Crey POVShittt I feel nervous, ngayong araw ko na makikita ang mga anak ko..Ang sarap sa pakiramdam na may tinatawag na akong anak...Sobrang saya ko ng sabihin ni Karen ang tungkol sa anak namin...All along may anak na pala ako, tatay na pala ako...Inayos ko ang t-shirt na suot ko at tumingin sa salamin na may ngiti sa labi..Sino kaya kamuka nila.?Would it be me?Shittt I'm so flattered,sana tanggapin nila ako....I want to be good father to them,I want to raise them great fully.....Umalis na ako sa salamin at lumabas na ng kwarto namin ng asawa ko,nasilayan ko ang kagandahan ng asawa ko na ngayon ay nakaupo sa sala..She's so beautiful,the word 'beautiful' doesn't enough to describe her...Ngumiti siya sa akin at tumayo,hinalikan niya ako sa labi na kinapula naman ng pisngi ko...Akalain mo,pati pala lalaki kinikilig..Ngumiti ako pabalik at inakay na siya palabas ng unit ko...
"Are you nervous?" --biglaang tanong niya
"Not really,takot lang ako na ma-reject nila.." --sabi ko na nag aalinlangan..Hinawakan niya ang kamay ko saka ngumiti
"You don't have to,they are good child love..Mabait silang mga bata at kahit ngayon ka palang nila makikilala,I'm sure magiging close agad kayo nung dalawa.." --sabi niya,nakahingan naman ako kahit papano...Sana nga matanggap nila ako..
---
"Mom.?"
Yan ang bumungad sakin ng pagparada ko ng kotse,shitt ang lalaking anak ko...Tinignan ko ang mukha ng anak ko,carbon copy ko mukha niya,halos lahat nakuha sakin...Akin nga talaga sila..Lumingon sakin ang anak kong lalaki na kinalaki ng mata niya...
"M-mom is he my father.?" --tanong niya,shittt I want to cry,pinipigilan ko lang ang emosyon ko...Tumango si Karen sabay labas ng kotse..
"Yes baby,he is your father.." --sabi niya,lumabas na ako ng kotse sabay takbo palapit sa anak ko...
"Dad,daddy I really look like you dad.." --nakangisi niyang sabi sabay yakap sakin...This is it,the feeling when you hugged your flesh and blood...
"Mommy who is he.?" --napataas ako ng ulo ng may pang babae na boses ang nagsalita..Nakita ko ang maganda niyang mukha,nakuha ko ang ilong ng anak Kong babae...Nanlaki ang mata niya pagkakita sakin sabay takbo...
"Daddddddyyyyy your here, I can't believed this.." --maarte niyang sigaw,shittt nakakatuwa sila..Nakakatuwa ang mga anak..They are now my stress reliever.. My home, and my life...Without them I would not rather here..They are my foods and water.... Tinignan ko ang asawa ko na umiiyak na habang nakatingin samin..I'm lucky to have her,I'm the luckiest man because I have the girl that all man's dreaming...Hindi ko na siya papakawalan pa...Niyakap ko siya para happy family na kami...
This is the happiest moment that I have in my entirely life...And I wouldn't forget this day,the day I met my children..... They are my joy and solitude, magkakasama kami sa buong hirap at ginhawa man...Walang bibitay samin dahil sisiguraduhin Kong matibay kami at walang sinuman ang makakatibag samin...
This is my story, our story...Ang kuwentong walang hanggan...
--------------------------------------------
*Sa lahat ng nagbasa at magbabasa palang nito,thank thank thank thank berymats guys...*
💍💞
BINABASA MO ANG
Just Fall In love Again(HANDSOMELY COMPLETED)
RomanceWhen you fall, you should know what will be the consequences. When you fall, you should always prepare for upcoming pain. Love is the most beautiful gamble yet worst. When you fall, don't give your all, because loving too much can cause your death. ...