7

1.9K 20 6
                                    

Mika's POV

'Miss Reyes.. i have a good news for you' bungad ni coach eddie saken.

(A/N: wala akong maisip na magandang pangalan nung coach eh haha!)

'Anu po yun' tanong ko.

'Ito ay si Coach Ramil. Kilala mo naman siya siguro diba?' tanong ni Coach saken at siyang ikinagulat ko. I know him by name but not by face. so hindi ko sure.

'Yung... yung. coach po nung La Salle Lady spikers?' patanong kong sabe. hindi ko talaga sure eh.

'Yes ako nga. at base on your performane na pinakita mo kanina sa laro niyo ay satingin ko ay malaki ang magiging tulong mo sa Team namin kung sasali ka. Kaya kong ilabas ang tunay mong talento sa larangan ng Volleyball. Nirerecuit ko kayo ni Miss Galang'

WOAH. LIKE SERIOUSLY!??!?!?! SHT. I CANT BELIEVE IT. YUNG DREAM SCHOOL KO NIRERECUIT AKO BILANG PARTE NG VOLLEYBALL TEAM NILA WOAH.. but... si Bf.. pano? :|

'Sige po. Pagiisipan ko lang po muna' sabe ko dito.

'Sige by next week babalik ulit ako dito para mapanuod ang mga trainning niyo' sabe ni Coach Ramil sabay umalis naren ito.

'Awesome.. akalain mo yun magiging teammates tayo' sabe ni Ara ng masigla. habang ako ito. iniisip kung pano si Sticky.

'Haha. so.. see you nalang? may lakad pako eh..' aalis na ako kaso pinigilan ako nito.

'Uhmm pakiabot nalang kay Jessey pwede?' Tanong niya saken tapos nagabot ng nakatiklop na papel. inabot ko naman ito.

'Sige makakaasa ka' sabe ko natutukso akong buksan ito. kaya binuksan ko hindi naman full.

Hi! :)

Yun lang nabasa ko. Ang ganda ng sulat niya. Naglakad nako papuntang Van. Iniisip ko paren kung tatanggapin ko yung offer ni Coach Ramil saken. Ughh. Sabe ko pa naman sa sarili ko kung san si Jessey dun ako. tss. i dunno. napalapit nako sa stick na yon. Sumakay nako ng Van namin nakita ko sa may bandang likod si Jessey tulog naka lean ang ulo niya sa may Window. umupo na ako kasi aalis na kami.

Nilipat ko yung ulo ni Jessey sa balikat ko.

----

Jessey's POV

'Stick... Jess... dito na tayo school wakeup' gising ni Mika saken.

'Ganda mo talaga pag bagong gising' sabe nito saken ng nakangisi.

'i know right.' Yeh i know right choss haha.

'Oh may pinapaabot si Idol mo' sabe ni Mika tapos may inabot napapel saken. tapos bumaba na ito. binuksan ko yung papel. bumaba na si Mika

Hi! :)

Si Vic to. hindi ko nahingi number mo eh. so.. ako nalang magbibigay? Haha. weird noh. sorry. so ito. sana itext mo ^.^

0915@#%&*/-

Ohhhhhhshhhhemay! :'>

Dali dali kong kinuha phone ko at isinave ko yung number ni Vic at itinext ko ito.

|To. Vic|

Hi Vic! Jessey to. akuha ko na yung paper hehe :)

pagkatext ko ay bumaba nako ng van at pauwi nako ng sabayan ako ni Mika. Katext ko paren si Vic. may sinasabe si Mika pero di ko naintindi kasi nagtext na ulit si Vic.

|Vic|

Dapat sinama mo si Mika mamaya kung ano mangyare sayo diyan =( masasad ako niyan. :(((

YOU'RE MINE FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon