take my eyes to her,I can't even live without her now..She's now my everything, she's the Stars of my life,the moon and even the Sun...She's my compass,dahil wala siyang ibang ginawa kundi bigyang direksyon ang buhay ko ngayon...

And I won't let anyone to hurt the love of my life....I won't!!!

Karen POV

Hayyy Almost one week na kaming mag on ni Crey,at sa loob ng one week na yun ang masasabi ko lang ay SOBRANG SAYA KO,akala ko wala ng magmamahal sa akin,akala ko habang buhay akong magiging Alone and single,pero ng dumating si Crey lahat nagbago sa akin,He make me happy,he always do anything to make me comfortable and safe,at sobrang seloso niya...Ayaw niyang makikitang may kasama akong ibang lalaki,he so very Possessive....He don't want me to share anything...!!!

Ngayon nandito kami sa condo niya,halos araw araw nandito ako sa unit niya..After classes pupunta kami dito,tapos ihahatid niya lang ako pag gabi na hindi tuloy ako makatulong kay nanay ng dahil sa kanya...So bossy kasi ehhh....

"Hey Mine,Are you Ok?" Tanong niya sa akin kaya naputol ako sa pag mumuni ko....

"Yah,Im really ok..." Sagot ko sabay kuha ng chips,kasalukuyan kasi kaming nanonood dito sa sala niya...

"Hmm ok then...Alam mo para tumawa ka may gagawin ako.."

"Ano naman yun.."

"Ang sasabihin mo lang ay 'Bakit'..."

"Ok...sige ano!!"

"Hmm,Mine ko ayokong maging 'Forever Young'....."

"Bakit naman?"

"Kasi hindi ko magagawa yung 'Grow Old With You'..."

Namula naman ako sa sinabi niya,gravy ng chicken naman tohhh,ang lakas magpakilig ehhh

"Uyyy nagbla-blush mine ko ehhh..."

"H-hindi ahh,medyo nakakagulat lang nohh...." Deny ko sa kanya,tomatoe na mukha ko....

"Sige Ito pa...Hmm mine ko,Pag ikaw minahal ko parang nag re-review lang ako.."

"Bakit na naman?"

"Kasi wag silang manggulo,tang ina seryoso ako..."

Ohhh myyyy ghaddd kenekeleg eke...Putcha naman ohh effective talaga pag siya nagpapakilig sa akin ehhhh....

"Kinilig ka noh...Grabe pulang pula na mukha mo mine ko..."

"H-hindi hoy..." Defense ko sa kanya kahit halata naman na...

"Ito pa...mine ko wag mong ipamukha sa akin na hindi ako seryoso sayo.."

"B-bakit naman" utal kong sagot

"Dahil hindi mo alam kung ilang puso ang nabigo nung nalaman nilang IKAW ang mahal ko.."

Boom tagos sa puso ko,wala na kilig na kilig na ako...Grabe ang dami niyang baon ngayon....

"Hahahaha halata na mine ko...Kilig ka nohh"

Ano pa nga ba,hindi ko na idi-deny pa kasi halata naman talaga na...

"Oo na,kilig na kilig na ako sa mga ka-cornihan mo..."

"Haha it's ok mine,at least napakilig naman kita ngayon..."

Hayyy I'm so in love with him,alam ko maaga para sa akin na magmahal ng ganito ka-aga but I can't help myself to fall in love with him....He's my first at sana lang hindi niya ako saktan kasi hindi ko alam kung saang damu ako pupulutin pag sinaktan niya ako....I hope and I will keep and hold that hopes....

Crey POV

Grabe pulang pula mukha ng mine ko,hahaha ang lakas talaga ng appeal ko sa kanya....

Sana mapatawad pa niya ako pag sinaktan ko na siya...pero gagawin ko ang lahat para mapatawad niya ako kahit pa daanin ko siya marahasang paraan...Because SHE IS MINE,everything about her is all mine...Possessive na kung Possessive pero akin lang siya....

******************************
A/N:
Hahaha grabe di ko nakaya ka cornyhan ni Crey...

Just Fall In love Again(HANDSOMELY COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon