13

1.3K 23 7
                                    


====

3 months later

====

Mika's POV

Pababa na ako galing kwarto. ginugutom nako eh. wala pa si Ara sa tabe ko haha. sa dorm na kasi ako natulog. saya pala ng buhay ko noh. sa DLSU nag aaral. may mga kaibigan na mga bully. may mga achi na magaganda.. Solve.. tapos may bestfriend pakong maganda.. You know who? of course Jessey De Leon.

Nadatnan ko sila ni Mela sa sala nanunupd ng tv kasama ang mga bullies. napatigil ako... dahil napatingi siya saken at nag eye smile. *tugdug..tugdug..tugdug..tugdug..*

Bakit nakakainlove siya? Hindi ko alam kung anong nakita ko kay Fille at siya ang niligawan ko.Dapat si Jessey nalang oh. Ganda. kahit payatot na isang malakas na hangin nalang ay liliparin na siya haha. Tapos biglang may nag tap ng Shoulder ko at siyang dahilan ng pagkabalik ko sa katinuan.

"Pre. matutunaw si Jess haha." sabe ni Ara sabay bumaba na siya.

Gagu talaga to haha. pero. woah. shes. pretty. with those eyes with matching braces just wow. Simple lang siya pero attractive.

Bumaba nako.

"Goodmorning bf!!!" bati ko dito siya namang ngiting ngiti. hahaha.

"Goodmorning dinn bf" sabe niya sabay yakap saakin. samantalang si Kim, Mela at ang kambal at Carol ay napatunganga lang saamin.

Kumalas kami sa yakap. at sumingit si Mela.

"Pano ako walang goodmorning? walang morning hug? awts." pagtatampo kunware nito.

"Andito naman ako bi eh hindi nga hug binigay ko sayo kundi kiss eh" sabat ni kim.

"Aish bahala ka diyan di ikaw kausap ko -___-" sabe ni Mela at umupo na sila. At ako naman at Jessey ay dumeretso ng Kusina.

"Gutom nako bf *pout*" paglalambing ko dito. Ngumiti lang siya at inangat ang pangcover ng ulam sa mesa. may Fried rice at may Bacon and egg. Kumuha siya ng plato at kutsara. Dalawabg plato at kutsara kinuha niya.

Nilagay niya ang Plato sa harap ko at nilagyan ng Kanin at ulam. At naglagay din siya sakanya.

"Hindi ka papala kumakain?" tanong ko sakanya habang kinakain ko ung bacon.

"Hindi pa inaantay kitang magising eh." sabe nito. ang sweet niya gosh haha!

"ikaw ha HD yan hahaha!" pagbibiro kong sabe.

"Kapal mo uyy!" sabe nito sabay tungo. namula kasi pisnge niya haha!

"Jess. Sopas kaba?" tanong ko dito sakanya.

YOU'RE MINE FOREVERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon